Chia buồn cùng gia đình bác.Em không muốn kể lể ra nhưng cuộc đời chán và đau như thiến các bác ạ.
Nạn nhân Nguyễn Hữu Huy là anh vợ của em trong tai nạn này..1 vợ & 2 con gái còn nhỏ.
Chỉ cách vài hôm thôi, nhà thì bị trộm vào hốt sạch. Hoàn cảnh không mấy ổn định, 2vc cơm chạy từng bữa. Là nhân viên phụ xe của nhà xe này, là nhân viên phụ xe mà bất kỳ nhà xe nào ngoài Kontum cũng muốn thuê vì nhiệt tình, thật thà lẫn vui tính, hài hước.
Tối qua, chuyến SG-Gialai thiếu phụ xe, điều anh ấy sang đi chuyến này và anh đã nhận lời.
*Chuyến chính của anh là tối nay SG-Kontum xuất bến lúc 5h15
Cũng vì mong muốn có nhiều chuyến đi hơn, để kiếm được nhiều tiền hơn...kể ra nghe đau lắm các bác
Tối qua, còn gọi nói chuyện với bà xã em vui như Tết...không ngờ đó là cuộc điện thoại cuối cùng cho người thân, người em gái cùng mẹ khác cha mà anh ấy yêu thương nhất...
...
chia buồn cùng các nạn nhân !
em nhớ cách đây vài năm cả gia đình em có đi du lịch nha trang, thuê xe 30 chổ, tài xế là 1 chú khá lớn tuổi ( tài già
)
tài già con mẹ gì mà khi về để xe bị thổi rong ngay khi chuẩn bị trên đèo. ngay giữa đêm mới ghê, xe phải nằm lại ngay khúc cua. cả nhà người mệt thì ngủ trên xe, người thì gom củi đốt lửa sưởi ấm, sước mực khô ăn. em thấy nguy hiểm quá phải đi bẻ nhiều nhánh cây to để cả đống cách xe vài chục mét ( cả trước và sau xe ) sau vài tiếng thì có xe khác đón về dalat. còn xe kia phải kéo về gara.
nói chung ý thức của các tài xế xứ mình quá kém.
em nhớ cách đây vài năm cả gia đình em có đi du lịch nha trang, thuê xe 30 chổ, tài xế là 1 chú khá lớn tuổi ( tài già

tài già con mẹ gì mà khi về để xe bị thổi rong ngay khi chuẩn bị trên đèo. ngay giữa đêm mới ghê, xe phải nằm lại ngay khúc cua. cả nhà người mệt thì ngủ trên xe, người thì gom củi đốt lửa sưởi ấm, sước mực khô ăn. em thấy nguy hiểm quá phải đi bẻ nhiều nhánh cây to để cả đống cách xe vài chục mét ( cả trước và sau xe ) sau vài tiếng thì có xe khác đón về dalat. còn xe kia phải kéo về gara.
nói chung ý thức của các tài xế xứ mình quá kém.
- Xe tải hay xe con gì cũng vậy, mà bị sự cố khi đậu lại thì ngay tức thời phải có người cầm đèn pin ra cách xa đuôi xe quơ đèn báo hiệu, tiếp theo lấy vật cản báo hiệu (nhánh cây hoặc gì tương tự) đặt cách xa tầm trên 50m.
- Chứ ban đêm mà lái xe gặp khúc cua hay dốc kết hợp đèn của xe ngược chiều pha vào mặt thì dù có đèn hậu (của xe bị sự cố) thì cũng cực kỳ nguy hiểm, vì khi phát hiện đã quá gần.
Chia buồn.
- Chứ ban đêm mà lái xe gặp khúc cua hay dốc kết hợp đèn của xe ngược chiều pha vào mặt thì dù có đèn hậu (của xe bị sự cố) thì cũng cực kỳ nguy hiểm, vì khi phát hiện đã quá gần.
Chia buồn.
Dù gì thì thằng nhập xe kém chất lượng và kiểm định xe tải cũ, không đủ tiêu chuẩn nên xe hư hoài!
gặp hoài ở XLDH nó gây kẹt xe ùn tắc giao thông liên tục. Bác nào ghé mấy quán cà phê gần TT kiêm đinh thì biết tụi nó 'bỏ quên' tiền bao nhiêu trong xe?
Khi nó bị hư dọc đường, tốn xăng dầu và thời gian có bao nhiêu người, xã hội bị tác động của tui lái xe dỏm này rất nhiều.
Xe hay bị hư trên xa lộ là xe hiệu gì? Em không nói tự các bác cũng biết
gặp hoài ở XLDH nó gây kẹt xe ùn tắc giao thông liên tục. Bác nào ghé mấy quán cà phê gần TT kiêm đinh thì biết tụi nó 'bỏ quên' tiền bao nhiêu trong xe?
Khi nó bị hư dọc đường, tốn xăng dầu và thời gian có bao nhiêu người, xã hội bị tác động của tui lái xe dỏm này rất nhiều.
Xe hay bị hư trên xa lộ là xe hiệu gì? Em không nói tự các bác cũng biết