Chủ đề tương tự
RE: Tấm chắn gầm xe
Bác nhí nhố cũng đi Vit.
Theo tôi thì ko cần làm tấm chắn bùn, mà nên làm hẳn tấm bảo vệ gầm máy bằng thép để có thể di đường đá mà ko lo vỡ máy.
Sau đó thì tha hồ off.
Bác nhí nhố cũng đi Vit.
Theo tôi thì ko cần làm tấm chắn bùn, mà nên làm hẳn tấm bảo vệ gầm máy bằng thép để có thể di đường đá mà ko lo vỡ máy.
Sau đó thì tha hồ off.
RE: Tấm chắn gầm xe
em nghĩ chắc bác nhin ho ý muốn nói là tấm thép chắn máy và trục các đăng đó bác, chứ không phải cái chắn bùn, nó vừa chắn bùn đất lại vừa bảo vệ (khi offroad) máy & trục không bị chạm vào đá, vật cứng...
bác nhin ho có tham gia hội 4x4 với bọn em không bác ?
em nghĩ chắc bác nhin ho ý muốn nói là tấm thép chắn máy và trục các đăng đó bác, chứ không phải cái chắn bùn, nó vừa chắn bùn đất lại vừa bảo vệ (khi offroad) máy & trục không bị chạm vào đá, vật cứng...
bác nhin ho có tham gia hội 4x4 với bọn em không bác ?
RE: Tấm chắn gầm xe
Bác Khovixe đã làm dzụ này rồi đó, mang ra gara cho thợ nó làm, bác ấy cắt tấm thép - nhưng theo tôi nếu có composite làm thì tốt hơn, chủ yếu là tránh bùn đất văng, đá văng làm bể đường ống bình xăng ... Composite làm tốt chuyện này, lỡ có va đập mạnh thì nó bể luôn chứ ko biến dạng ép ngược lên gầm xe
Bác Khovixe đã làm dzụ này rồi đó, mang ra gara cho thợ nó làm, bác ấy cắt tấm thép - nhưng theo tôi nếu có composite làm thì tốt hơn, chủ yếu là tránh bùn đất văng, đá văng làm bể đường ống bình xăng ... Composite làm tốt chuyện này, lỡ có va đập mạnh thì nó bể luôn chứ ko biến dạng ép ngược lên gầm xe
RE: Tấm chắn gầm xe
Dùng lá thép dày khoảng 2-3 mm là nhanh nhất, vì tấm chắn cũng nên có độ biến dạng nhất định khi mài lên đá.
Dùng lá thép dày khoảng 2-3 mm là nhanh nhất, vì tấm chắn cũng nên có độ biến dạng nhất định khi mài lên đá.
RE: Tấm chắn gầm xe
em cũng đồng ý. pác cứ ra các gara bảo thợ chế cho 1 miếng, đục lỗ, bắt ốc.xong. bác nhớ chú ý chọn con ốc bắt cho phù hợp là được.Trích đoạn: vuhn2509
Dùng lá thép dày khoảng 2-3 mm là nhanh nhất, vì tấm chắn cũng nên có độ biến dạng nhất định khi mài lên đá.
RE: Tấm chắn gầm xe
Thực ra tôi nghĩ ko phải ko có lý khi ở VN nhiều xe dòng trung cũng ko lắp tấm chắn gầm xe... Có thể các nhà sản xuất tính rằng vấn đề tản nhiệt quan trọng hơn các va đập có thể từ dưới gầm xe... Và tôi cũng đồng ý quan điểm này...
Nếu khoang máy thấy bẩn thì phải vệ sinh thôi bác... khi đi thì chịu khó tránh sình lầy 1 chút... đi xa về thì phải rửa xe (cả gầm, máy) ngay...
Còn nếu như là độ để đi off thì tất nhiên là ... óe cằm...
Thực ra tôi nghĩ ko phải ko có lý khi ở VN nhiều xe dòng trung cũng ko lắp tấm chắn gầm xe... Có thể các nhà sản xuất tính rằng vấn đề tản nhiệt quan trọng hơn các va đập có thể từ dưới gầm xe... Và tôi cũng đồng ý quan điểm này...
Nếu khoang máy thấy bẩn thì phải vệ sinh thôi bác... khi đi thì chịu khó tránh sình lầy 1 chút... đi xa về thì phải rửa xe (cả gầm, máy) ngay...
Còn nếu như là độ để đi off thì tất nhiên là ... óe cằm...