Tập Lái
26/4/19
5
0
1
30
Xe bán tải đã trở nên rất phổ biến trong một vài năm trở lại đây, đặc biệt là dòng xe Ford
Ranger. Tại sao xe Ford Ranger lại được ưa chuộng đến vậy? Có nên chọn mua xe
bán tải Ford Ranger hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Xe bán tải Ford Ranger được mệnh danh là “vua xe bán tải” với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng
bắt mắt cùng các tính năng vô cùng nổi trội. Xe bán tải Ford Ranger sở hữu những ưu điểm nổi bật điển hình như
Sử dụng xe bán tải Ford Ranger giúp tiết kiệm chi phí
Hầu hết các dòng xe bán tải tại thị trường Việt hiện nay đều được lắp ráp từ những phụ kiện độ xe rời như body kit ,... hoặc là được nhập khẩu từ nước ngoài với mức thuế tương đối cao. Chính vì vậy giá xe cũng bị đầy lên cao hơn rất nhiều so với mức giá thực của nó. Tuy nhiên với xe bán tải thì được đánh thuế rất thấp, chính vì vậy giá cả cũng phải chăng.
Ngoài ra các dòng xe bán tải Ford Ranger hiện nay sử dụng khối động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu chi phí sử dụng xe cho bạn.
Xe bán tải Ford Ranger có khả năng vượt địa hình tốt
Đây là ưu thế mạnh nhất mà hầu như không có chiếc xế hộp nào có thể địch lại được. Xe bán tải Ford Ranger được thiết kế dành riêng cho mục đích chinh phục thử thách, chinh phục những con đường hiểm trở, đồi núi gập ghềnh, đặc biệt là dùng để đi Offroad. Với thiết kế khung gầm cao, hệ thống vận hành mạnh mẽ, chắc chắn, xe bán tải Ford Ranger là sự lựa chọn xứng đáng dành cho các ông chủ.
Ngoài ra với các phụ kiện độ thêm như ống thở xe Ford Ranger sẽ giúp nâng cao khả năng vượt địa hình cho xe. Ống thở Ford Ranger được thiết kế đặc biệt, gắn với hệ thống thông gió. Nhờ có ống thở Ford Ranger mà chiếc xe của bạn sẽ dễ dàng vượt qua được những vùng bùn lầy, ngập nước mà không lo xe bị chết máy.
Xe bán tải Ford Ranger được thiết kế nổi bật
Nhìn tổng thể, xe bán tải Ford Ranger có kích thước tương đối lớn, chiều dài tương đương với chiếc xe SUV 7 chỗ. Xe được thiết kế thành 2 phần riêng biệt là khoang hành khách ở phía trước và phần thùng xe ở phía sau. Thùng xe bán tải Ford Ranger có thể tích lớn, có khả năng vận chuyển được rất nhiều hàng hóa như tủ lạnh, máy giặt,… không thua kém gì những chiếc xe chở hàng chuyên dụng.
Xe bán tải Ford Ranger có nội thất tiện nghi
Bước vào trong xe, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp toát lên từ những thiết bị nội thất của xe. Toàn bộ nội thất được bao trùm bởi chất liệu da cao cấp, hệ thống điều khiển đa phương tiện hiện đại với 1 màn hình điều khiển trung tâm đặt ở chính giữa trên bảng taplo. Xe còn được trang bị thêm camera lùi, hệ thống an toàn như túi khí cho tất cả các ghế, phanh tay điện tử,… Xe bán tải Ford Ranger sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp không thua kém gì những chiếc xế hộp sang trọng.
Dễ dàng tìm kiếm phụ kiện cho xe Ford Ranger
Phụ kiện dành cho xe bán tải có mặt rất nhiều trên thị trường tuy nhiên không phải dòng xe nào cũng dễ dàng tìm kiếm được phụ kiện phù hợp.
Nếu như đối với những chiếc xe bán tải của các thương hiệu khác như Mitsubishi thì việc tìm kiếm nắp thùng xe bán tải Triton đời cũ như đời 2015,2016 thường khó khăn hơn. Và nếu như không tìm được cơ sở uy tín thì việc bạn mua phải một chiếc nắp thùng Triton với giá nắp thùng xe bán tải Triton đắt cũng là điều dễ hiểu. Các loại phụ kiện khác của xe Triton cũng khá hiếm.
Tuy nhiên đối với xe bán tải Ford Ranger lại khác. Do nó quá phổ biến tại thị trường Việt nên việc tìm kiếm phụ kiện độ cho nó cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Chỉnh sửa cuối: