Hạng F
8/4/09
5.635
417
83
52
đâu nhỉ?
thời buổi biển báo nhập nhằng, tài xế tự tin chú tâm khi lái 100% ko? Vì vậy khi thấy xếp hàng đằng trước thì cẩn trọng nghe ngóng sợ bỏ sót biển báo là chuyện thường!
 
Tập Lái
7/3/13
34
143
33
xetrau1973 nói:
thời buổi biển báo nhập nhằng, tài xế tự tin chú tâm khi lái 100% ko? Vì vậy khi thấy xếp hàng đằng trước thì cẩn trọng nghe ngóng sợ bỏ sót biển báo là chuyện thường!
Em đồng văn ý. Chậm cũng được, miễn là tới nơi (đặc biệt ở các đường lạ). Chứ không bầy đàn nhỡ đâu cạp nong phi lên thì vừa chậm vừa mất tiền ngu.
 
Hạng C
30/8/06
634
202
43
VNH South
cái chỗ này do làn trái sát con lươn có vẽ mũi tên vừa đi thẳng vừa rẽ trái trên mặt đường, bên trên lại có đèn rẽ trái và đèn đi thẳng cùng hoạt động (e ko nhớ chính xác bao nhiêu giây cho từng đèn). hầu hết các bác tài khi đền chỗ này đều tấp vào lane 80, bữa đó em vẫn chạy và dừng trên lane 100, đợi đèn xanh đi tiếp, ko thấy chu xxx nào nên ko biết chính xác mình dừng như vậy có bị mấy xxx hỏi thăm ko? giao thông VN làm đèn với vạch chỉ đường ko biết đường nào mà lần. bác nào có kinh nghiệm vào chỉ dẫn cho ae với.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Chắc là lain ngoài cùng có thông tin bị cài mìn nên các bác sợ mà không dám đi. Tâm lý ai cũng vậy thôi tự nhiên mọi người không ai đi, mình chạy vào lỡ có chuyện gì còn bị chửi là ngu nữa
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
62
Giá như mà "tâm lý bầy đàn" được thể hiện khi phía trước có hành động ứng xử văn hóa giao thông"đẹp thì xã hội được nhờ.
 
Hạng D
15/12/06
1.707
270
83
TP HCM
Tư duy theo bầy đàn là An phận
Lưu thông theo bầy đàn là An toàn
Tâm lí theo bầy đàn là An tâm

Bác chủ ngẫm xem đúng không nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
16/12/10
487
56
28
Bình Dương
Nhiều khi gần tới giao lộ em cứ lane giữa (3 lane) đi cho an toàn. Biết trời đâu cái vạch kẻ đường và biển báo.
 
Hạng D
1/8/12
1.711
380
83
Em cứ theo bầy đàn cho chắc ăn,cẩn thận không bao giờ thừa.
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Không gấp thì 80 an toàn hơn. Càng lớn tuổi thì càng chạy chậm.