Bác phân tích nghe rất có lý!BANH_TET nói:căn cứ theo hình minh hoạ thì xe khách nằm ngay ngắn bên lane ngược chiều
=> 6 vỏ bám đường tốt + mặt nhựa đường không trơn láng trong mưa => xe khách không bị trơn trợt không drift
=> tốc độ có lẽ từ 60km/h trở lại chứ không hơn
vì nếu trơn trợt thì 40km/h thôi mà lách gắt cũng đủ văng khỏi đường rồi
=> lách xong lấn trái không xử lý kịp nên húc thẳng vào các 2 bánh ngược chiều
cũng có thể lúc đó đã phát hiện + thắng gấp nhưng do mưa nên chiếc xe vẫn lết thẳng tới húc trực diện các 2 bánh ngược chiều
khi 2 lực ngược chiều nhau đụng nhau = RIP![]()
![]()
đây là mình căn cứ theo bài + ảnh bài báo
đồng ý với bác, hốt 1 thằng đi cùng chiều sẽ nhẹ tội hơn nhiều khi còn qui tội cho nó 1 phần nữa. còn đằng này cố lách nó mà trời đang mưa làm quăng cả xe qua bên kia đường hốt trọn các xe ngược chiều ... làm xe mình lãnh đủ hết. ==> bác tài xe khách nhưng thấy không có kinh nghiệm rồi.pvht nói:Sao không hốt cái thằng đi ẩu mà bày đặt lạng với lách để hốt cả đống người đi đúng phần đường! Nhiều người lái xe có thói quen dùng vô lăng nhiều hơn là thắng cho tỏ ra là lụa, thắng phải đề ba lại chắc hao xăng dầu!!
Nước ngoài chiến tranh ì xèo nhưng số người chết hàng năm vẫn không bằng số người chết do TNGT của VN mình.
Đau lòng cho những người tham gia giao thông dù đã hết sức tuân thủ luật giao thông và đi chầm chậm vẫn bị tai bay vạ gió.
Đau lòng cho những người tham gia giao thông dù đã hết sức tuân thủ luật giao thông và đi chầm chậm vẫn bị tai bay vạ gió.