Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.551
93
35
Sài Gòn
"Nhưng có những lý do ngược lại để mua:"
e thấy tác giả viết đúng mà, với lại tác giả chỉ đưa ra cái hại và lợi theo quan điểm cá nhân, chứ bác nói họ viết sai hay ngu là bác sai rồi đấy ạ
 
Hạng F
15/11/14
10.731
94.517
113
56
Sài Gòn
Em thấy xã hội còn cái màn này cũng nhiều lắm nè.
Thấy người ta mua xe hạng sang, mua du thuyền, xây nhà to thì y như rằng các Thánh nhảy vào nói
"SAO KHÔNG LẤY TIỀN ĐÓ ĐI LÀM TỪ THIỆN, MUA XE CHỈ ĐỂ KHOE MẼ, TIỀN CÓ ĐƯỢC DO LÀM ĂN BẤT CHÍNH".... Bla... Bla... em thật sự rất bực cái zụ này nha các bác. Người ta có tiền, muốn dùng tiền vào việc gì thì đó là chuyện của người ta. Móa cái bọn đần độn cứ thấy ai có tiền là kêu đi làm từ thiện.
Ở quê hưởng chúng ta, từ thiện là việc nên làm, giúp cho cộng đồng dân tộc Việt Nam!
Giàu thì bị ghét, vậy thôi bác ơi!!!
 
  • Like
Reactions: Previa 96
Hạng F
15/11/14
10.731
94.517
113
56
Sài Gòn
Học bác này ok .
Các bác thừa hiểu ông nào có oto thì cũng có kèm xe máy rồi .
Oto tiện lợi nhiều cái đi xe máy không có . cứ thử vào quán ăn , hay cafe xem là biết ngay thái độ phục vụ giữa xe hơi và đi xe máy .
Cũng là mình chạy con dream đến và lúc đi xe hơi tới cùng 1 quán cafe sẽ hiểu như thế nào.
Bác ơi! Em Rà rồi, nên phải có ôtô để đưa đón các bé gái!
Nỡ lòng nào để con gái nhà người ta phải đội mưa nắng đi với mềnh hả bác!
Mai mốt con gái em lấy chồng, thằng rễ mà đi xe máy chắc ko dám vào vì Cổng nhà em rộng có 6 mét ngang thôi!
Xin các bác Chém chít mệ thằng nào nhà giàu đi xe máy giùm em nhé!!!
Phải đóng thuế nhiều nhiều cho nhà nước chứ LỴ!!!
 
  • Like
Reactions: Lx.
Hạng F
15/11/14
10.731
94.517
113
56
Sài Gòn
Mai mốt đất nước Việt Nam mình giàu đẹp, sân bay xây dựng khắp nơi,
Chắc Ông Bác kia lại bảo mua máy bay làm GIỀ, thuê tiếp viên hàng không xinh đẹp, phá hoại hạnh phúc gia đình, không nên đi máy bay nhé!!!
 
  • Like
Reactions: truongvh
Hạng D
25/8/08
1.102
1.017
113
đang bàn về 4B có thích hợp không, đường kẹt xe ngồi trong 4B kín hít toàn khí thải trong xe , mai mốt ung thư ...các nước có bệnh , người ta còn có luật quyền xin chết nữa nhé.
Ah. Hít khí trời + khí thải của chừng vài trăm chiếc thì sec đỡ ô nhiễm hơn cái mái lạnh trên 4B. Chính thức bó tay với bác này rồi.
 
  • Like
Reactions: haioriflame
Hạng B2
15/9/10
241
602
93
Em mong được nghe bác Chủ thớt chỉ ra Tác giả ngu và thiển cận ở chỗ nào. Bởi vì đọc bài viết của tác giả, em thấy những điều tác giả đưa ra là những phân tích thôi mà. Không lẽ dự liệu trước khó khăn là ngu sao bác chủ?
Em cũng không đồng ý với bác hungrau761 là sợ xe ô tô gây tai nạn mà không dùng nó thì giống như bác sợ điện giật mà xài đèn cầy sao?
Về phần mình, em vốn là thằng lái xe thuê có cơ hội tiếp xúc (ý em là tiếp xúc chứ không phải là bạn bè gì) nhiều người khá giàu, và sau khi đối chiếu lại mình em thấy:
- Đối với những người chưa gọi là "quá giàu": Mua hay không mua là sự "lựa chọn trong giới hạn tài chính". Nghĩa là, cùng hoàn cảnh "thừa ít tiền" như nhau thì có người sẽ mua xe nhưng có người lại không và tất cả những người này đều biết "lợi ích" và "tác hại" của xe hơi. Vấn đề là họ xem cái nào là quan trọng để mua trước.
- Đối với những người đã quá giàu thì mua xe là điều tất nhiên và cái xe đối với họ chỉ là công cụ như vây bút, tờ giấy khi làm việc mà thôi. Họ lựa chọn công cụ vì tác dụng của nó chứ không phải vì "cho nó sang".
- Cuối cùng, em ngộ ra được một điều,
+ Người ít tiền như công nhân tụi em thì hay kheo nhau cái điện thoại, cái xe máy mới bởi vì "cái tầm tiền" để khoe của tụi em chỉ đến vậy thôi. Thằng nào có cái xe ngon thì tưởng là mình ngon lắm rồi.
+ Người có nhiều tiền hơn chút thì bắt đầu khoe nhau xe hơi (lúc đó họ không nghĩ điện thoại là gì nữa ngoài việc nghe gọi và tiện dụng nên có khi họ xài cái rất cùi bắp, miễn quen là được).
+ Người có nhiều tiền hơn nữa thì sẽ khoe biệt thự (lúc đó họ không xem xe hơi là gì nữa, miễn có cái mà đi là được.
+ Người có nhiều hơn nữa (muốn bao nhiêu xe cũng được, bao nhiêu biệt thự cũng được) thì hình như họ không khoe gì nữa và quan tâm đến sở thích cá nhân. Họ chơi hay dùng thứ gì là vì niềm vui riêng.
Đó là trải nghiệm của em, không biết chia sẻ ở đây có bị ném đá không.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
Em mong được nghe bác Chủ thớt chỉ ra Tác giả ngu và thiển cận ở chỗ nào. Bởi vì đọc bài viết của tác giả, em thấy những điều tác giả đưa ra là những phân tích thôi mà. Không lẽ dự liệu trước khó khăn là ngu sao bác chủ?
Em cũng không đồng ý với bác hungrau761 là sợ xe ô tô gây tai nạn mà không dùng nó thì giống như bác sợ điện giật mà xài đèn cầy sao?
Về phần mình, em vốn là thằng lái xe thuê có cơ hội tiếp xúc (ý em là tiếp xúc chứ không phải là bạn bè gì) nhiều người khá giàu, và sau khi đối chiếu lại mình em thấy:
- Đối với những người chưa gọi là "quá giàu": Mua hay không mua là sự "lựa chọn trong giới hạn tài chính". Nghĩa là, cùng hoàn cảnh "thừa ít tiền" như nhau thì có người sẽ mua xe nhưng có người lại không và tất cả những người này đều biết "lợi ích" và "tác hại" của xe hơi. Vấn đề là họ xem cái nào là quan trọng để mua trước.
- Đối với những người đã quá giàu thì mua xe là điều tất nhiên và cái xe đối với họ chỉ là công cụ như vây bút, tờ giấy khi làm việc mà thôi. Họ lựa chọn công cụ vì tác dụng của nó chứ không phải vì "cho nó sang".
- Cuối cùng, em ngộ ra được một điều,
+ Người ít tiền như công nhân tụi em thì hay kheo nhau cái điện thoại, cái xe máy mới bởi vì "cái tầm tiền" để khoe của tụi em chỉ đến vậy thôi. Thằng nào có cái xe ngon thì tưởng là mình ngon lắm rồi.
+ Người có nhiều tiền hơn chút thì bắt đầu khoe nhau xe hơi (lúc đó họ không nghĩ điện thoại là gì nữa ngoài việc nghe gọi và tiện dụng nên có khi họ xài cái rất cùi bắp, miễn quen là được).
+ Người có nhiều tiền hơn nữa thì sẽ khoe biệt thự (lúc đó họ không xem xe hơi là gì nữa, miễn có cái mà đi là được.
+ Người có nhiều hơn nữa (muốn bao nhiêu xe cũng được, bao nhiêu biệt thự cũng được) thì hình như họ không khoe gì nữa và quan tâm đến sở thích cá nhân. Họ chơi hay dùng thứ gì là vì niềm vui riêng.
Đó là trải nghiệm của em, không biết chia sẻ ở đây có bị ném đá không.
Tui không nói là lo sợ khi xe ôtô gây tai nạn, mà tôi phản bác lại cái ý kiến là xe hơi an toàn và tốt cho sức khỏe. Thật ra trong điều kiện đường xá đầy xe 2B, xe ôtô VN chỉ chạy từ 10-20Km/h trong giờ cao điểm hay các khu đông dân cư bất kỳ thời gan nào. Ở các tốc độ chậm hay dừng nhiều, thì khí xả không thoát ra phía sau được mà vào xe , giống như để xe trong nhà mà mở máy lạnh, nằm trong sẽ chết queo. Nói chung điều kiện hiện nay là phải hạn chế xe cá nhân .
 
Hạng D
19/7/10
1.699
1.755
113
51
Em mong được nghe bác Chủ thớt chỉ ra Tác giả ngu và thiển cận ở chỗ nào. Bởi vì đọc bài viết của tác giả, em thấy những điều tác giả đưa ra là những phân tích thôi mà. Không lẽ dự liệu trước khó khăn là ngu sao bác chủ?
Em cũng không đồng ý với bác hungrau761 là sợ xe ô tô gây tai nạn mà không dùng nó thì giống như bác sợ điện giật mà xài đèn cầy sao?
Về phần mình, em vốn là thằng lái xe thuê có cơ hội tiếp xúc (ý em là tiếp xúc chứ không phải là bạn bè gì) nhiều người khá giàu, và sau khi đối chiếu lại mình em thấy:
- Đối với những người chưa gọi là "quá giàu": Mua hay không mua là sự "lựa chọn trong giới hạn tài chính". Nghĩa là, cùng hoàn cảnh "thừa ít tiền" như nhau thì có người sẽ mua xe nhưng có người lại không và tất cả những người này đều biết "lợi ích" và "tác hại" của xe hơi. Vấn đề là họ xem cái nào là quan trọng để mua trước.
- Đối với những người đã quá giàu thì mua xe là điều tất nhiên và cái xe đối với họ chỉ là công cụ như vây bút, tờ giấy khi làm việc mà thôi. Họ lựa chọn công cụ vì tác dụng của nó chứ không phải vì "cho nó sang".
- Cuối cùng, em ngộ ra được một điều,
+ Người ít tiền như công nhân tụi em thì hay kheo nhau cái điện thoại, cái xe máy mới bởi vì "cái tầm tiền" để khoe của tụi em chỉ đến vậy thôi. Thằng nào có cái xe ngon thì tưởng là mình ngon lắm rồi.
+ Người có nhiều tiền hơn chút thì bắt đầu khoe nhau xe hơi (lúc đó họ không nghĩ điện thoại là gì nữa ngoài việc nghe gọi và tiện dụng nên có khi họ xài cái rất cùi bắp, miễn quen là được).
+ Người có nhiều tiền hơn nữa thì sẽ khoe biệt thự (lúc đó họ không xem xe hơi là gì nữa, miễn có cái mà đi là được.
+ Người có nhiều hơn nữa (muốn bao nhiêu xe cũng được, bao nhiêu biệt thự cũng được) thì hình như họ không khoe gì nữa và quan tâm đến sở thích cá nhân. Họ chơi hay dùng thứ gì là vì niềm vui riêng.
Đó là trải nghiệm của em, không biết chia sẻ ở đây có bị ném đá không.
Ở cái tiêu đề đó bác. Hỏi tác giả chỉ ra trăm cái khó khi mua oto đi bác.
 
Hạng B2
12/3/13
282
280
83
đang bàn về 4B có thích hợp không, đường kẹt xe ngồi trong 4B kín hít toàn khí thải trong xe , mai mốt ung thư ...các nước có bệnh , người ta còn có luật quyền xin chết nữa nhé.
hahah thích nhất bác @hungrau761 đưa ra một số lý lẻ để anh em có đất chém nè
- xe 4 B kín, ngồi trong đó khí thải bao nhiêu nhỉ, 1 tiếng kẹt xe có chít hong ha
- 2B kẹ xe hít khí trời trộn với khói thải vẫn sống thoải mái nhỉ
- Chạy sau thằng xe buýt thì 4b hay 2b hít khí thải nhiều nhỉ