xe chưa bán ra thị trường nữa mà các chiên ja mạng phân tích như đúng r, đợi ng ta ra mắt có giá cả hết r soi cũng chưa muộn màChuẩn Ấn Độ là ưu đãi xe có chiều dài dưới 4m nên xe nào cũng xinh xinh...
Sắp đưa về xứ Lỗ cái là thuê PR âm mưu so sánh CUV phân khúc B để định bán giá cao.
Xe CUV hạng A giờ cũng cỡ 5 hãng có, đừng vờ vịt nữa! Theo bọn đó để lùa đi....trùm phân khúc CUV A đó là Sedan B và một số CUV B cũng điêu đứng rồi.
Thương hiệu yếu, dv chưa tốt, độ phủ chưa nhiều.... âm mưu lắm quá!
Nên nghĩ tới chuyện phải có 1 xe làm đường dẫn cho thương hiệu, XL7 yếu nhớt làm gì được đâu, chập chờn hoài.
CEO Suzuki ngồi hơi lâu rồi thì phải?
- Tags
- cuv suzuki suzuki fronx
2 phân khúc khác nhau kk. xl7 ra hợp người đơn gỉan, thực dụngNếu cái đèn xl7 đẹp như thế này, thì doanh số đầu kém
View attachment 3318801
cũng có lời khen cho ô suzuki tgian qua cải thiện hậu mãi rồi, bảo dưỡng rẻ, hy vọng có xe mới doanh số ổng lên hương chứ chất xe ngon màChuẩn Ấn Độ là ưu đãi xe có chiều dài dưới 4m nên xe nào cũng xinh xinh...
Sắp đưa về xứ Lỗ cái là thuê PR âm mưu so sánh CUV phân khúc B để định bán giá cao.
Xe CUV hạng A giờ cũng cỡ 5 hãng có, đừng vờ vịt nữa! Theo bọn đó để lùa đi....trùm phân khúc CUV A đó là Sedan B và một số CUV B cũng điêu đứng rồi.
Thương hiệu yếu, dv chưa tốt, độ phủ chưa nhiều.... âm mưu lắm quá!
Nên nghĩ tới chuyện phải có 1 xe làm đường dẫn cho thương hiệu, XL7 yếu nhớt làm gì được đâu, chập chờn hoài.
CEO Suzuki ngồi hơi lâu rồi thì phải?
bù lại có cái máy hybrid là giá trị hơn r, xpan bao năm vẫn xài cái máy từ đời nào, quài hok lên
Thì giá xl7 rẻ hơn xpander, xe option tối thiểu có cái gì cao cấp đâu mà mắc.
Đến cái phanh vẫn còn cơ kéo tay rẹt rẹt đời tống chả rẻ hơn
Nói cho cậu trai hiểu thế nào là Marketing và chiến lược giá trong kinh doanhxe chưa bán ra thị trường nữa mà các chiên ja mạng phân tích như đúng r, đợi ng ta ra mắt có giá cả hết r soi cũng chưa muộn mà) t nc với sales nghe đồn giá có thể hấp dẫn đấy. dạo này su đi đúng đường r, làm giá mềm mang mí con bắt mắt về, mà công nghệ cũng cũng gọi là mới mẻ
Bài PR này của Mod là chiến lược ném đá dò đường của Suzuki, ai cũng nhào vô khen và nức nở thì dĩ nhiên nó sẽ xếp vào chiếu trên A+, kiểu như Cross của Toy... và giá sẽ ở trong mâm đó. Tư bản nó đợp được khúc nào thì nó đợp ngay.... ko bao giờ tha.
Nói thì nó rất dài dòng và kiểu newbie, và nghe nói như cậu thì ko hiểu dc đâu, còn nhiều chiêu nữa trong Mkt kèm với chiến lược xây dựng giá, km và tỉ xuất lợi nhuận.
Khi chưa đóng dấu và ký vào bảng giá chính thức từ Sales Director thì vẫn chỉ là nghe nói và vẫn có thể sửa được....lên hoặc xuống theo phân tích thị trường từ đối thủ, Mkt, sales.... và cả từ những thằng mà được gọi là chuyên gia mạng.
Thằng saleman ngày ngày tiếp xúc với khách hàng và là đứa thuộc bảng giá nhất nhưng lại là đứa thiếu thông tin nhất và là người biết giá mới cuối cùng trong công ty. Ngộ ha? Vì nó ko có quyền quyết định gì về giá cả và nếu nó biết trước thì sẽ xì giá ra ngoài và lộ ngay chiến lược kinh doanh....
Bớt giỡn đi newbie và ngồi trật tự, người của Suzuki thì cũng phải comment nhiều chất xám hơn chút để có sức thuyết phục!
Chỉ cần thay đổi cái đèn2 phân khúc khác nhau kk. xl7 ra hợp người đơn gỉan, thực dụng
Gắn cục pin 12v vào bảo là hai bờ rítbù lại có cái máy hybrid là giá trị hơn r, xpan bao năm vẫn xài cái máy từ đời nào, quài hok lên
Trong khi xen lại nhắm vào đối tượng dịch vụ