Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Giờ mới biết mấy anh mua Sadora sao không mua Sarimi, Sadora đã chỉnh sửa tốt hơn Sarimi đến vậy mà còn chê như bọng thì mua Sarimi sao chịu nổi, phải không bác @babibabi ;)

À, mà các anh mua Sadora để ở yên tâm nhé, vì đến lúc Sadora nhận nhà thì dịch vụ tòa nhà ngang Savills rồi vì hiện tại dịch vụ tòa nhà Sarimi đã rất ổn, trơn tru, người ĐQM tiếp quản khá có tâm và sâu sát, không như Savills "nửa vời" lúc đầu nữa.
Bác phán linh tinh quá, ĐQM thuê Savills là trên bề mặt chứ thực ra Savills chỉ có 1 người, toàn bộ staff là của ĐQM. ĐQM thuê Savills nhằm 2 mục đích: 1) mượn tí brand 2) học tí nghề. Hết hđong 1 năm thì kick out. Trong thời gian Savills "quản lý" thì họ hoàn toàn ko có tiếng nói gì mà hoàn toàn do ĐQM control. Sau khi take over thì ĐQM còn email cho cư dân với nội dung y như bác nói "Savills hồi xưa blah blah blah, bây h chúng tôi tiếp quản lại sẽ blah blah blah". Nói chung Savills cũng chả phải ngon lành gì nhưng cách hành xử của ĐQM trong case này thì quá hèn.

Thêm nữa, ĐQM tiếp quản management tốt ntn thì mời bác vào group FB cư dân nghe dân tình (trong đó có em) chửi sự thiếu chuyên nghiệp của họ. Chieu T7 còn cho chính thợ của mình sửa nhà đập ầm ầm trong khi chính mình đề ra nội quy là chỉ đc làm sáng T7, khác gì tự ị vào mặt mình.

Nói chung bác bơm cũng nên từ tốn, em thật.

Vài lời chia sẻ khách quan của 1 cư dân Sarimi.
 
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Chưa kể là sau khi kick Savills out thì ĐQM vẫn để nhân viên sales quảng cáo với khách là Savills quản lý. For what reason bác tự hiểu.
 
  • Like
Reactions: imteen1990
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Bác phán linh tinh quá, ĐQM thuê Savills là trên bề mặt chứ thực ra Savills chỉ có 1 người, toàn bộ staff là của ĐQM. ĐQM thuê Savills nhằm 2 mục đích: 1) mượn tí brand 2) học tí nghề. Hết hđong 1 năm thì kick out. Trong thời gian Savills "quản lý" thì họ hoàn toàn ko có tiếng nói gì mà hoàn toàn do ĐQM control. Sau khi take over thì ĐQM còn email cho cư dân với nội dung y như bác nói "Savills hồi xưa blah blah blah, bây h chúng tôi tiếp quản lại sẽ blah blah blah". Nói chung Savills cũng chả phải ngon lành gì nhưng cách hành xử của ĐQM trong case này thì quá hèn.

Thêm nữa, ĐQM tiếp quản management tốt ntn thì mời bác vào group FB cư dân nghe dân tình (trong đó có em) chửi sự thiếu chuyên nghiệp của họ. Chieu T7 còn cho chính thợ của mình sửa nhà đập ầm ầm trong khi chính mình đề ra nội quy là chỉ đc làm sáng T7, khác gì tự ị vào mặt mình.

Nói chung bác bơm cũng nên từ tốn, em thật.

Vài lời chia sẻ khách quan của 1 cư dân Sarimi.
Mình có để Savills "nửa vời" trong ngoặc mà bác chứ có bảo là xịn đâu :D

Mình chấm 7/10 thôi chứ chưa được 9/10 hay 10/10.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Chưa kể là sau khi kick Savills out thì ĐQM vẫn để nhân viên sales quảng cáo với khách là Savills quản lý. For what reason bác tự hiểu.
Vậy à, cái này thì mình không rõ nhen. Chắc do chưa kịp chỉnh, nếu ĐQM quản lý thì cứ tự tin mà nói ĐQM, việc gì phải nói Savills. Nova, Vin đều tự quản hết, ĐQM cũng vậy thôi.
 
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Haizz, thôi em chán chả muốn cãi nhau với bác nữa, bác vào group mà nghe dân tình chửi. Mk nói mà nghe thì đã ko nên chuyện.
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Structure thì éo khác gì công ty nhà nước, thậm chí còn tệ hơn. Có việc lôi ra thì ko thằng nào chịu trách nhiệm. Chỉ đc cái xin lỗi là nhanh. Em bảo là em đéo cần ai xin lỗi cả, em chỉ cần gặp người có trách nhiệm, thế là im ko nói gì nữa.
 
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Haizz, thôi em chán chả muốn cãi nhau với bác nữa, bác vào group mà nghe dân tình chửi. Mk nói mà nghe thì đã ko nên chuyện.
MÌnh bầu anh 1 phiếu, còn muốn vào ban quản trị không ? :)
 
  • Like
Reactions: torguy
D4T confirmed
Hạng B2
7/7/08
415
2.153
93
Ngọn gió nào khiến gần đây anh Giôn Nỳ còm khí thế sau 1 thời gian lặn ko sủi tăm dzạ? :p:p:D:D
 
  • Like
Reactions: embemap
Hạng F
2/3/14
12.226
128.052
113
Structure thì éo khác gì công ty nhà nước, thậm chí còn tệ hơn. Có việc lôi ra thì ko thằng nào chịu trách nhiệm. Chỉ đc cái xin lỗi là nhanh. Em bảo là em đéo cần ai xin lỗi cả, em chỉ cần gặp người có trách nhiệm, thế là im ko nói gì nữa.
Không phải vấn đề structure mà là vấn đề con người. Tất cả cuối cùng đều là do con người cả.
 
Tập Lái
4/2/16
33
1.641
93
54
Mình cũng là khách hàng mua sarica. Mình cũng đóng tiền trễ khoảng 1-2 tháng mỗi đợt nhưng không bị gì. Mình nghĩ chắc bác đòi chuyển nhượng nên họ mới yêu cầu đóng cho đủ theo tiến độ đến thời điểm hiện tại. Đây là do chủ đầu tư không ủng hộ việc sang tay khi công trình chưa xong. Nhưng mình cũng đồng ý là giữa việc đóng tiền và tiến độ thi công có sự nhập nhằng, gây khó chịu cho khách hàng kỹ tính.
Như vậy là có sự phân biệt đối xử giũa khách còn đang HĐ và khách cần phải chuyển nhượng. Chủ đầu tư có hay
ko ủng hộ việc sang tay thì cũng phải tạo điều kiện cho khách hàng chuyển nhượng đúng luật mua bán BĐS nếu khách hàng đó lam đúng quy trình chuyển nhượng và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế nhà nước...