RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
Đúng như Pác Mit nói: xe em bị mòn cái đót luôn rồi -> hao xăng.
Nên không chỉ chỉnh xăng gió không thôi đâu, mà em đại tu cái bình xăng con cho ngon lành luôn. chắc vì vậy nên mới chát như vậy
Nhưng dù gì thì ở đây nó chém kinh hơn chỗ khác.
Trích đoạn: MitsubishiJolieSS
Đúng là bốc và ít ăn xăng thì chỉ chọn 01 mà thôi...tuy nhiên bxc của xe bác quan_tsn chạy thời gian đã bị mòn cái đót (bao lấy kim xăng), do cái đót nó làm việc đưa cái kim xăng ra vào liên tục...khi tăng giảm ga...
Cho nên khi mòn thì ngoài lượng xăng phun ra từ kim, thì còn bị hao hụt do rỉ xăng từ cái đót ấy...
Việc chỉnh sửa này giúp cho không bị tiêu hao lượng xăng phí tổn như thế đó bác ...![]()
Đúng như Pác Mit nói: xe em bị mòn cái đót luôn rồi -> hao xăng.
Nên không chỉ chỉnh xăng gió không thôi đâu, mà em đại tu cái bình xăng con cho ngon lành luôn. chắc vì vậy nên mới chát như vậy
Nhưng dù gì thì ở đây nó chém kinh hơn chỗ khác.