Hạng D
13/1/10
2.306
1.564
113
Bình Thạnh, HCM
Nhưng tối qua em gặp chiếc LX570 biển 72A xin vượt trên đường dẫn vào cao tốc SG-LT cho phép 80, nhưng phía trước em còn 3 chiếc nữa cứ tà tà 60, bên hông phải của em là 2 chiếc xe tải cũng đang chạy 60, làm sao em tránh để cho vượt, thế mà phía sau đá đèn liên tục (nhưng không bật xi nhanh xin vượt nhé), đèn của LX570 thì quá dữ làm em cực kỳ khó chịu nhưng cũng phải ráng chịu, chẳng lẽ vì tức quá mà đạp thắng gấp cho hả giận tự gây nguy hiểm cho gia đình mình, cuối cùng nhờ 3 chiếc trước em chạy nhanh lên và em cũng đu theo để qua mấy chiếc xe tải và anh ta qua len phải để qua mặt em và mấy chiếc phía trước em. Anh ta chỉ hổ báo trong đoạn đường đông và cho phép 80, vào đến cao tốc em chạy 1 đoạn thì gặp lại và anh ta mất hút phía sau, mặc dù em chỉ giữ đều 120. Nếu vì công việc gấp thì vào cao tốc sao anh ta chạy chậm như vậy? Pó tay với kiểu chạy này.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
23/11/14
1.098
1.011
113
44
- Em thấy an toàn để em tấp qua phải cho vượt được thì em tấp. Cán bộ xin vượt là có lý do. Lý do chi em không cần biết. Thấy chưa an toàn để tấp thì em nhá xi nhan.
- Tạt đầu như bác chủ nói là còn xa. Đúng như 1 số bác nói, tạt xong lại nhấp thắng nữa mới ghê.
- Em không chủ trương vì vụ nhường hay không mà lên báo như taxi Hà Nội.











(...nhưng trong xe em có hàng nóng để sẵn :D)
 
Hạng C
18/2/13
566
320
63
Chỉ tiếc rằng người "xộn lào" như bác nhận định hiện nay còn quá ít.
Còn người như bác và bác chủ thì gặp hàng ngày.
Vấn đề không phải là kinh nghiệm, hiểu biết pháp luật...
mà ở cái tâm.
Bác này chắc tâm như bụt ấy nhỉ ???!!
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Lên Mẹc Hoặc Bim hoặc SUV bự bự đố bố nào dám manh động..thêm cây típ trên xe
 
Hạng D
9/5/06
2.433
443
103
em xin hầu các bác chuyện của em cách đây khoảng 4 năm;

Khoảng 12h trưa em chở mẹ em từ ngã tư Sở Sao về SG, vừa qua khỏi Đài truyền hình Bình Dương thì em gặp chiếc mazda chạy phía trước tốc độ khá thấp (lúc này e nhớ xe dưới 9 chổ chỉ được lưu thông ở lane ngài cùng). Sau khi xin đường khoản 02 km, em mazda không nhường làm máu em nóng lên mặc dù đường vắng hoe). Sau khi vượt phải xe em có ép chiếc mazda (sai lầm của em bắt đầu từ đây) và cuộc đua tốc độ bắt đầu. Do chiếc mazda không thể tăng tốc nhanh như santafe nên em chạy lane ngoài và em nó cứ vượt lane trong nhưng vẫn không qua được.
đến ngã tư khá lớn, đèn xanh trên QL còn 16s và phía bên phải có 1 em vượt đèn đỏ (nhờ em này mà xe em có gảm tốc); do dãy phân cách gần ngã 4 bằng cây xanh khá cao nên em bị khuất em gắn máy khác vượt đèn đỏ phía bên trái, lúc em thấy đã quá muộn.
xe gắn máy vượt bên trài đâm ngay vè trước xe em, anh lái xe bay lên ca-bô, em dặm thắng hết cở thì ảnh rớt xuống đất (rớt xuống gầm trước xe em), nón bảo hiểm văng lên phía trước gần hết ngã 4, mặt em không còn tý máu. Em xuống xe thì thấy ảnh lồm cồm bò ra từ gầm xe trước thì em nghĩ là mình rất may mắn.
Hậu quả không lớn, khoản 8tr làm lại nhưng em sợ tới giờ này. Em nghĩ ra đường nhườn được cứ nhừơn, có chạy hơn em 20km/h thì cùn đến sơm hơn vài phút chẳng giải quyết được gì.

Thân
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
em xin hầu các bác chuyện của em cách đây khoảng 4 năm;

Khoảng 12h trưa em chở mẹ em từ ngã tư Sở Sao về SG, vừa qua khỏi Đài truyền hình Bình Dương thì em gặp chiếc mazda chạy phía trước tốc độ khá thấp (lúc này e nhớ xe dưới 9 chổ chỉ được lưu thông ở lane ngài cùng). Sau khi xin đường khoản 02 km, em mazda không nhường làm máu em nóng lên mặc dù đường vắng hoe). Sau khi vượt phải xe em có ép chiếc mazda (sai lầm của em bắt đầu từ đây) và cuộc đua tốc độ bắt đầu. Do chiếc mazda không thể tăng tốc nhanh như santafe nên em chạy lane ngoài và em nó cứ vượt lane trong nhưng vẫn không qua được.
đến ngã tư khá lớn, đèn xanh trên QL còn 16s và phía bên phải có 1 em vượt đèn đỏ (nhờ em này mà xe em có gảm tốc); do dãy phân cách gần ngã 4 bằng cây xanh khá cao nên em bị khuất em gắn máy khác vượt đèn đỏ phía bên trái, lúc em thấy đã quá muộn.
xe gắn máy vượt bên trài đâm ngay vè trước xe em, anh lái xe bay lên ca-bô, em dặm thắng hết cở thì ảnh rớt xuống đất (rớt xuống gầm trước xe em), nón bảo hiểm văng lên phía trước gần hết ngã 4, mặt em không còn tý máu. Em xuống xe thì thấy ảnh lồm cồm bò ra từ gầm xe trước thì em nghĩ là mình rất may mắn.
Hậu quả không lớn, khoản 8tr làm lại nhưng em sợ tới giờ này. Em nghĩ ra đường nhườn được cứ nhừơn, có chạy hơn em 20km/h thì cùn đến sơm hơn vài phút chẳng giải quyết được gì.

Thân
Còn anh Mazda có bị gì hem bác?
 
Hạng B1
23/9/15
65
50
33
49
em xin hầu các bác chuyện của em cách đây khoảng 4 năm;

Khoảng 12h trưa em chở mẹ em từ ngã tư Sở Sao về SG, vừa qua khỏi Đài truyền hình Bình Dương thì em gặp chiếc mazda chạy phía trước tốc độ khá thấp (lúc này e nhớ xe dưới 9 chổ chỉ được lưu thông ở lane ngài cùng). Sau khi xin đường khoản 02 km, em mazda không nhường làm máu em nóng lên mặc dù đường vắng hoe). Sau khi vượt phải xe em có ép chiếc mazda (sai lầm của em bắt đầu từ đây) và cuộc đua tốc độ bắt đầu. Do chiếc mazda không thể tăng tốc nhanh như santafe nên em chạy lane ngoài và em nó cứ vượt lane trong nhưng vẫn không qua được.
đến ngã tư khá lớn, đèn xanh trên QL còn 16s và phía bên phải có 1 em vượt đèn đỏ (nhờ em này mà xe em có gảm tốc); do dãy phân cách gần ngã 4 bằng cây xanh khá cao nên em bị khuất em gắn máy khác vượt đèn đỏ phía bên trái, lúc em thấy đã quá muộn.
xe gắn máy vượt bên trài đâm ngay vè trước xe em, anh lái xe bay lên ca-bô, em dặm thắng hết cở thì ảnh rớt xuống đất (rớt xuống gầm trước xe em), nón bảo hiểm văng lên phía trước gần hết ngã 4, mặt em không còn tý máu. Em xuống xe thì thấy ảnh lồm cồm bò ra từ gầm xe trước thì em nghĩ là mình rất may mắn.
Hậu quả không lớn, khoản 8tr làm lại nhưng em sợ tới giờ này. Em nghĩ ra đường nhườn được cứ nhừơn, có chạy hơn em 20km/h thì cùn đến sơm hơn vài phút chẳng giải quyết được gì.

Thân
Teo trym
 
Hạng D
9/5/06
2.433
443
103
& chửi "đáng đời cái đồ sân si" hehe em zọt :3dcuoi:

em không biết nữa, chỉ biết qua ngã 4, anh mazda ấy đi chậm sát lề, hạ kính xuống rủ em tấp vào làm gì đó nhưng em cũng đi luôn, phần vì sợ - phần vì quê.
Em chỉ mong học được bài học kinh nghiệm của người khác (vì học phí rẻ nhất). Rất mong được các bác chia sẽ.