Có nhiều thứ để nói nhưng lỗi chính là anh SH đi ngu làm a M3 phải ôm hận. Anh SH lách ra làn giữa nhưng thoáng chần chừ của a đã làm cho M3 ko biết xử lý ntn. Nhìn clip em đoán khi va chạm chiếc M3 còn chưa kịp đạp phanh nữa.
- Tags
- tngt
Phải nói tài Kia Pride quả là "Xuất Thần" thiệt! Bác tài kia chắc lúc đó trứng chỉ còn bằng viên bi ve, hehe
Theo clip thì 4B cũng ko khuất tầm nhìn lắm (nhìn thấy 2B rồi 2 giây sau mới đụng trúng)..... mà khi đụng trúng rồi cũng ko thấy thắng đứng bánh lại luôn!! (Kéo lê 1 đoạn khoảng 10m á)
Giây thứ 10 anh SH lách ra làn giữa. Cùng lúc anh M3 cũng chuyển ra làn giữa để vượt e Ford.
Giây thứ 12 a vẫn ngẩn ngơ chưa vào làn trong cùng và anh M3 đã ở ngay sau đít
Giây thứ 12 a vẫn ngẩn ngơ chưa vào làn trong cùng và anh M3 đã ở ngay sau đít
Qua đoạn này mà chạy nhanh quá. Do Maz bi khuất tầm nhìn chiếc FE trước nên mới k thấy xe máy. Nhưng khi thấy rồi chắc chưa bình tĩnh để xử lí. Đi qua các đoạn này phải cực kì chú ý vì xe máy 2b lượn lờ dủ kiểu, chiếc Maz hối hả thì ăn cho đủ rồi.
P/s: anh tài chiếc pride lái quá đỉnh,phản xạ quá tốt. xong pha đó xong phải tâp vào tay chân chắc còn run lẩy bẩy
P/s: anh tài chiếc pride lái quá đỉnh,phản xạ quá tốt. xong pha đó xong phải tâp vào tay chân chắc còn run lẩy bẩy
Lỗi tại Định Mệnh Mazda gặp Sh lóng ngóng.
Chú Sh.
Tại sao sau khi sang được đường Ngay land sát hàng rào ko vọt ga THẲNG THEO Land đó cho đồng tốc với dòng xe hơi.
Sau khi ổn định rồi. Hãy xi nhan và quay đầu or Nhìn Gương lấn Trái từ từ.
Chiếc Mazda trắng.
Phản ứng chậm khoảng 3 giây mới Phanh. Và sau đó 2 giây xe dừng lại.
Không bít tài xế đó là Nam hay Nữ. Có kinh nghiệm lái xe nhiều chưa hay mới có Bằng lái.
Nhưng chắc là Do Hoảng hốt Tức thời nên Phản Ứng Hơi Trễ.
Lỗi của Mọi người xe máy là.
Cứ Sang đường rồi là Ép sát vào giữa or bên Phải NGAY LẬP TỨC.
Sao họ không đi bám tim đường hay hàng rào chạy thẳng vọt ga lên. Rồi hãy xi nhan từ từ tấp vào phần đường xe máy.
Đây là kinh nghiệm chạy xe ôm nhiều năm của cá nhân e. E thấy và rút kinh nghiệm từ thực tế.
Xin các Bác có chém nhẹ nhẹ tay.
Chém Nặng tay quá. Mỏi tay các Bác.
Ahihi...
Chú Sh.
Tại sao sau khi sang được đường Ngay land sát hàng rào ko vọt ga THẲNG THEO Land đó cho đồng tốc với dòng xe hơi.
Sau khi ổn định rồi. Hãy xi nhan và quay đầu or Nhìn Gương lấn Trái từ từ.
Chiếc Mazda trắng.
Phản ứng chậm khoảng 3 giây mới Phanh. Và sau đó 2 giây xe dừng lại.
Không bít tài xế đó là Nam hay Nữ. Có kinh nghiệm lái xe nhiều chưa hay mới có Bằng lái.
Nhưng chắc là Do Hoảng hốt Tức thời nên Phản Ứng Hơi Trễ.
Lỗi của Mọi người xe máy là.
Cứ Sang đường rồi là Ép sát vào giữa or bên Phải NGAY LẬP TỨC.
Sao họ không đi bám tim đường hay hàng rào chạy thẳng vọt ga lên. Rồi hãy xi nhan từ từ tấp vào phần đường xe máy.
Đây là kinh nghiệm chạy xe ôm nhiều năm của cá nhân e. E thấy và rút kinh nghiệm từ thực tế.
Xin các Bác có chém nhẹ nhẹ tay.
Chém Nặng tay quá. Mỏi tay các Bác.
Ahihi...
Chỉnh sửa cuối:
thấy SH té như vầy mới thấy chủ trương đội mũ BH của nhà nước quá đúng đắn, không có mũ là còn té nặng nữa.
Đấy, cái thể loại này làm mình mòn bố thắng hoài đấy.A đi Sh ko quyết đoán khi sang đường, lớ ngớ ngay giữa lòng đường làm anh Ma ủi luôn.
4 bánh ko tập trung, lách phải tgiếu quan sát. Còn sh qua đường ôtô kiểu này đi lơ ngơ dừng giữa đường thì không bị lần này cũng lần sau.