Xe 2B đa số chết vì xe tải, container...xe 2B số lượng người ít, chết ít. Xe 4B gặp tải hay container cũng chết, xe chở nhiều ... chết chùm ...cả bầy, như vậy an toàn GT mới là chủ yếu , còn cái xe là thứ yếu.4 bánh = gia đình an toàn, mà gia đinh là số 1
Cũng chẳng phải lỗi người lái xe, mà lỗi ở đường xá thì hẹp, mà do lỗi xe 2B, 4B nhiều chen lấn nhau, nên người lái phải xử lý nhiều, dễ tai nạn.Mấy cái đó đâu phải lỗi của chiếc xe, lỗi của người chạy xe mà. Với lại nếu có tai nạn xảy ra (điều không ai muốn) thì em vẫn không muốn người nằm trước đầu xe là người nhà. Ở tù vẫn có ngày ra và có thể sử dụng quyền trợ giúp, còn xuống đất rồi thì có tiền tỷ cũng thế thối.
Ở tù , tối ngày đầu gấu bắt bú..., nó đá dập m bộ đồ lòng, sống còn thua chết.
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn những lời vàng ngọc của bác,nhờ những theng idiot như bác xh mới kém phát triển đến như vậy...dù sao cũng cảm ơn đóng góp của bác.Xe 2B đa số chết vì xe tải, container...xe 2B số lượng người ít, chết ít. Xe 4B gặp tải hay container cũng chết, xe chở nhiều ... chết chùm ...cả bầy, như vậy an toàn GT mới là chủ yếu , còn cái xe là thứ yếu.
XH nhiều xe 4B không có nghĩa là phát triển, bên Sing họ hạn chế 4B , để xe cá nhân không nhiều thì XH lại phát triển tốt.Cảm ơn những lời vàng ngọc của bác,nhờ những theng idiot như bác xh mới kém phát triển đến như vậy...dù sao cũng cảm ơn đóng góp của bác.
Có anh rảnh....nghĩ vẩn vơ, thế rồi viết vớ vẩn, có tí chà phe là ê cô. Nhưng rồi, có nhiều anh rảnh hơn...tám và chửi anh kia, dù chẳng để làm gì hay được gì. Phải chăng...C ést la vie.
Thế bác thích chết hơn ah?Cũng chẳng phải lỗi người lái xe, mà lỗi ở đường xá thì hẹp, mà do lỗi xe 2B, 4B nhiều chen lấn nhau, nên người lái phải xử lý nhiều, dễ tai nạn.
Ở tù , tối ngày đầu gấu bắt bú..., nó đá dập m bộ đồ lòng, sống còn thua chết.
Em vừa có dịp công tác ở Yangon - Myanmar về. Chính phủ cấm xe máy ở Yangon (các thành phố khác thì ko). Xe cộ đa số là đời cũ, tay lái thuận nghịch chạy tá lả. Tuy nhiên ý thức người dân rất tốt, họ biết nhường nhịn nhau. So với xứ thiên đường Việt Nam 1 trời 1 vực
"Với giao thông này thì đi xe máy là tốt nhất vì muốn lách đâu cũng được và dễ thoát ra khỏi chổ kẹt." ==> vì những người như tác giả mà giao thông VN trong mắt người nước ngoài vô cũng khủng khiếp
"Với giao thông này thì đi xe máy là tốt nhất vì muốn lách đâu cũng được và dễ thoát ra khỏi chổ kẹt." ==> vì những người như tác giả mà giao thông VN trong mắt người nước ngoài vô cũng khủng khiếp

Bác có biết là Yanggon, người ta cấm xe máy không phải vì lý do giao thông mà vì lý do an ninh, tránh bom xe cài ở xe máy, và dùng xe máy để ném chất nổ nhé, chuyện thường thấy ở Nam Thái lan và Yangoon trước đó.Em vừa có dịp công tác ở Yangon - Myanmar về. Chính phủ cấm xe máy ở Yangon (các thành phố khác thì ko). Xe cộ đa số là đời cũ, tay lái thuận nghịch chạy tá lả. Tuy nhiên ý thức người dân rất tốt, họ biết nhường nhịn nhau. So với xứ thiên đường Việt Nam 1 trời 1 vực
"Với giao thông này thì đi xe máy là tốt nhất vì muốn lách đâu cũng được và dễ thoát ra khỏi chổ kẹt." ==> vì những người như tác giả mà giao thông VN trong mắt người nước ngoài vô cũng khủng khiếp![]()
đang bàn về 4B có thích hợp không, đường kẹt xe ngồi trong 4B kín hít toàn khí thải trong xe , mai mốt ung thư ...các nước có bệnh , người ta còn có luật quyền xin chết nữa nhé.Thế bác thích chết hơn ah?
Mr. Bean bình dùm em.đang bàn về 4B có thích hợp không, đường kẹt xe ngồi trong 4B kín hít toàn khí thải trong xe , mai mốt ung thư ...các nước có bệnh , người ta còn có luật quyền xin chết nữa nhé.
Chỉnh sửa cuối: