RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
Thực ra em thấy tài xế lái Bus thuộc loại lái ngon nhưng quá ẩu. Đành rằng là do sức ép nhưng tính mạng con người là quan trọng. Em thì em nghĩ mấy chú Giám Đốc nhà Bus nên sắp xếp lại lịch Bus, mấy thằng đó mới là đàng bàn hơn...[:'(]
Thực ra em thấy tài xế lái Bus thuộc loại lái ngon nhưng quá ẩu. Đành rằng là do sức ép nhưng tính mạng con người là quan trọng. Em thì em nghĩ mấy chú Giám Đốc nhà Bus nên sắp xếp lại lịch Bus, mấy thằng đó mới là đàng bàn hơn...[:'(]
RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
Theo em đã là công việc thì chỉ có làm được hay không được. Không thể đổ lỗi. Em thì rất ngại cản đường mấy bác xe buýt. Nhưng nếu cảm thấy khúc mắc thì các bác tài nên thẳng thắn trình bày với Chief hơn là chấp hành. Em đã từng hun mông một Bác Buýt vì bác thắng quá gấp ở một vòng xoay không hề có xe nào khác->Pó tay.
Theo em đã là công việc thì chỉ có làm được hay không được. Không thể đổ lỗi. Em thì rất ngại cản đường mấy bác xe buýt. Nhưng nếu cảm thấy khúc mắc thì các bác tài nên thẳng thắn trình bày với Chief hơn là chấp hành. Em đã từng hun mông một Bác Buýt vì bác thắng quá gấp ở một vòng xoay không hề có xe nào khác->Pó tay.
RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
Theo mình nghĩ ,trường hợp này, công đoàn ngành xe bus phải đấu tranh với các ông chủ,bất kỳ là chủ tư bản hay chủ cộng sản. Lái xe bus mang tính đặc thù riêng,không thể lái xe 7-8 h/ngày mới đủ giờ công lao động như lao động đơn giản khác, nếu không muốn húp cháo...Quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông và cả bản thân tài xế..!
Theo mình nghĩ ,trường hợp này, công đoàn ngành xe bus phải đấu tranh với các ông chủ,bất kỳ là chủ tư bản hay chủ cộng sản. Lái xe bus mang tính đặc thù riêng,không thể lái xe 7-8 h/ngày mới đủ giờ công lao động như lao động đơn giản khác, nếu không muốn húp cháo...Quá nguy hiểm cho người tham gia giao thông và cả bản thân tài xế..!
RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
đã nhận công việc thì phải làm xong công việc
lái xe bus cũng như ngành CA hay giáo viên
do mình quản lý không tốt nên để xảy ra nhiều vụ việc
các bác lái xe bus nặng nhọc công việc đến mức nào các bác ấy biết nhưng chuyên môn để tai tiếng là làm nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông
điều đó đâu có chấp nhận đc
cứ đổ cho căng thẳng để bao baiện cho việc cán chết người hay sao?[&:]
đã nhận công việc thì phải làm xong công việc
lái xe bus cũng như ngành CA hay giáo viên
do mình quản lý không tốt nên để xảy ra nhiều vụ việc
các bác lái xe bus nặng nhọc công việc đến mức nào các bác ấy biết nhưng chuyên môn để tai tiếng là làm nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông
điều đó đâu có chấp nhận đc
cứ đổ cho căng thẳng để bao baiện cho việc cán chết người hay sao?[&:]
RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
không ý em là giống như mấy vụ cô giáo đánh học sinh rồi đổ lỗi do thế này thế kia
rồi mấy vụ *** nữa
ý em là so sánh giống ở cái chỗ ấy bác Thiết ạ
chứ k phải là học thêm hay nộp phạt
Trích đoạn: Mr.Thiet
lái xe bus cũng như ngành CA hay giáo viên
Thế theo bác, lái xe bus phải làm sao để khách phải "học thêm" và "nộp phạt" cho đỡ căng thẳng.....!
không ý em là giống như mấy vụ cô giáo đánh học sinh rồi đổ lỗi do thế này thế kia
rồi mấy vụ *** nữa
ý em là so sánh giống ở cái chỗ ấy bác Thiết ạ
chứ k phải là học thêm hay nộp phạt
RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
Ở nước nào tài xế xe BUS cũng chạy suốt 18 tiếng hết, chỉ có ở VN là BUS gây tai nạn nhiều thôi... Em đùa tí.
Ở nước nào tài xế xe BUS cũng chạy suốt 18 tiếng hết, chỉ có ở VN là BUS gây tai nạn nhiều thôi... Em đùa tí.
RE: Tài xế xe bus phải làm việc quá sức!
, đừong thì toàn xe máy mà lắc vỉa đuợc cục sắt to đùng với mấy chục người ở trên là cao thủ lắm rồi
em thì thấy lái bus của Vn là ''tổ'' nhất rồi đấy bácTrích đoạn: wanabeme308
Ở nước nào tài xế xe BUS cũng chạy suốt 18 tiếng hết, chỉ có ở VN là BUS gây tai nạn nhiều thôi... Em đùa tí.