Hạng F
3/10/10
7.379
3.126
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Lần thứ 2 đứng đường sau 4 năm "ôm em": Hôm qua dzọt Biên Hòa nhậu, chạy về thấy thỉnh thoảng nó rần ù ù, đang đoán không lẽ mấy cục cao su chân máy tới kỳ?
Trưa nay "te te" chạy lên Phương Phát, đang chạy tự nhiên nghe máy gõ nhẹ nhẹ, nghĩ thêm "chắc tới kỳ chỉnh lữa nữa rùi!"... Đạp thêm xíu xiu, gặp đèn đỏ, máy tắt lun!!! :mad: Đề thì nghe nó ẹo éo như sắp hết bình, không nổ... chờ xíu nữa đề tiếp, nổ mà nó gõ như chơi lô tô!
Ráng lết vô lề, cầu cứu bác Dũng... 2 nhóc chạy tới kiểm... Té ra là nước cạn mất tiêu, nóng máy, lup-pê!!! Hơi điên vì trước đó luôn theo dõi kim nhiệt, nó lên có xíu xiu, chừng 3g!
Châm nước, chạy tới ga-ra, kiểm sơ thấy không bị thổi join là thở cái phèo!
Kiểm tới nữa thì ra lý do: 1 quạt giải nhiệt máy bị tèo nên nước sôi. Hơi lạ là kim lên rất ít!
Nhờ bác Tạo thay quạt là OK, chạy dzìa, đạp ào ào... Công nhận xe không hư đạp sướng thiệt! :p
...
Bài tập kế tiếp: Gắn cái cảm ứng nước vô bình nước phụ, hễ nó gần cạn là báo đèn vì giờ không còn tin tưởng cái đồng hồ nhiệt nữa!
 
Chỉnh sửa cuối:
sjw
Chi Hội Phó FFC
4/8/10
2.802
604
113
Lần thứ 2 đứng đường sau 4 năm "ôm em": Hôm qua dzọt Biên Hòa nhậu, chạy về thấy thỉnh thoảng nó rần ù ù, đang đoán không lẽ mấy cục cao su chân máy tới kỳ?
Trưa nay "te te" chạy lên Phương Phát, đang chạy tự nhiên nghe máy gõ nhẹ nhẹ, nghĩ thêm "chắc tới kỳ chỉnh lữa nữa rùi!"... Đạp thêm xíu xiu, gặp đèn đỏ, máy tắt lun!!! :mad: Đề thì nghe nó ẹo éo như sắp hết bình, không nổ... chờ xíu nữa đề tiếp, nổ mà nó gõ như chơi lô tô!
Ráng lết vô lề, cầu cứu bác Dũng... 2 nhóc chạy tới kiểm... Té ra là nước cạn mất tiêu, nóng máy, lup-pê!!! Hơi điên vì trước đó luôn theo dõi kim nhiệt, nó lên có xíu xiu, chừng 3g!
Châm nước, chạy tới ga-ra, kiểm sơ thấy không bị thổi join là thở cái phèo!
Kiểm tới nữa thì ra lý do: 1 quạt giải nhiệt máy bị tèo nên nước sôi. Hơi lạ là kim lên rất ít!
Nhờ bác Tạo thay quạt là OK, chạy dzìa, đạp ào ào... Công nhận xe không hư đạp sướng thiệt! :p
...
Bài tập kế tiếp: Gắn cái cảm ứng nước vô bình nước phụ, hễ nó gần cạn là báo đèn vì giờ không còn tin tưởng cái đồng hồ nhiệt nữa!
Không có cái nút dislike. Em chỉ học vụ em yêu khoa học này cho con Niva của em thôi.
 
Hạng C
6/4/14
915
2.086
93
Lần thứ 2 đứng đường sau 4 năm "ôm em": Hôm qua dzọt Biên Hòa nhậu, chạy về thấy thỉnh thoảng nó rần ù ù, đang đoán không lẽ mấy cục cao su chân máy tới kỳ?
Trưa nay "te te" chạy lên Phương Phát, đang chạy tự nhiên nghe máy gõ nhẹ nhẹ, nghĩ thêm "chắc tới kỳ chỉnh lữa nữa rùi!"... Đạp thêm xíu xiu, gặp đèn đỏ, máy tắt lun!!! :mad: Đề thì nghe nó ẹo éo như sắp hết bình, không nổ... chờ xíu nữa đề tiếp, nổ mà nó gõ như chơi lô tô!
Ráng lết vô lề, cầu cứu bác Dũng... 2 nhóc chạy tới kiểm... Té ra là nước cạn mất tiêu, nóng máy, lup-pê!!! Hơi điên vì trước đó luôn theo dõi kim nhiệt, nó lên có xíu xiu, chừng 3g!
Châm nước, chạy tới ga-ra, kiểm sơ thấy không bị thổi join là thở cái phèo!
Kiểm tới nữa thì ra lý do: 1 quạt giải nhiệt máy bị tèo nên nước sôi. Hơi lạ là kim lên rất ít!
Nhờ bác Tạo thay quạt là OK, chạy dzìa, đạp ào ào... Công nhận xe không hư đạp sướng thiệt! :p
...
Bài tập kế tiếp: Gắn cái cảm ứng nước vô bình nước phụ, hễ nó gần cạn là báo đèn vì giờ không còn tin tưởng cái đồng hồ nhiệt nữa!
Cái quạt tèo + cái kim nhiệt coi như tèo, xém tí nữa bác Tâm tè
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
Lần thứ 2 đứng đường sau 4 năm "ôm em": Hôm qua dzọt Biên Hòa nhậu, chạy về thấy thỉnh thoảng nó rần ù ù, đang đoán không lẽ mấy cục cao su chân máy tới kỳ?
Trưa nay "te te" chạy lên Phương Phát, đang chạy tự nhiên nghe máy gõ nhẹ nhẹ, nghĩ thêm "chắc tới kỳ chỉnh lữa nữa rùi!"... Đạp thêm xíu xiu, gặp đèn đỏ, máy tắt lun!!! :mad: Đề thì nghe nó ẹo éo như sắp hết bình, không nổ... chờ xíu nữa đề tiếp, nổ mà nó gõ như chơi lô tô!
Ráng lết vô lề, cầu cứu bác Dũng... 2 nhóc chạy tới kiểm... Té ra là nước cạn mất tiêu, nóng máy, lup-pê!!! Hơi điên vì trước đó luôn theo dõi kim nhiệt, nó lên có xíu xiu, chừng 3g!
Châm nước, chạy tới ga-ra, kiểm sơ thấy không bị thổi join là thở cái phèo!
Kiểm tới nữa thì ra lý do: 1 quạt giải nhiệt máy bị tèo nên nước sôi. Hơi lạ là kim lên rất ít!
Nhờ bác Tạo thay quạt là OK, chạy dzìa, đạp ào ào... Công nhận xe không hư đạp sướng thiệt! :p
...
Bài tập kế tiếp: Gắn cái cảm ứng nước vô bình nước phụ, hễ nó gần cạn là báo đèn vì giờ không còn tin tưởng cái đồng hồ nhiệt nữa!

Hình như hôm trước bác SJW hay bác XEDUMALAI có nói là một số trường hợp cạn nước tạo một bọc khí nóng bên trong làm cảm biến nhiệt không tiếp xúc với nước nên không chỉ đúng nhiệt độ. Bác nào rành khai sáng giúp

Mà lâu nay, bác XEDAUMALAY đâu rồi? có ai truy tìm giúp không ???
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.126
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Hình như hôm trước bác SJW hay bác XEDUMALAI có nói là một số trường hợp cạn nước tạo một bọc khí nóng bên trong làm cảm biến nhiệt không tiếp xúc với nước nên không chỉ đúng nhiệt độ. Bác nào rành khai sáng giúp

Mà lâu nay, bác XEDAUMALAY đâu rồi? có ai truy tìm giúp không ???
Vấn đề là em theo dõi kim nhiệt liên tục vì trước đó 2 tuần cũng mới bị cạn! Nó hầu như lên chỉ tới có khoảng 14 phút (kim phút) là hết cỡ!
...
Còn ông Xedầu chắc phải chạy qua Lê Văn Sỹ kiểm tận mắt mới được! :D
 
Hạng F
10/3/07
5.056
8.628
113
Thủ Đức - TP.HCM
Lần xe em bị bung ống nuớc thì kim nhiệt cũng không lên đâu các Bác ơi. Do nước rút xuống dưới vị trí của cảm biến nhiệt độ nước (cảm biến không còn nhúng ngập trong nước) nên nó không còn báo chính xác được nữa.

Cảm biến nhiệt độ được gắn trên ống này ở đầu quy-lát:
Tà tà... độ xe!!!