Từ lúc đó cho tới bây giờ bác còn đua với chiếc nào nữa hơm ?em xin hầu các bác chuyện của em cách đây khoảng 4 năm;
Khoảng 12h trưa em chở mẹ em từ ngã tư Sở Sao về SG, vừa qua khỏi Đài truyền hình Bình Dương thì em gặp chiếc mazda chạy phía trước tốc độ khá thấp (lúc này e nhớ xe dưới 9 chổ chỉ được lưu thông ở lane ngài cùng). Sau khi xin đường khoản 02 km, em mazda không nhường làm máu em nóng lên mặc dù đường vắng hoe). Sau khi vượt phải xe em có ép chiếc mazda (sai lầm của em bắt đầu từ đây) và cuộc đua tốc độ bắt đầu. Do chiếc mazda không thể tăng tốc nhanh như santafe nên em chạy lane ngoài và em nó cứ vượt lane trong nhưng vẫn không qua được.
đến ngã tư khá lớn, đèn xanh trên QL còn 16s và phía bên phải có 1 em vượt đèn đỏ (nhờ em này mà xe em có gảm tốc); do dãy phân cách gần ngã 4 bằng cây xanh khá cao nên em bị khuất em gắn máy khác vượt đèn đỏ phía bên trái, lúc em thấy đã quá muộn.
xe gắn máy vượt bên trài đâm ngay vè trước xe em, anh lái xe bay lên ca-bô, em dặm thắng hết cở thì ảnh rớt xuống đất (rớt xuống gầm trước xe em), nón bảo hiểm văng lên phía trước gần hết ngã 4, mặt em không còn tý máu. Em xuống xe thì thấy ảnh lồm cồm bò ra từ gầm xe trước thì em nghĩ là mình rất may mắn.
Hậu quả không lớn, khoản 8tr làm lại nhưng em sợ tới giờ này. Em nghĩ ra đường nhườn được cứ nhừơn, có chạy hơn em 20km/h thì cùn đến sơm hơn vài phút chẳng giải quyết được gì.
Thân
Chắc rủ anh lái chung cho zui, sợ vãi lái còn gì nữa !em không biết nữa, chỉ biết qua ngã 4, anh mazda ấy đi chậm sát lề, hạ kính xuống rủ em tấp vào làm gì đó nhưng em cũng đi luôn, phần vì sợ - phần vì quê.
Em chỉ mong học được bài học kinh nghiệm của người khác (vì học phí rẻ nhất). Rất mong được các bác chia sẽ.
Người ta nói đừng đùa vói Ma da mờ.em không biết nữa, chỉ biết qua ngã 4, anh mazda ấy đi chậm sát lề, hạ kính xuống rủ em tấp vào làm gì đó nhưng em cũng đi luôn, phần vì sợ - phần vì quê.
Em chỉ mong học được bài học kinh nghiệm của người khác (vì học phí rẻ nhất). Rất mong được các bác chia sẽ.
Kg phải là kg nhường, Nếu như e đi mấy đường nhỏ như Củ chi , hay đường chỉ có 1 lane xe 4b thì ai xin e cũng nhường, còn mấy đường như ql13 cho phép chuyển lane thì mấy bác cứ chuyển lane mà chạy, chứ cứ đèn vs còi thì sẽ gây ra khó chịu, có nhiều bác vừa đá xinhan là đá đèn vs kèn liên tục, nếu muốn người khác nhường thì phải để xe phía trước qan sát xem có an toàn kg mới dám nhường, chứ cứ áp vô kèn hoài sẽ gây ức chếChưa thấy không có có nghĩa là không có bác ạ. Em cũng nóng tính lắm, chính em cũng xém gây chuyện lớn có thể chết người ở QL 13 vì vụ xin vượt này với chiếc madaz premaci cách đây gần 4 năm. Em nghĩ tuỳ quyết định của mình mà bác thấy tốt hơn cho gia đình, em chẳng dám dạy ai, có gì không lọt lổ tai bác bro qua giúp em
Vậy là phải vượt phải rồi, haizzzaaa,Kg phải là kg nhường, Nếu như e đi mấy đường nhỏ như Củ chi , hay đường chỉ có 1 lane xe 4b thì ai xin e cũng nhường, còn mấy đường như ql13 cho phép chuyển lane thì mấy bác cứ chuyển lane mà chạy, chứ cứ đèn vs còi thì sẽ gây ra khó chịu, có nhiều bác vừa đá xinhan là đá đèn vs kèn liên tục, nếu muốn người khác nhường thì phải để xe phía trước qan sát xem có an toàn kg mới dám nhường, chứ cứ áp vô kèn hoài sẽ gây ức chế
Ql13 cho phép xe dưới 9c chạy 2 lane mà bác, mình chuyển qa lane phải chạy chứ sao gọi là vượt phải đc bácVậy là phải vượt phải rồi, haizzzaaa,
Hờ hờ, chính xác bác ạ! Em cưới Carens rồi !"chân ngắn để cưới chân dài (Carens hoặc Captiva) Mà thế này thì chắc bỏ Cap ra quá" giận Cá chém Cap lun hả bác![]()
CHúc mừng bác có em mớiHờ hờ, chính xác bác ạ! Em cưới Carens rồi !![]()
Nó chơi vượt phải còn đỡ, nó tạt đầu như thế lỡ như có va chạm thì ntn đây! Trong xe em có 2 F1 nữa!
Mấy ngày trước mình mới bị một tài mấy dạy Thành Bưởi vừa tạt vừa ép lúc 4h sáng trên cầu Saigon. Mình nói mấy dạy là mình hành động đấy có thể giết chết nhiều người.