Năm 2007 em & hàng trăm người từng chấp nhận trả chênh 50 củ cho con Captiva thần thánh màu cát sa mạc để lấy xe trước tết. Hay trả gần như gấp đôi cái vé kịch Idecaf cho lũ nhóc nhà đi xem, vét túi mua con Ip6s cho kịp trước giáng sinh cho bà nhà mặc dù biết tỏng vài tháng sau là nó giảm 5,6 triệu, xếp hàng cả tiếng mua bánh sầu riêng, ly chè khúc bạch hay mới đây là ly xoài lắc lúc trên mạng rần rần, ...v...v...
Vấn đề ở chiếc GLC là nó đẹp, vừa tầm giá nên nó hot, ai cũng muốn sỡ hưu, cung không đáp ứng đủ cầu thì chậm trễ, cọc linh tinh, bán suất hay này nọ là quy luật tất yếu của thị trường mở do chính khách hàng tạo ra chứ thằng saler con hãng nào làm đc mà các bác cứ la với hú hoài vậy. Bác nào không thích không chờ thì thôi đừng cọc, đến lúc bão hoà xe đầy showroom không ai mua thì vác tiền đến lụm về thế thôi

, còn mua lúc nó đang hot thế này thì tự suy nghĩ và chấp cmn nhận đi chứ
Basc nào cũng khoái hot girl mà không kiên nhẫn chờ

Hãng Mer còn đafng hoàng & uy tín chán vì không tăng giá mặc dù nhu cầu xe đang tăng cao. Mấy bác không tin thử search Toyota Thanh Hoá đang rần rần vụ ghim xe khách đòi lót tay 500 chai để lấy Land trước 1/7 kìa , hay Head Honda làm giá AirBlade & SH đấy thôi.