Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đó là lý do hãng vẫn sống được đó bác. Nói thẳng là có 1 số gara nuôi bệnh. Bác hạn chế mua xe cũ quá, tiền sửa + mất thời gian+ bực mình=mua xe mới.Em đi sửa xe ở nhiều gara bị nhiều sự cố liên quan đến việc vô trách nhiệm với khách hàng, nói cách khác chỉ lo lấy tiền và giao xe cho xong chứ không cần biết đến người sử dụng. Nhiều gara là của các bác là thành viên trong OS. Bây giờ đầy gara nhưng tìm một gara biết uy tín là rất khó. Nhưng câu chuyện thật em nêu ra dưới đây không phải là khó tại sao gara không làm chỉnh chu cho khách ?
Tôi viết ra đây là chuyện thật của tôi, công mà 1 người thợ tháo xe ra và sửa chửa là rất khó khăn, mỗi lần xe hỏng người chủ rất phiền phức vì trở ngại công việc hàng ngày. Tại sao các chủ Gara không mua phụ tùng chất lượng thay cho khách, các ông muốn xe cứ hỏng hoài để moi tiền khách hay sao. Chi phí phụ tùng như tôi nêu trên không quá cao so với tiền công của gara, các ông ăn như thế là quá bất nhân, các ông ăn vài trăm ngàn từ việc gắn phụ tùng dõm cho khách nhưng thiệt của khách hàng từ việc gắn phụ tùng dõm đó lên đến nhiều triệu.
- Heo dầu thắng. Heo dầu thắng bị kẹt đến gara thợ tháo ra lấy giấy nhám chà rửa rồi lắp lại, tính công 500.000 về được 1 tháng bị kẹt lại, trở lại gara thay 2 con 150k x2 + tiền công 500K=800K, chạy được 3 tháng bị xì dầu. Bực mình đến gara khác kêu có hàng tốt thì thay không thì thôi, Gara mua cho 2 con 300K/con hàng đài loan X2 =600K + công 400= 1 triệu. Chạy 2 năm ok. Giá 1 con heo dầu thắng khá tốt =300k tại sao gara không thay cho khách, mà đi thay đồ dõm, đi phục hồi rồi tính tiền công ? gara ra kiếm tiền chứ không cần biết đến khách hàng hay sao ?
- Xe tôi bị nghẹt két nước mà hậu quả là do gara đổ nước làm mát lon xanh xanh 10.000 VND / lon với nước giếng đựng trong thùng phuy. Nước làm mát tốt chỉ 200-300K, + nước tinh khiết 10k bình 5 lít. Vì sao gara làm ăn bất nhân đổ lon nước làm mát 10k + nước giếng làm hỏng két nước.
- Xe tôi bị nghẹt két nước, quá nhiệt và thỏi ron quy lát. Đến gara sửa thay ron quy lát được 1 tháng sau là xì ron quy lát, sủi bọt khí trong bình nước phụ. Mang xe trở lại gara, gara kêu có thể mặt quy lát bị vênh phải làm lại. Tôi mang xe đến gara khác và tự mua ron từ ebay về rồi kêu gara thay. thì không bị xì ron nữa. như vậy gara đầu thay ron dõm cho tôi. Giá tiền ron tôi mua trên ebay chỉ 40USD, tính ra chỉ 1tr, gara tính tôi cả tiền công 3trieu để thay ron lần đầu. Tại sao không chọn ron tốt cho khách giá ron chỉ 1/2 tiền công. đề chạy 1 tháng hỏng tiếp.
- Tôi mang xe đi phun phủ chống gỉ cho gầm gara nói tặng sơn ống bô. Tháo ống bô ra sơn. Chạy được hơn 6 tháng thì bị xì ron ống bô. Trở lại gara thay ron khác được 3 tháng xì tiếp. Đến bây giờ tôi chưa mua được ron ống bô tốt để sửa. Ở Việt Nam không ai bán ron ống bô chất lượng hay sao ?
- Xe tôi bị ước ở thước lái. Mang vào gara, nói bị xì dầu, kêu đi phục hồi thước lái. Khi lắp lại thước lái thấy thợ thử đi thử lại nhiều lần, sao đó thấy thợ bơm 2 bánh xe trước. Tôi thắc mắc xe đâu có thiếu hơi sao bơm bánh làm gì, thợ không trà lời. Đến khi nhận xe thì vô lăng rất cứng, và không thể tự trà lái được. Tôi không đồng ý nhận xe và yêu cầu làm cho nhẹ và trả lái như lúc đầu, kỹ sư trưởng gara ra nói là bên phụ hồi thước lái chắn gắn lộn đường dầu, nói tháo thước lái ra kiễm tra lại. Thợ tháo thước lái ra và mang lại tiệm phục hồi, ngày hôm sau nhận xe thì lái nhẹ và tự trả lái như ban đầu. Gara BIẾT THƯỚC LÁI SAU KHI PHỤC HỒI BỊ LỔI NHƯNG VẨN GIAO XE CHO KHÁCH, LỪA BỊP BẰNG CÁCH BƠM CĂNG BÁNH XE ĐỂ TAY LÁI NHẸ RỒI GIAO CHO KHÁCH HÀNG CHO XONG. CÓ PHẢI QUÁ BẤT NHÂN HAy không.
- Ngoài ra còn nhiều thứ khác như cao su càng A, rotuym..... thay vào chạy vài tháng là bị hỏng.
Ở đây Các Bác biết gara nào làm ăn uy tín xin cho anh em biết để đến sửa xe, chứ gara trời ơi dạng này thì đầy đường.