Hạng C
12/5/06
763
4
18
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Red Epi

=> Các bác đừng xem thường chuyện này nhé. Nếu các bác muốn bảo quản cho em nó thì sau một đêm dài các bác nên đạp máy vài phát cho lượng nhớt được bơm lên điều động cơ sau đó khởi động bằng đề cho em nó nổ máy ít nhất là 5giấy sau đó mới chạy ở ga thật nhẹ là em nó thằm cảm ơn các bác trọng bụng đấy...:D hi hiii

Chúc các bác vui
BÁC RÉC UI...CƯNG VỢ NHƯ THÍA THÌ RỰA VỢ HAY NHÕNG NHẼO KIẾM CHỒNG KHÁC ĐẤY!...KAKAKA...CHẠY LẸ:D:D
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: shdodai

Trích đoạn: Red Epi

=> Các bác đừng xem thường chuyện này nhé. Nếu các bác muốn bảo quản cho em nó thì sau một đêm dài các bác nên đạp máy vài phát cho lượng nhớt được bơm lên điều động cơ sau đó khởi động bằng đề cho em nó nổ máy ít nhất là 5giấy sau đó mới chạy ở ga thật nhẹ là em nó thằm cảm ơn các bác trọng bụng đấy...:D hi hiii

Chúc các bác vui
BÁC RÉC UI...CƯNG VỢ NHƯ THÍA THÌ RỰA VỢ HAY NHÕNG NHẼO KIẾM CHỒNG KHÁC ĐẤY!...KAKAKA...CHẠY LẸ:D:D

bác Shdodai cứ chọc em hoài. Thật ra là như vậy mà bác đông ý với em không.... Nếu ngày xưa bác mà làm như vậy là giờ này em nó vẫn còn ở với bác rùi, đúng không bác Shdodai. hee hee:D
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Phải đạp nữa à...[8|][8|][8|]..thôi em lười lắm em cứ đề....:D:D. Chừng nào chổi than mòn thì mới đạp !!!
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: hunitori

....... xăng thi 6 tháng mới đi súc bình 1 lần.

Xe mình đang bị 1 bệnh là chạy qua ổ gà là lụp bụp, có khi tắt máy luôn. Đi súc bình xăng thì cũng dc 1 thời gian là bị lại. Như chạy quen rồi thì vừa tới ổ gà mồi thêm tí ga, vượt qua luôn.

To: bác hunitori

Theo em thì việc 6tháng đi súc bình xăng con một lần là không cần thiết như thế đâu bác. Xe bác mắc bệnh cũng là do nguyên nhân đó đấy vì khi tháo ra lúc nào thợ ráp vào lại cũng làm ảnh hướng cái này hay cái khác huống chi bác cứ thao em nó ra hòai.

Theo nguyên tắc tháo dể ráp thì khó mà. Nếu bác nào không tinh em thì cứ thao banh ta long em nó ra rồi ráp vô lại sẽ cảm nhận là em nói đún heee hee:D

Vì thường nếu trong xăng có nhưng cặn nhỏ không đáng kể sẽ bị đốt cháy trong quá trình vận hành của xe. đó là nguyên nhân để lại vết cháy đen trên đầu piston. và còn nhiều nguyên nhân khác nữa nếu bác muốn biết thêm chi tiết chủ nhật này bác ra offline em sẽ mời các chuyên gia tư vấn về binh xăng con ....

Chúc các bác vui
 
Hạng B2
5/10/07
284
1.949
93
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Các bác cho mình hỏi tí: phụ tùng xe này bao gồm nhựa, bình xăng con, bố nồi.. có thể tìm mua ở đâu tại Sài Gòn?, bác nào biết chỉ cho mình với,thanks các bác trước
 
Hạng B1
4/9/07
57
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: tvthai

Các bác cho mình hỏi tí: phụ tùng xe này bao gồm nhựa, bình xăng con, bố nồi.. có thể tìm mua ở đâu tại Sài Gòn?, bác nào biết chỉ cho mình với,thanks các bác trước

Mời Bro tham khảo thông tin theo đường link bên dưới nhé ...

http://www.motorsaigon.com/forum/showthread.php?t=53

Thanks,:D
 
Tập Lái
16/6/08
7
0
3
60
www.otosaigon.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: SUV7Seats
@All : Khi rửa xe các bác nên dặn thợ không dùng vòi cao áp xịt thẳng vào két nước nhé! (vòi cao áp làm xếp cánh tản nhiệt bằng thau hoặc nhôm rất mềm-cánh tản nhiệt bị xếp lại thì bí gió->nóng máy) chỉ nên dùng vòi nước chảy nhẹ và cọ mềm vệ sinh riêng cho két nước.
Hôm mình quên dặn về nhà lấy nhíp vuốt từng cánh mỏi mệt luôn.

Thanks Bác Suv nhiều, hèn chi chổ em rửa xe, nó dùng cọ mềm vệ sinh cái két nc của em ko hà...với lại mỗi lần đi mưa về, e chăm rửa cái két nc là ưu tiên số 1. Các ae khác chú ý nhé!

Sao các bác vất vã với bộ tản nhiệt...lúc mới rước em nó về mình đã dùng tấm lưới Inox đưa ra thợ cho nó bấm Rive mỗi bên 3 con để che chắn cho em nó và sau 4 năm em nó vẫn như mới dù mình đi nhiều ở đường đất.(chỉ phải chụi cho bấm rive vào thẳng dàn nhựa hơi mất Zin) Các bác rửa xe cứ thoải mái..
 
Tập Lái
20/6/08
9
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

vui lòng cho em hỏi thăm cái con Epi của em số đầu là 115, đầu đuôi còn zin, còn luôn catolo theo xe, nhưng sao nó chạy hong qua 120, đc cái là êm, sáng ngày haY ngưng lâu đề lại máy nó giống như là không có xăng xuống,lụp bụp chút khoảng 15giây thì mới nổ máy đều. nó bị bệnh gì vậy xin các bác vui lòng chỉ giúp
 
Hạng D
25/11/07
2.120
73.691
113
Viện Nghiên Cứu
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Lúc trước tôi cũng có 1 em Epi nhưg sau đó phải gả đi, giờ lại thấy thèm quá! Nói không phải là bảo thủ nhưng SH hay Dylan sẽ chẳng bao giờ có được cái style như Epi cả!
 
Tập Lái
10/12/07
28
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

@ Red

=> Các bác đừng xem thường chuyện này nhé. Nếu các bác muốn bảo quản cho em nó thì sau một đêm dài các bác nên đạp máy vài phát cho lượng nhớt được bơm lên điều động cơ sau đó khởi động bằng đề cho em nó nổ máy ít nhất là 5giấy sau đó mới chạy ở ga thật nhẹ là em nó thằm cảm ơn các bác trọng bụng đấy... hi hiii

Chúc các bác vui

cái này đung lắm nè