Hạng F
13/1/06
12.148
2.304
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Tin rao số máy 16 mà bác,16 là = 116 hay 16 là >116 bác vui lòng giải nghiã dùm,thanks bác!
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
59
Sài Gòn
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Red Epi

Đem đến ông thợ quen bên Phan Xích Long thay nhớt và mở ra xem thì ra nó bị lỏng máy con óc xiết lại thế là hết heee.... may quá trời luôn.
Phải ông thợ đó ốm người tên Tâm hay Tám gì đó, nhà trong hẻm có cái chùa đầu hẻm phải không bác Red Epi? Ngày trước lúc còn chạy Ya xuồng với Epi tui hay đưa tới cho ổng sửa, được lắm.:D
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Ông thơ em hay làm bên Phan Xich Long.
Nhà trong hẻm có cai chùa LONG PHƯỚC phía trước.
Ông ấy ốm cao tóc để 2 mái têm LIÊM.
Sừa phải nói là rất OK nhưng chỉ có cái là tính hơi mắt.
Không có tên bản hiệu nhưng lúc nào vào cũng đông khách mà thường là tay Ga không.
Tuy hơi mắt nhưng rất yên tâm. Bác nào không tin đến thử một lần cho biết
 
Tập Lái
11/7/07
8
0
1
www.otosaigon.com
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

nó viết 16 là viết tắt vậy thôi,chứ đúng là 116 bác ạ.Tức là 16=116 đó.
 
Tập Lái
15/9/06
7
0
0
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

cám ơn bác RED EPI!!! con xe của em thì chưa dính trận mưa nào cả nhưng em hỏi qua ông anh cũng làm thợ xe thì có vẻ như cái bát côn nó kêu, nhưng mà lạ lắm hôm rồi em đi tự nhiên lại thấy ko kêu nữa mới lạ chứ,keke:D nhưng bây giờ cái đề nó lại có benh.Xe có điện nhưng đề ko lên có lúc đề đc thì có vẻ như cái bánh đề hay cái j đó nó mắc mắc ko quay đc, em hỏi thì ông anh ông ấy nói là phải mở cái bánh trung gian đề j ra ấy mà mở ra thì khả năng bị chảy dầu là cao.Em thấy ko biết nên làm thế nào cả, nhiều khi đang có công việc sờ vào xe mà ko nổ đc bực bội lắm.Bác nào có xe và có bệnh như em vừa trình bày thì giúp em chút nhé,cám ơn các bác nhiều:)
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
59
Sài Gòn
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Trích đoạn: Red Epi

Ông thơ em hay làm bên Phan Xich Long.
Nhà trong hẻm có cai chùa LONG PHƯỚC phía trước.
Ông ấy ốm cao tóc để 2 mái têm LIÊM.
Sừa phải nói là rất OK nhưng chỉ có cái là tính hơi mắt.
Không có tên bản hiệu nhưng lúc nào vào cũng đông khách mà thường là tay Ga không.
Tuy hơi mắt nhưng rất yên tâm. Bác nào không tin đến thử một lần cho biết
Đúng rồi, tui nhớ lộn tên ông Tâm bên Phạm Văn Hai. Cha đó tên Liêm.:D
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Em biết bi "độ" là như thế nào...nhưng tại sao lại phải độ bi thì em chưa hiểu lắm... [8|]Bác nào biết giải thích cho em hiểu nhé...:)
Em chỉ biết có vài điều thôi (không biết chính xác không nữa)
Bi độ thì làm cho tốc độ ra bi chậm hơn, vì nặng hơn mà...do đó khi đề pa xe sẽ bị yếu hơn...tuy nhiên khi đi trên 40km, thì nó quăng bi ghê lắm...tốc độ cực kỳ đã từ 40...lên 70-80 trong 3-4 giây thôi và chạy càng nhanh càng độ giữ trớn càng cao...
Tuy nhiên nó có hại gì không...Các bác cho lời khuyên và phân tích kỹ hơn về việc chơi bi độ nhé...
Cám ơn các bác...:D:D
 
Hạng B2
4/9/07
205
3
0
54
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Chào bác MítubishiJolieSS. Em thì theo chủ nghỉa nguyên thủy nên nó thế nào em để thế ấy
Nhưng vấn đề độ bi như bác nói trên thì em có nghe máy ông thơ nói
Đề ba thì rất là lì máy nhưng khi từ 40... trở lên tóc độ rất hổn. Rất thích hộp cho đi
đường trường nhưng bù lại nó sẽ phá máy của bác kinh lắm
Còn về trong Tp nếu độ bi. đường đông. Em nó lề mề xác thì to chay thua cả xe tàu nưa
xấu hổ lắm bác ui

Con của em theo chủ nghỉa nguyên thủy
Đường trường từ 60... trở lên em nó cứ từ từ đến 120.. và lại cũng từ tử
(Có lần đi Vũng tàu với thằng ban Đi con PSi 150 nó vèo qua mặt em nhưng
cứ từ từ em cho nó sao lưng và mất tiêu )

Trong Tp thì cứ mõi lần em làm về cũng hơi khuya. Dừng đèn đỏ máy anh
Nou. Airb. Atila Cứ nhá nhá em để một phát hửi khói luôn
Tối qua làm về cũng lại 2 anh đẹp giai đi SHi Cũng nhá em thế là....... hii :D

Vì em được biết máy em hondaitalia sử dụng công nghê phun xăng tuy tiết
kiêm đựơc nhiên liêu nhưng lại không tăng tóc nhanh bằng công nghệ uống
xăng của máy em Su Epi và Nis. Các bác có đồng ý với em không nào
 
11/7/05
542
7
0
40
SaiGon
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Em đồng ý với bác cái khoản ăn xăng...... nhưng bù lại thì được cái tốc độ "lao đi như ăn cướp ấy" :D:D:D
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

hehe, bác SS lại tò mò bi độ à?
xe nào đi bi nặg một thời gian là máy gào to lắm...vì bi nặng nên ga đầu máy lỳ phải xốc ga thì mới chạy bình thường, từ ga giữa tới ga cuói thì cứ xé gió mà chạy, na ná giống mấy em 2 thì đi bụng giữa
mấy em su tay ga này có một cái em thích hơn hẳn mấy em của honda là từ ga giữa tới ga cuối khi xe đủ trớn, xe lên rất lẹ...nhanh hơn hẳn mấy em honda.
và cái nữa là yên em này dài, núp gió sướng hơn mấy em honda:Dcái đầu thon, nhỏ, ít cản gió hơn mấy em honda...
em này với @ hay dylan thời đó mà làm cùng 1 bài, nước đề có thể thua hon chứ đi hậu thì em này đâm chết hết;)tiếc là em nó hết thời rồi:mad:
 
Last edited by a moderator: