căn cứ theo hình minh hoạ thì xe khách nằm ngay ngắn bên lane ngược chiều
=> 6 vỏ bám đường tốt + mặt nhựa đường không trơn láng trong mưa => xe khách không bị trơn trợt không drift
=> tốc độ có lẽ từ 60km/h trở lại chứ không hơn
vì nếu trơn trợt thì 40km/h thôi mà lách gắt cũng đủ văng khỏi đường rồi
=> lách xong lấn trái không xử lý kịp nên húc thẳng vào các 2 bánh ngược chiều
cũng có thể lúc đó đã phát hiện + thắng gấp nhưng do mưa nên chiếc xe vẫn lết thẳng tới húc trực diện các 2 bánh ngược chiều
khi 2 lực ngược chiều nhau đụng nhau = RIP
đây là mình căn cứ theo bài + ảnh bài báo
=> 6 vỏ bám đường tốt + mặt nhựa đường không trơn láng trong mưa => xe khách không bị trơn trợt không drift
=> tốc độ có lẽ từ 60km/h trở lại chứ không hơn
vì nếu trơn trợt thì 40km/h thôi mà lách gắt cũng đủ văng khỏi đường rồi
=> lách xong lấn trái không xử lý kịp nên húc thẳng vào các 2 bánh ngược chiều
cũng có thể lúc đó đã phát hiện + thắng gấp nhưng do mưa nên chiếc xe vẫn lết thẳng tới húc trực diện các 2 bánh ngược chiều
khi 2 lực ngược chiều nhau đụng nhau = RIP


đây là mình căn cứ theo bài + ảnh bài báo
Em xin hỏi mấy bác trong trường hợp này xe 2 bánh từ trong đường sắt băng ra, khiến cho xe khách phải lách mà gây tai nạn thì xe máy này có bị xử lý hay không? vì theo em thì xe máy này là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến vụ tai nạn. Em hỏi vì tình trạng này xảy ra rất phổ biến, cứ thử nghĩ trên đường QL các bác đang chạy với tốc độ cho phép 80 km/g mà gặp 1 xe từ trong các đường nhánh (nhất là các đường đất nhỏ từ trong làng ra QL, vì thường những đường này thấp hơn đường QL, các bác xe máy chạy lấy trớn để lên dốc) phi ra nhanh và lấn đường thì các bác có giật mình không? khi đó tai nạn rất dễ xảy ra