Hạng D
27/12/10
1.033
5.097
113
honghai_hh nói:
Hình như túi khí chẳng thấy bung đâu cả các bác?
túi khi không bung thì thằng này chết chắc
Bác coi hình dưới đây túi khí có bung mà:
1978752-853871927963340-1046700072156578066-n-20140417152828DXjpC6D7V.jpg

 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
36
CNC nói:
Không biết có tởn đến già hay kg
bị vậy chắc tiu cái chân rồi bác ơi,khỏi dậm gas rồi
 
Tập Lái
4/4/14
19
1
0
Sao phóng nhanh thế nhỉ, nếu xe này ko phải nhập khẩu mà sx trong nước chắc là tài xế nguyễn văn Tèo rồi các bác nhỉ

 
Hạng B2
14/3/14
143
49
28
Nghiaqng nói:
sieuxecuibap nói:
hdtoan nói:
dvg nói:
Thanh niên giờ ngáo đá nhiều thế. Ông tài đường Trung Lương hôm trước không biết có dùng gì không mà cái xe to vậy mà cũng phang vào thì pó tay luôn.
Chắc bác chưa bao giờ chạy trên cao tốc.
Đang phang 100km/h mà gặp cái chướng ngại giữa đường bò 5-10km/h bác nguy hiểm cỡ nào ko?
cao tốc Trung Lương Bác đang chạy 100 km/h thì phải giữ khoảng cách an toàn chứ ? (tối thiểu 100 m) nếu trong phạm vi 100 m mà thằng phía trước càng ngày càng gần thì phại giãm tốc và thắng chứ?đằng này hình như cứ để nguyên tốc độ phang luôn, tông từ phía sau cùng chiều như thằng tài vừa rồi mà tèo 7 mạng thì lỗi phần lớn là thuộc thằng phía sau(tốc độ cũng phải trên 100 km/ h)nêu như chạy gần đến khoảng 30 m mà thắng thì chắc xe chỉ hôn nhẹ và không có ai phải tèo, đừng đổ thừa xe tưới cây, nếu như Bác đang chạy phía sau. 1 thằng phía trước đột nhiên chết máy bác đổ thừa thằng trước hả?
nên nhớ phải giữ khoảng cách an toàn
Chạy xe trên đường, ngoài giữ khoảng cách oan toàn còn phải quan sát xe trước. Khi thấy xe trước đỏ đít thì mình phải giảm ga và ngay tức khắc chuyển qua chân thắng, cái đó là kỷ năng tối thiểu để lái xe trên đường.
Bác giử khoảng cách an toàn với xe trước 100m mà xe trước đứng yên hoặc đi với tốc độ 20km/h thì tai nạn là khó tránh. Trong trường hợp tai nạn tại CTTL: xe khách: 92km/h, xe bồn tây đồn là 20km/h (nhưng thực tế thì không biết), như vậy chênh lệch tốc độ là 62km/h (17,2m/s). ở khoản cách 100m bác phát hiện khoản cách có sự chênh lệch nguy hiểm và đạp phanh thì thời gian sẽ phải mất ít nhất 2 giây (1 giây cho nhận định và 1 giây cho chuyển chân phải), như vậy khi xe chạy được thêm 34.4m thì xe mới được đạp thắng. Quảng đường còn lại là 65.4m, tốc độ xe đang lưu thông là 92km/h so với mặt đường. Mời bác vào phán tiếp.


Cám ơn bài phân tích của bác.
Có thể trường hợp xe khách đang muốn vượt một xe chạy trước ~ 85-90km/h nhưng xe trước không chịu nhường, đến khi thấy xe bồn thì xe trước signal vào thì xe khách lại nghĩ cho qua mặt nên vượt lên... em đoán mò vậy.
Chỉ khi nào già, không cầm lái nữa thì mới có thể nói hay chứ còn cầm lái thì phải cẩn thận và tuân thủ thôi, muôn vẻ...
63.gif
63.gif
63.gif

 
Hạng D
25/6/09
1.662
11.348
113
Em tiếc cho cái cây...mấy bao nhiêu năm mới to như thế.
Mà em không hiểu "tốc độ bàn thờ" là tốc độ gì nhể???? Tốc độ lên...bàn thờ?!!! Pó tay với mấy anh phóng...t này.
 
Hạng D
21/9/10
1.952
11.602
113
tienkim nói:
honghai_hh nói:
Hình như túi khí chẳng thấy bung đâu cả các bác?
túi khi không bung thì thằng này chết chắc
Bác coi hình dưới đây túi khí có bung mà:
1978752-853871927963340-1046700072156578066-n-20140417152828DXjpC6D7V.jpg
Mấy thằng cầm đt chụp hình nhìn phản cảm nhỉ
 
dvg confirmed
Hạng B1
3/12/13
90
27
18
Em like mạnh ý kiến 2 bác sieuxecuibap và bác nghiaqng. Chạy đường nào mà đâm vào mít xe người ta thì đều bị qui vào lỗi không làm chủ tốc độ và không tuân thủ khoảng cách an toàn phỏng các bác
39.gif
.
 
Tập Lái
31/8/12
8
3
3
41
tienkim nói:
honghai_hh nói:
Hình như túi khí chẳng thấy bung đâu cả các bác?
túi khi không bung thì thằng này chết chắc
Bác coi hình dưới đây túi khí có bung mà:
1978752-853871927963340-1046700072156578066-n-20140417152828DXjpC6D7V.jpg
Oh hình này thì rõ rùi bác! đâm mạnh vậy cái gì chả bung bác nhỉ?