Chủ đề tương tự
RE: Tầm quan sát của HonDa
Chạy 1 thời gian sẽ quen bác à...
Trích đoạn: bigdog
đấy là đặc điểm của xe honda bác à ;honda nào cũng ngồi thấp như vậy đó ;giống kiểu BMW ;khi nào wen bác sẽ thấy kiểu ngồi thấp rất thích ;
Chạy 1 thời gian sẽ quen bác à...
RE: Tầm quan sát của HonDa

Vậy kiểu ngồi cao như xe SUV, Land hay Escape không thích à bác ...Trích đoạn: bigdog
đấy là đặc điểm của xe honda bác à ;honda nào cũng ngồi thấp như vậy đó ;giống kiểu BMW ;khi nào wen bác sẽ thấy kiểu ngồi thấp rất thích ;
RE: Tầm quan sát của HonDa
Bác chạy thử xe ở đâu vậy? thế thằng Salesman ở đại lý Ô tô Honda nó không chỉ cho bác cách nâng ghế lái àh> Chuyện nhỏ như con trâu thôi mà bác. Ghế lái của Civic có thể điều chỉnh được lên xuống xa gần hơi chủ động đấy. Theo em được biết riêng về tầm nhìn và góc quan sát của tài xế thì Honđá cực kỳ cẩn trọng họ đã thiết kế cả đồng hồ đa tầng chỉ mong giúp cho các bác tài có tầm quan sát đường tốt hơn và tiện hơn thôi. Bác xem lại đi rồi hãy post bài lên đây nhé, kẻo ông Honda ông ở suối vàng ống ức chếtTrích đoạn: phuongxuanhieu
Em đã ngồi thử xe HonDa cả 1.8 và 2.0. Chưa chạy trên đường trường nhưng có cảm giác là rất khó căn xe phía đằng mũi. Em nhổm cả người lên chạm trần mà vẫn không nhìn thấy gì (cái mũi xe). Cái này rất khó căn xe khi rẽ vào cổng cơ quan hoặc các ngõ nhỏ. Tất nhiên nếu lái nhiều thì sẽ có cảm giác nhưng chắc chắn sẽ phải sử lý non đi nhiều. Kinh nghiệm của em khi rẽ vào ngõ hoặc bám đít xe khác thì nháy pha để dùng ánh sáng đo khoảng cách giữa xe với chướng ngại vật đằng trước. Theo em ngoài giá xe ra và tầm quan sát mũi xe phía đằng trước thì HonDa chẳng có gì phải chê cả. Với các bác nào mới lái thì va quẹt hai bên má gần đèn pha là chuyện sẽ xảy ra thường xuyên. Không biết các bác có suy nghĩ như em không?
RE: Tầm quan sát của HonDa
Chắc là nó có chỉ nhưng làm thía thì đầu đụng trần...
thế thằng Salesman ở đại lý Ô tô Honda nó không chỉ cho bác cách nâng ghế lái àh> Chuyện nhỏ như con trâu thôi mà bác. Ghế lái của Civic có thể điều chỉnh được lên xuống xa gần hơi chủ động đấy
Chắc là nó có chỉ nhưng làm thía thì đầu đụng trần...
RE: Tầm quan sát của HonDa
Thật sự là trần CiV khá thấp , chỉ cần rướn người để canh đầu xe là đầu mình sẽ đụng . Việc này tui đã pót bài ngay khi vừa coi xe xong tuần trước (xin mời xem "thiết kế của Honda" trong box Honda). Ý kiến của bạn phuongxuanhieu cũng rất đáng quan tâm vì đường xá và giao thông ở VN khỏi cần nói gì thêm mấy bác cũng quá hiểu . Cách khắc phục theo tui là gắn thêm cái logo trước mũi xe (nhái kiểu của Mer) hiện nay thấy bà con ta gắn rất nhiều . Việc điều chỉnh ghế lái là công đoạn đầu tiên mà bất cứ 1 người biết lái xe nào cũng biết nên ý kiến của bác vicbeeabc là không thuyết phục lắm
Thật sự là trần CiV khá thấp , chỉ cần rướn người để canh đầu xe là đầu mình sẽ đụng . Việc này tui đã pót bài ngay khi vừa coi xe xong tuần trước (xin mời xem "thiết kế của Honda" trong box Honda). Ý kiến của bạn phuongxuanhieu cũng rất đáng quan tâm vì đường xá và giao thông ở VN khỏi cần nói gì thêm mấy bác cũng quá hiểu . Cách khắc phục theo tui là gắn thêm cái logo trước mũi xe (nhái kiểu của Mer) hiện nay thấy bà con ta gắn rất nhiều . Việc điều chỉnh ghế lái là công đoạn đầu tiên mà bất cứ 1 người biết lái xe nào cũng biết nên ý kiến của bác vicbeeabc là không thuyết phục lắm
Last edited by a moderator:
RE: Tầm quan sát của HonDa
Ý kiến của bác adco hay đấy. Gắn thêm cái logo phía trước mũi xe thì xe có cảm giác ngay nhưng không biết có hợp với design của HonDa không.
@vicbeeabc : Bác này là ong chúa nhưng trình độ hiểu về xe chắc mới chỉ abc thôi. Ai lên xe mà chẳng biết điều chỉnh ghế lái. Ý tôi nói ở đây là mình có dướn
người lên, đầu kịch trần mà vẫn không nhìn thấy mũi xe để căn thì sẽ khó lái thôi mà.
Ý kiến của bác adco hay đấy. Gắn thêm cái logo phía trước mũi xe thì xe có cảm giác ngay nhưng không biết có hợp với design của HonDa không.
@vicbeeabc : Bác này là ong chúa nhưng trình độ hiểu về xe chắc mới chỉ abc thôi. Ai lên xe mà chẳng biết điều chỉnh ghế lái. Ý tôi nói ở đây là mình có dướn
người lên, đầu kịch trần mà vẫn không nhìn thấy mũi xe để căn thì sẽ khó lái thôi mà.