Trường hợp này MA không bị dính lỗi vượt phảiSao con Ma k thắng luôn, hay bị khuất do vượt phải
- Tags
- tngt
Nếu Mazda trắng rà thắng, giảm tốc độ, quan sát trước khi chuyển làn khi phía trước Ford đen đã đỏ đèn thắng, sẽ chẳng có tai nạn xảy ra.
Nếu 2b chờ trống làn ô tô mới chạy sang đường, không cúp đầu xe Ford đen để phải ngừng giữa đường tránh xe có cam HT, và bị tông bởi Mazda trắng, sẽ chẳng có tai nạn xảy ra.
Bài học đáng giá cho mọi người cầm lái cả 4b và 2b. Mong là bác đi 2b chóng bình phục.
Nếu 2b chờ trống làn ô tô mới chạy sang đường, không cúp đầu xe Ford đen để phải ngừng giữa đường tránh xe có cam HT, và bị tông bởi Mazda trắng, sẽ chẳng có tai nạn xảy ra.
Bài học đáng giá cho mọi người cầm lái cả 4b và 2b. Mong là bác đi 2b chóng bình phục.
Mình thấy về lý khi ra tòa:
1- Xe 4B nếu có camera hành trình & chạy <40km/1h sẽ rất khó bị truy cứu trách nhiệm, còn cụm từ " thiếu quan sát" là từ chung chung, vô thưởng vô phạt, nữ tài xế sẽ cho rằng thấy nhưng thắng không kịp.
2- Xe 2B lỗi chính vì qua đường ở khu vực có dải phân cách cứng, nếu nói chuyển lane thì bác này cũng sai vì trước khi chuyển bác đã chạy trên lane của xe 4b, dù chỉ 5-7m cũng sai. Việc bác 2B đi sai lane rồi chuyển lane sẽ bị cho là lỗi chính của tai nạn
1- Xe 4B nếu có camera hành trình & chạy <40km/1h sẽ rất khó bị truy cứu trách nhiệm, còn cụm từ " thiếu quan sát" là từ chung chung, vô thưởng vô phạt, nữ tài xế sẽ cho rằng thấy nhưng thắng không kịp.
2- Xe 2B lỗi chính vì qua đường ở khu vực có dải phân cách cứng, nếu nói chuyển lane thì bác này cũng sai vì trước khi chuyển bác đã chạy trên lane của xe 4b, dù chỉ 5-7m cũng sai. Việc bác 2B đi sai lane rồi chuyển lane sẽ bị cho là lỗi chính của tai nạn
Em để ở đây cho mọi người xem và rút kinh nghiệm, cho cả xe hơi và xe máy ![pagebreak][/pagebreak]
Tai nạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đoạn chùa Vĩnh Nghiêm. Hãy giữ khoảng cách an toàn và làm chủ tốc độ nhé các Bác..
Tình huống gần như tương tự nhưng từ bên phụ xuất hiện.
Xe trắng lo đu theo xe cam nhưng không quan sát bên tài vì đang nhìn kính chiếu hậu bên phụ, khi quay lại thì mọi chuyện đã muộn. Đây cũng là một bài học cho các bác tài thích đu đít xe đi trước.
Bác chủ đưa tin để "mọi người rút kinh nghiệm", nhg ko biết bản thân bác chủ có rút đc kinh nghiệm hay ko? Chạy 4b mà mới thấy vướng đã nhanh nhẩu chuyển làn, xào chẻ như 2b thì nguy quá. Nhìn cam hành trình trước của bác chủ thì bác chủ cũng hoàn tìan ko thấy 2b ở trước đầu Ford, nên bác may mắn đấy thôi.
Giờ có quay ngược lại thời gian mà diễn biến nó như sau: Ford đi trước thấy 2b sang đường nên giảm tốc, bác chủ đi sau Ford thấy F đỏ đèn hậu biết là có gì đó thì cũng giảm tốc và GIỮ NGUYÊN LANE, M3 đi sau bác chủ cũng giảm tốc và GIỮ NGUYÊN LANE thì đâu có làm một mạng người treo sợi tóc như vầy!
Trên đường lưu thông, mình cũng thấy có rất rất nhiều bác tài có thao tác đánh lái chuyển làn như vậy khi đường chớm đông hoặc xe trước vừa đỏ đèn đuôi, không biết chậm vài chục giây thì trái đất nó ngừng quay hay sao ấy ???
Đâu có đâu bác, tại bác trên em viết bài phân tích lỗi của mỗi người trong tình huống đó, mà lại thiếu bác xe Ford nên em bổ sung thôi.anh ráng tìm người đổ tội à?
một khi dặm chân ga để phóng nhanh hơn, anh đã biết sẽ phóng đi đâu và có khả năng ủi hoặc không ủi cái gì trên đường chứ.
Max ga đường này là 80, trời mưa em đi còn chưa qua 60, chỗ đó còn có đèn hẳn hoi thía mà vẫn cứ như không thấy!con đường này dù có dải phân cách cứng mà cây cối rậm rạp che hết cũng không dám max ga bác à,
thỉnh thoảng có những người bất ngờ từ trong dải phân cách đi tắt qua đường, ban đêm càng khó thấy nữa
Bác đã chạm vào nỗi đauCam gì vậy bác? ... để mình tránh![]()
Sau cái đợt trích video này, thấy cần phải đổi cam gấp! ^_^
Có lẽ chuyển làn, đang tập trung nhìn gương chiếu hậu bên phụ, quên không quan sát phía trước rồi.