Hạng B2
14/2/08
149
0
0
TP. HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Hi ae EAG,
Có bác nào đã bị trường hợp này chưa, khi rửa xe, dùng vòi xịt thẳng vào két nước thì nó ra nước màu xanh

Nước màu xanh này là dung dịch làm mát, xe em bị tình trạng này 1 tháng nay rồi, kể từ ngày thay cái két nước mới là bị.

Giờ đây, kim nhiệt chạy có 10km mà kim nhiệt đã lên phân nửa rồi. Tình hình vậy có phải là rò rỉ két nước hok các bác.

Bác nào gặp trường hợp này rồi thì giúp em phát nhé

Thanks
 
Hạng B2
6/2/04
163
0
16
Ha noi
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Chính xác là rỏ rỉ rồi bác ơi, mang tới thợ kiểm tra lại gấp đi chứ hao nước thì nguy hiểm đó, xe em chưa bao giờ thấy hiện tượng này cả [8D]
 
Hạng B1
23/9/07
57
0
6
37
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

xe em cũng bị hao nước lắm.mới đổ nước mà đi có mấy tuần là đã cạn phải đổ thêm rùi.xe đi chậm nhanh nóng máy nữa.
 
Tập Lái
5/6/07
21
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: tonydinh1010

Hi ae EAG,
Có bác nào đã bị trường hợp này chưa, khi rửa xe, dùng vòi xịt thẳng vào két nước thì nó ra nước màu xanh

Nước màu xanh này là dung dịch làm mát, xe em bị tình trạng này 1 tháng nay rồi, kể từ ngày thay cái két nước mới là bị.

Giờ đây, kim nhiệt chạy có 10km mà kim nhiệt đã lên phân nửa rồi. Tình hình vậy có phải là rò rỉ két nước hok các bác.

Bác nào gặp trường hợp này rồi thì giúp em phát nhé

Thanks
chúc mừng,bạn đã trúng thưởng két nước mới,thay được rồi bác
 
Tập Lái
5/6/07
21
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: hidro123

xe em cũng bị hao nước lắm.mới đổ nước mà đi có mấy tuần là đã cạn phải đổ thêm rùi.xe đi chậm nhanh nóng máy nữa.
chúc mừng bác luôn,đem xe di kiểm tra cò lại đi bác,chỉnh xe hết kêu cò phải o
 
Tập Lái
5/6/07
21
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: epicuro5851

mấy bác làm ơn cho e hỏi sao xe em khi chạy tầm 15km tắt máy chạy lại liền thì kg sao con để lâukhi muốn đi khởi động lại máy nổ liền nhưng không chạy được nó cứ nỗ lụp bụp khoảng 1phút sau hơn nó mới chịu chạy .xe em có bị sao kg,hay zin nó đã vạy còn nếu hư thì hư cái gì và nên sữa ơ đâu .xin làm ơn chỉ dùm .xe em còn rất mới từ lúc mua toi giờ mới chạy chưa đc 18000km nhưng đã bị rớt dầu gì bể zon máy
chạy ra thành đạt hay thành tín o ncthanh làm đi bác,khoảng 200k
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: thonc

Xe mình cũng có hiện tượng lụp bụp ... nhưng chỉ 2-3 giây thui ... còn lại là vọt ... vọt ... vọt quá lẹ luôn ... kekeke ...

Nhưng khi dựng xe ... vặn ga ... ngửi có mùi xăng ... cái này có phải dư xăng không vậy ?

Thanks,

To: Thonc

Theo như bác nói thế thì xe bác đúng là bị dư xăng và ngoài ra có thể còn có hiện tượng rò rỉ xăng khi bác vặn ga lớn xăng xuống nhiều không đốt kip nên một lượng ít chào ra ngoài nên ngửi thấy có mùi xăng. Theo em bác nên đi vệ sinh lại bình xăng con và canh lại gió và lửa nữa là Okkkk..

Chúc bác vui
 
Hạng B1
23/9/07
57
0
6
37
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: nn6565

Trích đoạn: hidro123

xe em cũng bị hao nước lắm.mới đổ nước mà đi có mấy tuần là đã cạn phải đổ thêm rùi.xe đi chậm nhanh nóng máy nữa.
chúc mừng bác luôn,đem xe di kiểm tra cò lại đi bác,chỉnh xe hết kêu cò phải o

em cũng ko rõ cái vụ này .nhưng xe em chưa chỉnh j cả.có thể nói là vẫn nguyên zin.chác cũng phải mang đi kiểm tra lại.
 
Tập Lái
4/5/08
7
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Tình hình là miếng bạc cách nhiệt chỗ bình xăng và đầu máy của xe em đã bị mất rồi nên mỗi lần chạy là bình xăng nó nóng 200-300 độ, em sợ có ngày phát hỏa quá hichic[:eek:].
Em lấy thử tấm cách nhiệt kính xe hơi gắn vào nhưng mới chạy 5 phút là nó quéo lại ngay( kinh thật). Ra Thành Hưng hỏi thì nó không có bán.
Lần này chắc em trùm mền em nó luôn chứ không muốn vào sách Guiness là Chiếc Epicuro đầu tiên bị thêu rụi. hichic[&o]
 
Hạng B2
3/7/05
400
10
18
54
TP Hồ Chí Minh
Visit Site
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Mexenhungkhongtien
Tình hình là miếng bạc cách nhiệt chỗ bình xăng và đầu máy của xe em đã bị mất rồi nên mỗi lần chạy là bình xăng nó nóng 200-300 độ, em sợ có ngày phát hỏa quá hichic[:eek:].

Lần này chắc em trùm mền em nó luôn chứ không muốn vào sách Guiness là Chiếc Epicuro đầu tiên bị thêu rụi. hichic[&o]
Miếng bạt bác nói có chức năng cách nhiệt giữa máy và bình xăng, nói đúng hơn là miếng bạt này bao bọc và che chở cho bình xăng 9l của con xe nhà bác ko bị tắc động của nhiệt độ và môi trừơng bên ngoài tác động.

Rất hiếm khi nào xe bị mất tấm bạt đó. Vì có ai thèm đụng đến bình xăng làm gì[:-]. Mà dẫu có hạ máy để làm lại thì cũng ko thèm đụng đến cái bình xăng. Trừ phi dọn lại nguyên con thì may ra mới đụng tới.:D

Miếng bạt mất rồi thi mua miếng mới, thiếu gì bác. Ra tiệm sửa xe quen kêu thợ nó kiếm cho, hoặc chạy ra Ký con mua lại. Chứ mấy chổ bán phụ tùng mới như Thanh Hưng thì ko có mấy cái hàng này đâu.

Xe bác mà trùm mền là vài năm nữa bán cũng có giá vì ít chạy mà:D. Nói vậy chứ để e hỏi mấy chổ quen, có thì báo bác hay nhé!