Hạng B2
2/2/17
351
690
93
37
Em chỉ loạng choạng lúc mới lên thôi. Xe lăn bánh là dùng một chân ngay

Em thấy lời bác kể quá vô lý. Cho dù chạy MT hay sao đi nữa, đã biết chạy xe 4B, thì ko bao giờ có chuyện 1 chân thắng 1 chân ga cả.
Bác kể lúc bác chuyển lên số AT lại 1 thắng 1 ga dù trước đó chạy MT rồi em nghe cứ điêu điêu sao ấy.
 
Hạng B2
21/1/17
401
349
63
BIên Hòa
Em thấy lời bác kể quá vô lý. Cho dù chạy MT hay sao đi nữa, đã biết chạy xe 4B, thì ko bao giờ có chuyện 1 chân thắng 1 chân ga cả.
Bác kể lúc bác chuyển lên số AT lại 1 thắng 1 ga dù trước đó chạy MT rồi em nghe cứ điêu điêu sao ấy.
Em nhấp thử hai chân không được nên mới chạy một chân. Hai chân sát nhau thế sao mà chạy được bác. Bác kiếm chỗ nào thoáng thử xem
 
Hạng B1
9/5/17
76
21
8
Em thấy lời bác kể quá vô lý. Cho dù chạy MT hay sao đi nữa, đã biết chạy xe 4B, thì ko bao giờ có chuyện 1 chân thắng 1 chân ga cả.
Bác kể lúc bác chuyển lên số AT lại 1 thắng 1 ga dù trước đó chạy MT rồi em nghe cứ điêu điêu sao ấy.
Em nhấp thử hai chân không được nên mới chạy một chân. Hai chân sát nhau thế sao mà chạy được bác. Bác kiếm chỗ nào thoáng thử xem

Thôi tranh cãi nhau làm gì lại mích lòng nhau. Chuyện ai ng ấy biết giữ hòa khí chung cùng chia sẻ kn là đc mà
 
  • Like
Reactions: Tranquanghuy2366
Hạng B2
7/11/15
198
144
43
em đang chạy MT máy 1.2 thôi, bữa có lái focusS 1.5ecoboost 1 dòng cao tốc TL thì cảm nhận:
- MT đề pa là dính lưng dù chấm nhỏ, AT dính lưng chắc máy phải 3.0
- MT muốn nhanh là nhanh muốn chậm là chậm ngay lập tức ko có độ trễ chân ga, AT đạp ga lút cán mà chưa đi tức có độ trễ dù ít hay nhiều.
- MT tạo cảm giác mình đang nài ngựa, phối hợp côn số ga lái nhừn nhiễn tạo cảm giác phê pha lân lân. AT thì nhàn nhã nhưng ko phê. Dĩ nhiên kẹt xe thì biết ngay em nào phê. MT mà kẹt xe ngay dốc thì chân côn chân ga phối nhau thôi ko cần thắng (cái này cũng cảm giác phê à).
 
Hạng B2
18/10/16
207
277
63
Sài gòn
em đang chạy MT máy 1.2 thôi, bữa có lái focusS 1.5ecoboost 1 dòng cao tốc TL thì cảm nhận:
- MT đề pa là dính lưng dù chấm nhỏ, AT dính lưng chắc máy phải 3.0
- MT muốn nhanh là nhanh muốn chậm là chậm ngay lập tức ko có độ trễ chân ga, AT đạp ga lút cán mà chưa đi tức có độ trễ dù ít hay nhiều.
- MT tạo cảm giác mình đang nài ngựa, phối hợp côn số ga lái nhừn nhiễn tạo cảm giác phê pha lân lân. AT thì nhàn nhã nhưng ko phê. Dĩ nhiên kẹt xe thì biết ngay em nào phê. MT mà kẹt xe ngay dốc thì chân côn chân ga phối nhau thôi ko cần thắng (cái này cũng cảm giác phê à).

... ga côn phối nhau kết quả xuống xe đi hai hàng..kkk...:D:D:D