Em cũng lo đi sửa túi khí lại đã. Em dự là bác này chạy tốc độ cao rồi k làm chủ đc tay lái đây mà
He he bác nhầm nhọt kinh quá . Thời đó Mon với hình ảnh các túi khí vây quanh cho 1 giấc ngủ của bé . Khg biết chạy sao xe lửa nó quất cho cái rầm . sau đó là phần y như bác kể .vantruongvpc nói:Hồi xưa nghe đâu cũng 1 ẻm Camry siêu xe cũng ko bung túi khí... sau đó kiện cáo ủm củ tỏi... cũng chả Ngô ra Khoai nên được chủ nhân kéo vòng quanh Bờ Hồ HK mấy chục vòng mà nhỉ???lai dang cap nói:Nguyên nhân khách quan và chủ quan:
1. TOYOTA cắt hết những tính năng an toàn trên xe (ESP) Sắp tới sẽ cắt luôn ABS
2. Chất lượng TOYOTA càng ngày càng tệ (Noi theo gương của NOKIA)
<span style=""color: #ff0000;"">3. Túi khí của TOYOTA là tượng trưng chưa khi nào thấy bung </span>
4. Tài xế là tay lái lụa muốn biểu diễn nhưng đã chọn nhầm xe.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Dear all:
Vụ Ỉn này bên box có chi tiết rồi đó , các bác qua coi cho biết
Đâm như vậy mà túi khí không bung thì không còn gì để nói: chán toàn tập! May mà trước đây em không mua IN.
Vậy cho nên người ta mới nghĩ nát óc để ra cái VSC hay ESP đấy bác, nhưng VN mình muốn xe nó phải lành nên không cần thiết.lazer212 nói:Hồi xưa thầy trong trường lái có nói là trong trường hợp khẩn cấp thì phải thắng chứ không nên lách vì hậu quả của phản xạ lách sẽ nặng nề hơn thắng gấp nhiều lần!Nghiệm lại mà thấy đúng quá.
chiếc đó là chiếc Mer, quảng cáo bác ơihuyxt nói:Em thì ko đồng ý với lực tông chưa đủ lực hay đúng góc gì đó. Em nhớ lúc trước có coi 1 clip thực tế hài trên youtube 1 chú xe (nhìn cũng cùi cùi) gặp 1 bà già băng ngang wa đường, chú xe bóp còi inh ỏi. Bà già bực mình đập vào nắp capô 1 cái thì cái túi khí trong xe nó bung ra![]()
Cái đầu xe nó te tua vầy mà không bung thì pó chiếu.
