- Tags
- tngt
Bác 2B cứ nghĩ là 4B sẽ thắng lại nhường mình (logic trên đường xá VN), 
Vụ này:
1. 2B
Mình lại phán khác:
1. SH sang tấp lề có chủ động bật đèn báo rẽ; khi quan sát gương thấy chú 4b mầu trắng chuyển làn để vượt phải thì không thể liều chết mà tấp lề được là hợp lý - Bác nào bảo là không dứt khoát là chưa đúng, không ai dứt khoát lao vào chỗ chết cả.
2. 4B mầu trắng: (i) Chuyển làn phải để vượt thiếu quan sát nên không thấy 2b đang tấp vào lề phải; (ii) Xử lý kém, khi phát hiện được 2b tấp lề không thấy có dấu hiệu phanh; (iii) Chuyển làn để vượt không có tín hiệu xin chuyển làn - Cái này các bác mắt sáng có thấy không nhỉ ? (iv) Đi trong phố chạy tốc độ khá cao, không làm chủ được tốc độ.
Tóm lại, mình cũng đi 4b nhưng trường hợp này không thể bênh bác 4b màu trắng được !
Cú bay và nhào lộn của bác đi 2b quá đẹp, thật hơn cả phim - Nếu bác này không chấn thương nặng nữa thì thật là hoàn hảo !!
1. 2B
Lỗi tại Định Mệnh Mazda gặp Sh lóng ngóng.
Chú Sh.
Tại sao sau khi sang được đường Ngay land sát hàng rào ko vọt ga THẲNG THEO Land đó cho đồng tốc với dòng xe hơi.
Sau khi ổn định rồi. Hãy xi nhan và quay đầu or Nhìn Gương lấn Trái từ từ.
Chiếc Mazda trắng.
Phản ứng chậm khoảng 3 giây mới Phanh. Và sau đó 2 giây xe dừng lại.
Không bít tài xế đó là Nam hay Nữ. Có kinh nghiệm lái xe nhiều chưa hay mới có Bằng lái.
Nhưng chắc là Do Hoảng hốt Tức thời nên Phản Ứng Hơi Trễ.
Lỗi của Mọi người xe máy là.
Cứ Sang đường rồi là Ép sát vào giữa or bên trái NGAY LẬP TỨC.
Sao họ không đi bám tim đường hay hàng rào chạy thẳng vọt ga lên. Rồi hãy xi nhan từ từ tấp vào phần đường xe máy.
Đây là kinh nghiệm chạy xe ôm nhiều năm của cá nhân e. E thấy và rút kinh nghiệm từ thực tế.
Xin các Bác có chém nhẹ nhẹ tay.
Chém Nặng tay quá. Mỏi tay các Bác.
Ahihi...
Mình lại phán khác:
1. SH sang tấp lề có chủ động bật đèn báo rẽ; khi quan sát gương thấy chú 4b mầu trắng chuyển làn để vượt phải thì không thể liều chết mà tấp lề được là hợp lý - Bác nào bảo là không dứt khoát là chưa đúng, không ai dứt khoát lao vào chỗ chết cả.
2. 4B mầu trắng: (i) Chuyển làn phải để vượt thiếu quan sát nên không thấy 2b đang tấp vào lề phải; (ii) Xử lý kém, khi phát hiện được 2b tấp lề không thấy có dấu hiệu phanh; (iii) Chuyển làn để vượt không có tín hiệu xin chuyển làn - Cái này các bác mắt sáng có thấy không nhỉ ? (iv) Đi trong phố chạy tốc độ khá cao, không làm chủ được tốc độ.
Tóm lại, mình cũng đi 4b nhưng trường hợp này không thể bênh bác 4b màu trắng được !
Cú bay và nhào lộn của bác đi 2b quá đẹp, thật hơn cả phim - Nếu bác này không chấn thương nặng nữa thì thật là hoàn hảo !!
Phán đúng nhưng bác lộn phải thành trái rồi!Lỗi tại Định Mệnh Mazda gặp Sh lóng ngóng.
Chú Sh.
Tại sao sau khi sang được đường Ngay land sát hàng rào ko vọt ga THẲNG THEO Land đó cho đồng tốc với dòng xe hơi.
Sau khi ổn định rồi. Hãy xi nhan và quay đầu or Nhìn Gương lấn Trái từ từ.
Chiếc Mazda trắng.
Phản ứng chậm khoảng 3 giây mới Phanh. Và sau đó 2 giây xe dừng lại.
Không bít tài xế đó là Nam hay Nữ. Có kinh nghiệm lái xe nhiều chưa hay mới có Bằng lái.
Nhưng chắc là Do Hoảng hốt Tức thời nên Phản Ứng Hơi Trễ.
Lỗi của Mọi người xe máy là.
Cứ Sang đường rồi là Ép sát vào giữa or bên trái NGAY LẬP TỨC.
Sao họ không đi bám tim đường hay hàng rào chạy thẳng vọt ga lên. Rồi hãy xi nhan từ từ tấp vào phần đường xe máy.
Đây là kinh nghiệm chạy xe ôm nhiều năm của cá nhân e. E thấy và rút kinh nghiệm từ thực tế.
Xin các Bác có chém nhẹ nhẹ tay.
Chém Nặng tay quá. Mỏi tay các Bác.
Ahihi...
Mình đang tập lái & thi B2: xem xong toát mồ hôi. Lỗi theo mình là cả 2
1- Xe 2B sang đường mà ko để ý or cố tình sang đường khi phía sau cả đoàn otô, cái này dân Việt mình chúa liều. Đáng ra đợi đoàn xe oto kết thúc do đèn đỏ ở ngã 4 trước đó sẽ bật, thì băng ngang dứt khoát sang lane xe máy, rùi chạy sát lề.
2- Xe 4B chạy tốc độ cao, chắc ko kịp phanh or luống cuống đạp ga thay vì phanh.
Vụ này thì thiệt thân là bác 2B, khổ cả 2 bên.
1- Xe 2B sang đường mà ko để ý or cố tình sang đường khi phía sau cả đoàn otô, cái này dân Việt mình chúa liều. Đáng ra đợi đoàn xe oto kết thúc do đèn đỏ ở ngã 4 trước đó sẽ bật, thì băng ngang dứt khoát sang lane xe máy, rùi chạy sát lề.
2- Xe 4B chạy tốc độ cao, chắc ko kịp phanh or luống cuống đạp ga thay vì phanh.
Vụ này thì thiệt thân là bác 2B, khổ cả 2 bên.
Theo em thì Bác tài nữ chuyển làn bất ngờ gặp 2 bánh nên giật mình mới xảy ra tai nạn. Nếu tài cứng thì vẫn dư thắng được ạ.
Khu vực dốc cầu Công Lý đối diện chùa Vĩnh Nghiêm này rất nguy hiểm. 2B, 4B quẹo ra vào chùa, quay đầu xuống đường bờ kênh, xe ra vào viếng đám tang ở nhà tang lễ kế chùa... loạn xị hết cả. Mình cũng hay chạy đường này nên mỗi lần qua đây là tập trung tối đa, giảm gas và đề phòng bất kỳ con giời nào nhảy ra.
Còn thiếu lỗi của anh Everest đi chậm như rùa nữa đó bác. nếu anh ấy đi nhanh thì Mazda đã ko phải lách ra vượt phải. Theo như bác chủ xe quay clip này Everest chạy 20km/h trong khi đường siêu thoáng và đẹp.
Nhưng Bác ơi. Chiếc Ford Everest chạy land ngoài. Thấy 2 xe máy quay đường. Ảnh đã chậm lại nhường họ sang đường mà.
Ko phải Lỗi Ảnh Ford được.