Do thói quen đu sát mông xe trước nên xe trước có đỏ đèn mông thì xe sau cũng ko kịp xử lý mà chuyển lane luôn. Nếu giữ khoảng cách trước khi chuyển lane thì đã ko xảy ra.Trên đường lưu thông, mình cũng thấy có rất rất nhiều bác tài có thao tác đánh lái chuyển làn như vậy khi đường chớm đông hoặc xe trước vừa đỏ đèn đuôi, không biết chậm vài chục giây thì trái đất nó ngừng quay hay sao ấy ???
- Tags
- tngt
Thật ra anh màu đỏ đã đỏ đít và xi nhan để vượt chướng ngại vật. Chị đỏ nhỏ kia qua đường có signal nhưng bên trong là xe tải, ngoài thì du lịc chạy đủ kiểu nên không dám qua. Nếu bác chủ không xử kịp thì bị bắt lỗi không quan sát kỹ khi vào giao lộ và không làm chủ được tốc độ khi vào giao lộ.hên là con Cruze đằng sau chạy chậm...
về phần bác nghiêm khắc kiểm điểm ko có đu ass mấy anh xe to khuất tầm nhìn nha..
còn em đi tay ga thì..... haiz.. 1 kinh nghiệm cho chị em.. nếu lỡ có đi quá đường rẽ thì hãy từ từ tấp wa phải, thấy êm an toàn rồi hãy ra lại, chứ cứ đứng chình ình lưỡng lự thì..
Tình huống 1 thì chị áo vàng hay gặp ở đây là đường phần ta qua chưa hết không chịu nhìn mà đã nhìn sang làn đối diện. Kiểu như là nhìn xa trông rộng. Đi xe 2 bánh rất hay gặp trường hợp này, 2 bánh có, đi bộ cũng có.Tình huống gần như tương tự nhưng từ bên phụ xuất hiện.
Xe trắng lo đu theo xe cam nhưng không quan sát bên tài vì đang nhìn kính chiếu hậu bên phụ, khi quay lại thì mọi chuyện đã muộn. Đây cũng là một bài học cho các bác tài thích đu đít xe đi trước.
Trường hợp thứ hai đèn đỏ rõ ràng vậy, xe lớn thì đang chạy bên trái mà ngang nhiên cúp đầu người ta thì chết vì ngu chứ không phải bệnh tật gì ở đây hết.
Thật ra anh màu đỏ đã đỏ đít và xi nhan để vượt chướng ngại vật. Chị đỏ nhỏ kia qua đường có signal nhưng bên trong là xe tải, ngoài thì du lịc chạy đủ kiểu nên không dám qua. Nếu bác chủ không xử kịp thì bị bắt lỗi không quan sát kỹ khi vào giao lộ và không làm chủ được tốc độ khi vào giao lộ.
đúng rồi bác...
nhưng giả dụ là em chạy xe máy, em biết chỗ đó quẹo, nên xi nhan và chuyển làn từ từ qua để rẽ.. đường cũng đông nên ko phải xe 4b nào cũng phóng vù vù qua giao lộ.. nên cứ đi như thế là qua...
chị em thì chân yếu tay mềm, đi đường thì ít để ý.. gặp trường hợp giống vậy thì chỉ biết dừng lại đứng giữa đường đợi xe qua hết rồi mới quẹo thôi...
cũng may bác chủ xử lý kịp đánh lái kịp, chậm 1 chút là hốt em áo đỏ, xui 1 chút là toác đầu con Cruze
Mazda chạy nhanh quá, mà có thắng kịp thì khả năng bị xe sau thông nát đít là có, cái này nếu lái giỏi phải lách qua trái, giống như vụ xe Kia Pride 5 trên QL1 đã từng xem. Link:https://www.youtube.com/watch?v=8mUBoyBquGU
Nghe được: TấP Dô QUất Nó
Em để ở đây cho mọi người xem và rút kinh nghiệm, cho cả xe hơi và xe máy ![pagebreak][/pagebreak]
Tai nạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đoạn chùa Vĩnh Nghiêm. Hãy giữ khoảng cách an toàn và làm chủ tốc độ nhé các Bác..
Em nhớ không nhầm thì đoạn này không được quay đầu thì phải
Hihi, ở xứ ta mà đòi giữ khoảng cách, khó lắm bác à. Cứ giãn ra là có mấy anh ĐIỀN VÀO CHỖ TRỐNG liền à, mấy lão Taxi thì còi inh ỏi. E cứ chạy cái Nguyễn Văn Trỗi với NKKN này giãn ra là bị xe khác điền vào liền. Chán cái ý thức xứ này lắm rồiDo thói quen đu sát mông xe trước nên xe trước có đỏ đèn mông thì xe sau cũng ko kịp xử lý mà chuyển lane luôn. Nếu giữ khoảng cách trước khi chuyển lane thì đã ko xảy ra.