Thảo Luận Chung Tai nạn khiếp quá.

Hạng C
15/5/12
579
3
18
Cái vụ này gọi là tránh 1 người làm chết nhiều người.
Bể cái đầu.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng F
23/12/08
5.072
544
113
44
Cái cảnh xe khách đâm xe máy văng hàng chục mét thì em đồ thằng xe khách chạy cũng éo vừa đâu.
Chia buồn các nạn nhân.
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Chiếc xe khách phóng nhanh trong lúc trời mưa, đường trơn . Kinh quá ! Ra đường thời buổi này trời kêu ai thì nấy dạ thôi .
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
căn cứ theo hình minh hoạ thì xe khách nằm ngay ngắn bên lane ngược chiều
=> 6 vỏ bám đường tốt + mặt nhựa đường không trơn láng trong mưa => xe khách không bị trơn trợt không drift
=> tốc độ có lẽ từ 60km/h trở lại chứ không hơn
vì nếu trơn trợt thì 40km/h thôi mà lách gắt cũng đủ văng khỏi đường rồi
=> lách xong lấn trái không xử lý kịp nên húc thẳng vào các 2 bánh ngược chiều

cũng có thể lúc đó đã phát hiện + thắng gấp nhưng do mưa nên chiếc xe vẫn lết thẳng tới húc trực diện các 2 bánh ngược chiều
khi 2 lực ngược chiều nhau đụng nhau = RIP
63.gif
63.gif


đây là mình căn cứ theo bài + ảnh bài báo
 
Hạng B2
18/4/09
378
398
63
Em xin hỏi mấy bác trong trường hợp này xe 2 bánh từ trong đường sắt băng ra, khiến cho xe khách phải lách mà gây tai nạn thì xe máy này có bị xử lý hay không? vì theo em thì xe máy này là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến vụ tai nạn. Em hỏi vì tình trạng này xảy ra rất phổ biến, cứ thử nghĩ trên đường QL các bác đang chạy với tốc độ cho phép 80 km/g mà gặp 1 xe từ trong các đường nhánh (nhất là các đường đất nhỏ từ trong làng ra QL, vì thường những đường này thấp hơn đường QL, các bác xe máy chạy lấy trớn để lên dốc) phi ra nhanh và lấn đường thì các bác có giật mình không? khi đó tai nạn rất dễ xảy ra