Tags
tngt
Hạng B1
27/9/16
61
28
18
34
Theo mình lỗi cả 2. nhưng lỗi 2b nhiều hơn.
4b thì chạy tốc cao (cũng ko biết có quá tốc ko nữa). qua nút giao nhau không thấy giảm tốc.
2b thì mắc cái cha gì. đứng ngày chổ giao luôn rồi băng qua luôn. tự nhiên lũi lũi lên 1 khúc rồi mới qua. xe đen che lại rồi bố ai thấy được.
Nói ở đây ko phải để trách mách chỉ mong mn xem xong clip rút kn cho bản thân. chứ để vừa hại mình lại làm khổ luôn người khác :(:(:(
 
Hạng D
28/2/15
1.003
708
113
41
Lỗi tại Định Mệnh Mazda gặp Sh lóng ngóng.

Chú Sh.
Tại sao sau khi sang được đường Ngay land sát hàng rào ko vọt ga THẲNG THEO Land đó cho đồng tốc với dòng xe hơi.
Sau khi ổn định rồi. Hãy xi nhan và quay đầu or Nhìn Gương lấn Trái từ từ.

Chiếc Mazda trắng.
Phản ứng chậm khoảng 3 giây mới Phanh. Và sau đó 2 giây xe dừng lại.
Không bít tài xế đó là Nam hay Nữ. Có kinh nghiệm lái xe nhiều chưa hay mới có Bằng lái.
Nhưng chắc là Do Hoảng hốt Tức thời nên Phản Ứng Hơi Trễ.

Lỗi của Mọi người xe máy là.
Cứ Sang đường rồi là Ép sát vào giữa or bên trái NGAY LẬP TỨC.
Sao họ không đi bám tim đường hay hàng rào chạy thẳng vọt ga lên. Rồi hãy xi nhan từ từ tấp vào phần đường xe máy.

Đây là kinh nghiệm chạy xe ôm nhiều năm của cá nhân e. E thấy và rút kinh nghiệm từ thực tế.
Xin các Bác có chém nhẹ nhẹ tay.
Chém Nặng tay quá. Mỏi tay các Bác.
Ahihi...
Bác nói có lý, e cũng hay đặt câu hỏi như thế khi gặp các bác băng qua đường kiểu này, cứ tạt ngang đường xong họ lại lấn làn vượt qua mình
Hi vọng bác Sh tay qua nạn khỏi để cả 2 được về nhà
 
Hạng D
25/8/16
2.880
6.026
113
Theo mình lỗi cả 2. nhưng lỗi 2b nhiều hơn.
4b thì chạy tốc cao (cũng ko biết có quá tốc ko nữa). qua nút giao nhau không thấy giảm tốc.
2b thì mắc cái cha gì. đứng ngày chổ giao luôn rồi băng qua luôn. tự nhiên lũi lũi lên 1 khúc rồi mới qua. xe đen che lại rồi bố ai thấy được.
Nói ở đây ko phải để trách mách chỉ mong mn xem xong clip rút kn cho bản thân. chứ để vừa hại mình lại làm khổ luôn người khác :(:(:(
Tốc độ thì không quá đâu bác ơi, đường này 60 nhưng ít khi nào đạt lắm vì xe đông và giao lộ nhiều.
 
Hạng C
7/9/11
768
1.240
93
Con Ma 4 bánh mất tập trung, lo ôm theo bác đeo cam để sang len vượt xe Fu đen.
Lúc đó đang để chân gas nên không kịp xử lý và theo quán tính là đẹp gas típ thôi.
 
Theo mình lỗi cả 2. nhưng lỗi 2b nhiều hơn.
4b thì chạy tốc cao (cũng ko biết có quá tốc ko nữa). qua nút giao nhau không thấy giảm tốc.
2b thì mắc cái cha gì. đứng ngày chổ giao luôn rồi băng qua luôn. tự nhiên lũi lũi lên 1 khúc rồi mới qua. xe đen che lại rồi bố ai thấy được.
Nói ở đây ko phải để trách mách chỉ mong mn xem xong clip rút kn cho bản thân. chứ để vừa hại mình lại làm khổ luôn người khác :(:(:(
Tai nạn trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa - Chùa Vĩnh Nghiêm !!


Tai nạn trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa - Chùa Vĩnh Nghiêm !!
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Em đoán 100% anh tài Ma bị khuất khi vượt phải, vì anh Everest chạy ì ạch 20km/h suốt từ đoạn NKKN nên ai cũng nôn nóng vượt qua, ngay cả em cũng vượt qua và cũng giật mình khi thấy anh SH, hi vọng mọi người đều bình an
Khả năng cao là vậy nên tài Ma ko phanh kịp. Xe máy chạy cũng ngu luôn: qua đường dốc cầu dù lên hay xuống cũng đều nguy hiểm. Mình có qua kiểu này cũng luôn quan sát rất kĩ mới chuyển lane. Theo clip thì ng chạy xe moto ko qsat phía sau. Mà khi chuyển lane ng đk phương tiện phải qsat xe chạy cùng chiều.
 
Hạng B2
14/8/15
332
147
43
52
Lỗi SH quá rõ . Qua đường không quan sát , cản trở lưu thông . Lỗi chiếc Mazda điều khiển oto không quan sát , không làm chủ tốc độ . Hết !
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Em vừa xem kỷ lại clip theo từng giây một:
- giây 09 và trước đó, Everest đen phải đi chậm lại do 2 bánh cắt mặt , Mazda trắng mở đèn signal chuyển lane (không có hành vi vượt phải ở đây do chưa kịp thực hiện :( )
- giây 10 Everest đen đánh lái sát vào dảy phân cách sắt để tránh 2b, Mazda trắng đang chuyển lane lúc này có thể thấy phía trước ông 2b vừa chống chân xuống đất (!) không hiểu tại sao, có thể do mất thăng bằng khi vừa thoát xe đen.
- giây11 Mazda trắng vẫn chạy thẳng không có dấu hiệu thắng hay giảm tốc dù đã thấy 2b, còn 2b chân vẫn rà dưới đường chạy rất chậm hướng vào lề
- giây12 Mazada trắng tông thẳng vào 2b, có lẽ không hề giảm tốc độ nên đẩy mạnh 2b đến giây 15 mới chậm lại.
Có thể kết luận Everest phải chạy chậm lại và lách ra sát lươn để tránh 2b (đúng), Mazda chuyển lane đúng bài nhưng không quan sát kỷ phía trước và không kịp phản ứng, có 2 giây để giàm tốc hoặc đạp thắng thì va chạm sẽ nhẹ hơn (sai), 2b băng sang đường không cẩn thận và không dứt khoát nên lãnh đủ hậu quả (sai)
Tóm lại aeOS nhà ta cần phải tập trung hơn khi ôm vô lăng trong tình hình giao thông hỗn loạn hiện nay, giống như chiến đấu giữa rừng xe 2b mà cứ có va chạm dù lớn hay nhỏ, đúng hay sai, đều phải lãnh đạn.
 
Chỉnh sửa cuối: