Tại sao các hãng xe Nhật lắp ráp tại VN không làm mâm bánh to?

Hạng F
7/9/07
13.419
303
83
Dặm đường gió bụi
đẹp thì có đẹp nhưng có nhiều hệ lụy lắm, trừ khi xe bác thuộc hàng đẳng cấp và tiền của bác cũng đẵng cấp luôn....k thì cứ tầm 16 inch là đẹp chán chê rùi
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
31
Mâm nhỏ bánh to thì rẻ tiền , ăn lời thêm một mớ khá khá chứ sao.
 
Hạng B2
14/8/10
469
5
18
50
Mâm to, lốp mỏng nhìn ngầu nhưng độ bám đường và khả năng chịu đường xấu giảm đáng kể do lớp đệm không khí mỏng. Do đó để tăng khả năng bám đường và chạy an toàn trên các con đường xấu mà ko sợ bị méo mâm nhà sản xuất xe ko những của Nhật mà cả Đức, Mỹ, Pháp, Ý,... phải dùng lốp dày hơn để tăng lớp đệm kk.
Dưới đây là hình ảnh của Vettel nhà VDTG F1 năm 2011 và chiếc xe của anh ta. Lốp rất to và dày, mâm xe nhỏ. Hy vọng ko có bác nào nói là vì chiếc xe này rẻ tiền nên phải lắp lốp to mâm nhỏ, hoặc đội đua RBR của Vettel là gà mờ ko hiểu gì về kỹ thuật xe nên lắp cho chiếc xe này mấy cái bánh có lốp to quá cỡ mà ko lắp cho nó bộ mâm thiệt to lốp thiệt mỏng cho nó oách.

 
Tập Lái
16/9/10
22
0
0
minhluan.vn
Người có kiến thức sẽ phân biệt đâu là vấn đề KT , đâu là mấy ông chém gió mà, bác khỏi bận tâm
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.148
8.833
113
Bác Nga mới thò chân vô ném đá, chưa kịp ném đã bị chọi sưng mắt, bỏ chạy mất tiêu oài :D
 
Hạng F
9/8/09
6.048
47.699
113
TFC
xaydungquocgia.com
Thật ra, mâm to, lốp mỏng chủ yếu lắp cho các xe có kiểu dáng thể thao, còn các xe gia đình vẫn xài mâm nhỏ, lốp dày.
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook