Cảnh Báo Tai nạn QL20

Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
em thấy hiện trường đường dốc và quanh co. Có thể 1 xe đang vượt 1 xe khác và bất ngờ đối đầu sau khúc cua. nhưng nếu va chạm kiểu này thì nếu xe 7c đụng phía tài thì 10c cũng phải đụng bên tài chứ nhỉ ? nếu nhìn kỹ lại hình thì cả 2 xe đều quay đầu xuống dốc, vậy khả năng va chạm cùng chiều là không phải không có cơ sở. nếu đụng cùng chiều mà còn như thế này thì đối đầu nhau chắc không còn ai sống sót quá ??
1 trong 2 xe sang đường và đối mặt chéo tài phụ
 
1/10/16
768
10.997
93
Nhiều tài chạy em thấy thán phục vì tính cảm tử của họ. Lên cái dốc hoặc vào khúc cua không thể biết bên kia có xe tới hay không mà cũng vượt.
Đoạn này khá thoáng mà sao nên nỗi???
 
Hạng C
18/7/11
753
1.422
93
Nhiều tài chạy em thấy thán phục vì tính cảm tử của họ. Lên cái dốc hoặc vào khúc cua không thể biết bên kia có xe tới hay không mà cũng vượt.
Đoạn này khá thoáng mà sao nên nỗi???

nếu đụng ngược chiều thì không thể lệch bên ntn đc bác ạ. hoặc là tài - tài hoặc phụ-phụ . đụng ntn là cùng chiều. một xe lao xuống một xe chạy ra.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
em thấy hiện trường đường dốc và quanh co. Có thể 1 xe đang vượt 1 xe khác và bất ngờ đối đầu sau khúc cua. nhưng nếu va chạm kiểu này thì nếu xe 7c đụng phía tài thì 10c cũng phải đụng bên tài chứ nhỉ ? nếu nhìn kỹ lại hình thì cả 2 xe đều quay đầu xuống dốc, vậy khả năng va chạm cùng chiều là không phải không có cơ sở. nếu đụng cùng chiều mà còn như thế này thì đối đầu nhau chắc không còn ai sống sót quá ?? có khả năng là xe 7c đang chạy trong lề ra thì 10c bất ngờ lao xuống từ dốc , 10c tránh không kịp & bên phụ lao vào bên tài 7c
Chỗ này đường cũng thoáng, độ đốc không nhiều.
Xe 10 chỗ đi từ HCMC lên Đà Lạt nghĩa là đang lên dốc.
Trời mưa, đường trơn thì bớt ga đi. Mấy anh này ỷ quen đường chạy thì khỏi nói, thấy ớn xương luôn.