Tập Lái
6/11/10
49
0
6
39
2011 Suzuki Hayabusa là một trong những “nhân vật’ đáng chú ý nhất tập trung được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ tại EICMA năm nay.
Settop.jpg

Chính thức khai mạc vào ngày ngày 2/11, triển lãm EICMA 2010 là nơi hội tụ những anh tài của làng motor thế giới.

Cách đây không lâu chúng tôi đã gửi đến những người hâm mộ dòng xe 2011 Suzuki Hayabusa cùng những thông tin liên quan. Tuy nhiên, những hình ảnh cụ thể của phiên bản 2011 Suzuki Hayabusa đến tận ngày hôm qua (2/11) mới thực sự lộ diện.

Suzuki Hayabusa hay còn được biết đến với tên gọi GSX1300R được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1999 và nhanh chóng trở thành một đối thủ cực mạnh trên phân khúc của mình. Với tốc độ 188 – 194 dặm/ giờ (303 – 312km/h).

Như chúng ta đã biết, không phải ngẫu nhiên mà 2011 Suzuki Hayabusa trở thành ông hoàng tốc độ của thế giới. So với phiên bản 2010, điểm nhấn trong phiên bản 2011 Suzuki Hayabusa ở chỗ Suzuki đã chú trọng hơn vào vấn đề chất liệu chế tạo bộ khung xe.

Với chất liệu nhôm cao cấp được sử dụng cho các bộ phận khung gầm xe, tay phanh, cánh tay đòn và một số chi tiết khác đã giúp giảm trọng lượng khá nhiều cho chiếc xe chỉ còn 260 kg.

Hayabusa 2011 theo tiết lộ được trang bị động cơ 4 kỳ, DOHC, 4 xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1340cc với hộp số 6 cấp.

Hệ thống trợ côn SCAS giúp siêu motor này có khả năng chuyển số êm ái cũng là một trong những ưu điểm hết sức đáng chú ý. Hơn nữa, Suzuki còn cung cấp hệ thống định vị S-DMS cho phép người lái lựa chọn 3 cấp bậc hoạt động khác nhau của động cơ định vị và còn tùy thuộc vào điều kiện đường sá hay kinh nghiệm của người lái.

Chưa dừng lại ở đó, với hệ thống bơm khí thứ cấp (hệ thống PAIR) mà Hayabusa 2011 sở hữu sẽ giúp cung cấp không khí sạch từ lọc gió vào lỗ xả khí thải, đốt cháy lại lượng ga dư thừa góp phần làm giảm tình trạng ô nhiễm môi trường và đồng thời cũng giúp làm giảm lượng thoát khí HC và CO độc hại cho môi trường.

Điểm nhấn khác để hoàn thiện Hayabusa 2011 còn ở đôi vành 3 chấu mạnh mẽ được chế xuất từ nhôm đúc 120/70ZR17M/C ở bánh trước và 190/50ZR17M/C cho bánh sau.

Hayabusa trang bị cho phiên bản 2011 hai màu mới đó là màu trắng ngọc trai, cùng màu đen bí ẩn.
Dưới đây là những hình ảnh chi tiết của 2011 Suzuki Hayabusa tại EICMA 2010:
eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium23.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium22.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium21.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium20.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium18.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium17.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium15.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium14.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium13.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium12.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium11.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium10.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium9.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium7.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium6.jpg

eicma20102011suzukihayabusalivephotosmedium2.jpg
 
Tập Lái
25/7/09
33
0
0
xe đẹp quá,có máu là múc em này không cần suy nghỉ luôn
 
Hạng C
12/2/08
576
2
18
nhìn mãi không chán 1 kiệt tác của suzuki bao giờ em mới múc được em nó đây hix
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
sao em coi trên youtube thấy đồng hồ tốc độ tới 400km/h,sao con này có 280 ta,hay là phiên bản khác?