Em ăn ngủ nghỉ với con X3 cũng đã sang tháng thứ 6 và được 2 vạn km. Khoái cảm em nó mang lại rất nhiều, nhưng thất vọng và chán nản cũng không ít, mà theo em đánh giá chủ yếu là do con người gây ra.
Bao nhiêu năm toàn chơi với Nhật Hàn, lần đầu được dùng hàng Đức, nghe mọi người ca ngợi bấy lâu về cảm giác lái nên rất háo hức. Kết quả thì sao, tuần đầu tiên lái xe 2 tay mỏi nhừ, không phải vì vô lăng X3 cứng đâu nhé mà do khi đi đường cao tốc mặt đường xấu tác động đến vô lăng rất nhiều nên mất nhiều sức vào để điều khiển, gặp những con lượng xe nhao lái 1 bên, em dùng sức kìm vô lăng thì lại nhao về phía còn lại . Cảm giác trong em là xe bị chao đảo, không hề đầm như tưởng tượng, xe lắc nhiều mang lại cảm giác mất an toàn. Tuy nhiên các măt khác đều rất tốt như về độ cách âm, độ vọt của máy, chế độ sport mang lại khoái cảm thực sự. Em có gọi mấy ông hỗ trợ kỹ thuật thì bảo là xe lắc trái lắc phải ko phải lỗi đâu, do đường xấu và vô lăng bmw nặng hơn xe khác. Sau này em phát hiện ra là toàn ông ngồi một chỗ éo có kinh nghiệm thực tế gì cả.
Sau 1 tuần thì em phát hiện ra xe bị nhao lái sang bên phụ. Thật đáng buồn cho êu dô auto khi cả 1 hãng lớn như vậy ko hề có máy cần bằng động lốp và chỉnh độ chụm cho xe. Em phải ra ngoài làm thì tình hình có đỡ hơn nhưng vẫn bị nhao một chút, mấy chú kỹ thuật nói do lỗi này rất nhiều xe bmw bị phải đục cái lỗ trên khung rồi gắn lại cái éo gì đó, em ko nghe vì xe mới ko đục đẽo gì cả.
Cứ thế đến 2 vạn, em cân bằng động lại lần thứ 2 thì xe đi ồn hơn và cảm giác có gì đó ko đúng ở đây. Và em quyết định ra chỗ khác làm dịch vụ.
Và thật khốn nạn thay, hóa ra suốt một thời gian dài mình phải sử dụng một con xe không đúng chuẩn thiết kế. Tìm đúng thợ, chỉnh lại độ chụm chính xác không bị nhao lái một chút nào vì ông thợ cũng dùng x3. Xe chạy ổn định hẳn và không bị cảm giác lắc trái lắc phải làm phiền.
Vâng, em ko nhắc nhiều đến eu dô vì trải nghiệm của em ở đây là rất tệ. Xe BMW tốt mà bị ảnh hưởng quá nhiều bởi con người.