Gió càng nhỏ càng nhanh ngắt máy nén đó bác, nên càng tiết kiệm xăng….Vì máy nén nó đóng hay ngắt không liên quan tới gì cái hết, ngoài chuyện giàn lạnh có sắp đông đá hay chưa???yoboto nói:lý do chống hao xăng em thấy có vẻ dúng, em thấy nếu ai kêu lạnh họ chỉ điều chỉnh lực gió thôi
Vậy em hỏi ngu tí, để low giá min, đi đêm rất lạnh, vậy phải làm sao ta.tcrazy nói:Để low chỉnh gió cho nó khỏe, có để ý ko thấy hao xăng hơn!
Trời ơi, thì tăng nhiệt độ lên.Nhut_Le nói:Vậy em hỏi ngu tí, để low giá min, đi đêm rất lạnh, vậy phải làm sao ta.tcrazy nói:Để low chỉnh gió cho nó khỏe, có để ý ko thấy hao xăng hơn!
Neversad nói:Trời ơi, thì tăng nhiệt độ lên.Nhut_Le nói:Vậy em hỏi ngu tí, để low giá min, đi đêm rất lạnh, vậy phải làm sao ta.tcrazy nói:Để low chỉnh gió cho nó khỏe, có để ý ko thấy hao xăng hơn!
Hjx, tăng lên thì hết tiết kiệm, trời ạ ha ha
Nhut_Le nói:Neversad nói:Trời ơi, thì tăng nhiệt độ lên.Nhut_Le nói:Vậy em hỏi ngu tí, để low giá min, đi đêm rất lạnh, vậy phải làm sao ta.tcrazy nói:Để low chỉnh gió cho nó khỏe, có để ý ko thấy hao xăng hơn!
Hjx, tăng lên thì hết tiết kiệm, trời ạ ha ha
Em thấy mức thấp hay cao chả tiết kiệm được bao nhiêu đâu, quan trọng là người ngồi xe thấy nhiệt độ thoải mái là được, thông thường khi nhiệt độ ngoài trời mát thì low chấp nhận được, nhưng nếu giữa trưa nóng, xe đủ người ngồi thì low chắc không chịu được rồi phải 1, 2 hoặc 3 thui.