Em sáng chở Gđ tới Cty , ăn ngủ cafe tới chiều chở về . Sáng kg làm , chiều đi , OT vẫn đủ . 9h/ngày .
TX cty đại lý , ngoài lái xe chở sếp tới cty còn giao giấy tờ ( xe máy cty ) , chiều đón con sếp . 12h/ngày .
Do thỏa thuận ban đầu thôi bác chủ .
Tạm thời , cứ ráng đeo cho đến khi có cv khác .
Tranh thủ triệt để , nắm bắt các việc ở xưởng .
TX cty đại lý , ngoài lái xe chở sếp tới cty còn giao giấy tờ ( xe máy cty ) , chiều đón con sếp . 12h/ngày .
Do thỏa thuận ban đầu thôi bác chủ .
Tạm thời , cứ ráng đeo cho đến khi có cv khác .
Tranh thủ triệt để , nắm bắt các việc ở xưởng .
từ ngữ trong hđ không bao giờ ghi rõ như bác nói đâu
. vd, nhân viên văn phòng nhưng sau đó giao thêm việc đi lấy hóa đơn, giao hàng thì cũng là điều động.
theo yêu cầu thì cũng là công việc tài xế chứ bác. làm tài xế mà kêu may áo may ba lô hay đóng hàng thì sao được bác
Lời nói gió bay, thỏa thuận miệng thì chỉ trông chờ vào uy tín của giám đốc doanh nghiệp thôi, chứ căn cứ gì mà khiếu nại? Bác chủ tài mới cũng khó kiếm việc, giờ thì:
1. Thỏa thuận lại công việc, thời gian làm việc hoặc thỏa thuận lại mức lương.
2. Nếu 1 mà không được thì đến cty đòi nốt lương đã làm rồi nghỉ, đi kiếm chỗ khác
1. Thỏa thuận lại công việc, thời gian làm việc hoặc thỏa thuận lại mức lương.
2. Nếu 1 mà không được thì đến cty đòi nốt lương đã làm rồi nghỉ, đi kiếm chỗ khác
dạng công ty này là làm ko có bền được đâu bác,e kinh qua rồi.Chỉ là bóc lột sức lao động thôi.Đói đế quá bác liên hệ mấy cty khác mà cv chế độ này nọ rõ ràng,coi xin làm phụ xe cũng được rồi từ từ lấy kinh nghiệm khi nào trong cty có ng nhảy việc sẳn có bằng lái xin lên tài chạy luôn.
theo yêu cầu thì cũng là công việc tài xế chứ bác. làm tài xế mà kêu may áo may ba lô hay đóng hàng thì sao được bác
bác phải nói rõ là làm ở xưởng là làm gì? chứ bác là tài xế, ai dám kêu bác đi may áo, bác biết gì đâu mà may. còn đóng hàng để đi giao thì cũng là 1 khâu của giao hàng mà.
e chia sẻ bác chút về tài xế xe tải của e:
Lúc mới dzo thử việc là 4.5tr, sau 3 tháng e tăng lên 5tr. những lúc rãnh rỗi thì tài xế phải làm những chuyện như là phụ gói hàng, đóng hàng để ngày mai đi giao, và vài chuyện lặt vặt, khi giao hàng thì phải đỡ hàng cho bốc xếp bưng, chạy sau càng ít bị phạt càng tốt, nếu bị phạt nhiều thì cuối năm tiền thưởng ít hoặc ko có. Bên e là ko chở quá tải nha.
còn nếu bác nói là tài xế thì chỉ lái xe thôi, thì mình nghĩ bác nên lái xe khách, và xin việc mấy cty nhà nước. cty tư nhân nhỏ, thì thằng sếp nó còn làm tùm lùm, thì nói chi đến lính.