ko biết sao em thấy nó xấu quá cái vô lăg ko thay đổi nhìn cứ chắp vá kiểu gì 
- Tags
- cuv suzuki suzuki fronx
Trục cơ sở này em rằng khó chung mâm với Yaris cà rốt, cờ ri ta mà em nó chỉ đồng trang lứa với bạn Sô nét thôi.
XL7 hồi mới về VN doanh số cũng tốt, nhưng bắt đầu hụt hơi khi veloz xuất hiện, rồi 4-5 năm liền kg đổi mẫu, kg nâng cấp gì đáng kể nên càng ế. Chứ khách quan mà nói thì thiết kế của nó kg tệ.Nếu cái đèn xl7 đẹp như thế này, thì doanh số đầu kém
View attachment 3318801
Và phải công nhận con FronX này thiết kế khá bắt mắt. Nhưng bảo định giá ngang CUV cỡ B trong khi chỉ là xe cỡ A thì khó mà chấp nhận được. Thà rằng cắt bớt trang bị đi, 3 phiên bản thấp thì định giá dưới 550tr, chỉ 1 bản full option định giá trên 600tr để cho ai thích trải nghiệm thì may ra mới có doanh số.
Chỉnh sửa cuối:
Ngoại thất ổn, nội thất tệ quá.XL7 hồi mới về VN doanh số cũng tốt, nhưng bắt đầu hụt hơi khi veloz xuất hiện, rồi 4-5 năm liền kg đổi mẫu, kg nâng cấp gì đáng kể nên càng ế. Chứ khách quan mà nói thì thiết kế của nó kg tệ.
Và phải công nhận con FronX này thiết kế khá bắt mắt. Nhưng bảo định giá ngang CUV cỡ B trong khi chỉ là xe cỡ A thì khó mà chấp nhận được. Thà rằng cắt bớt trang bị đi, 3 phiên bản thấp thì định giá dưới 550tr, chỉ 1 bản full option định giá trên 600tr để cho ai thích trải nghiệm thì may ra mới có doanh số.
450tr - 500tr thì được anh kkk
Suzuki làm xe ngon, xe rẻ, nuôi rẻ, bảo dưỡng xa. Nhưng nếu giá ngang mâm trên thế này thì khó quá.
Chuẩn Ấn Độ là ưu đãi xe có chiều dài dưới 4m nên xe nào cũng xinh xinh...
Sắp đưa về xứ Lỗ cái là thuê PR âm mưu so sánh CUV phân khúc B để định bán giá cao.
Xe CUV hạng A giờ cũng cỡ 5 hãng có, đừng vờ vịt nữa! Theo bọn đó để lùa đi....trùm phân khúc CUV A đó là Sedan B và một số CUV B cũng điêu đứng rồi.
Thương hiệu yếu, dv chưa tốt, độ phủ chưa nhiều.... âm mưu lắm quá!
Nên nghĩ tới chuyện phải có 1 xe làm đường dẫn cho thương hiệu, XL7 yếu nhớt làm gì được đâu, chập chờn hoài.
CEO Suzuki ngồi hơi lâu rồi thì phải?
Sắp đưa về xứ Lỗ cái là thuê PR âm mưu so sánh CUV phân khúc B để định bán giá cao.
Xe CUV hạng A giờ cũng cỡ 5 hãng có, đừng vờ vịt nữa! Theo bọn đó để lùa đi....trùm phân khúc CUV A đó là Sedan B và một số CUV B cũng điêu đứng rồi.
Thương hiệu yếu, dv chưa tốt, độ phủ chưa nhiều.... âm mưu lắm quá!
Nên nghĩ tới chuyện phải có 1 xe làm đường dẫn cho thương hiệu, XL7 yếu nhớt làm gì được đâu, chập chờn hoài.
CEO Suzuki ngồi hơi lâu rồi thì phải?
mấy bố cứ đòi phanh điện tử cho mấy con hạng B làm gì vậy ?Thì giá xl7 rẻ hơn xpander, xe option tối thiểu có cái gì cao cấp đâu mà mắc.
Đến cái phanh vẫn còn cơ kéo tay rẹt rẹt đời tống chả rẻ hơn