Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
TC MOTOR vừa công bố doanh số tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2020. Theo đó, dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID nhưng hãng xe Hàn vẫn đạt doanh số 3 quý đầu năm tương đương 49.200 xe.

TC Motor bán được gần 50.000 xe sau 3 quý đầu năm

Tucson gây bất ngờ khi đạt doanh số 1671 xe, xếp vị trí thứ 2 về doanh số xe Hyundai
Trong tháng 9/2020, Hyundai bán được 8.213 xe. Nhờ đó, hãng tăng trưởng 53% so với tháng 8 trước đó và tăng 7% so với cùng kỳ năm trước (doanh số tháng 9/2019 là 7.681 xe).

Đặc biệt, trong tháng 9, Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe có cú bứt phá ngoạn mục, khi vượt qua Grand i10, xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 về doanh số xe Hyundai. Mẫu xe Tucson tăng trưởng 168% với 1.671 xe bán ra. Mẫu xe Santa Fe cũng chứng kiến mức tăng trưởng 109%, đạt 1.491 xe trong tháng 9/2020

Ngoài ra, những dòng xe thường xuyên đóng góp lớn vào mức tăng doanh số của hãng xe Hàn tại Việt Nam là Hyundai Accent cũng bán được 1.817 xe (tăng trưởng 30%) và Grand i10 bán được 1.313 xe trong tháng 9 (tăng trưởng 20,6%).

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 09/2020 (Đơn vị: Xe):

TC Motor bán được gần 50.000 xe sau 3 quý đầu năm
(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...
Không chỉ đạt thành tích kinh doanh tốt so với chính bản thân mình, các xe Hyundai cũng chiếm nhiều vị trí trong top doanh số toàn thị trường. Trong top 10 xe bán chạy, Hyundai chiếm 4 vị trí, 6 vị trí còn lại chia đều cho 5 hãng. Ở top 20 thì trừ Elantra ra thì gần như không thiếu mẫu xe Hyundai nào.


TC Motor bán được gần 50.000 xe sau 3 quý đầu năm

Hyundai Santa Fe bán được 7.030 xe sau 3 quý đầu năm

Dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nhưng hãng xe Hàn vẫn đạt doanh số 3 quý đầu năm 2020 là 49.200 xe. Đây là con số khá đáng kể, bởi nếu so với cùng kỳ năm trước thì doanh số của Hyundai chỉ thua khoảng 6.000 xe. Doanh số 3 quý đầu năm 2019 là 55.473 xe.

Hyundai Accent cũng đạt doanh số cộng dồn đáng nể với 12.778 xe đến tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm. Trong khi đó, Grand i10 đạt 10.101 xe sau 3 quý. Hyundai Tucson có doanh số cộng dồn 6.682 xe 9 tháng đầu năm. Còn Hyundai Santa Fe cũng ghi nhận cộng dồn 7.030 xe sau 3 quý đầu năm.

TC Motor bán được gần 50.000 xe sau 3 quý đầu năm

Hyundai Accent vẫn là dòng xe "con cưng" của TC Motor khi bán được 1817 xe trong tháng 9, đứng top 2 toàn thị trường
Các bác nghĩ sao về kết quả kinh doanh của Hyundai? Các bác ưng ý nhất dòng xe Hyundai nào tại Việt Nam?
 
  • Like
Reactions: sontung
Hạng B2
30/9/17
274
296
63
38
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao

View attachment 2334501
 

Attachments

Hạng B2
22/7/20
371
627
93
33
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao

View attachment 2334501
:)) Bác đùa vui thế :)).
Thôi thì Việt Nam mình chơi với Tàu chất lượng cao cũng được, còn hơn chơi với Nhật chất lượng thấp mà đắt
 
Hạng D
24/2/08
1.765
2.320
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao

View attachment 2334501
Thô nhưng thật,
 
Hạng B2
1/8/16
116
106
43
40
Các A Hàn cũng là lấy đồ Tàu lắp lên xe Hàn thôi. Ví như các con của Thaco ấy. Còn ai mua xe Tàu lắp đồ Tàu luôn thì chọn X7 :)
 
Hạng B2
30/9/17
274
296
63
38
chính những con số như thế này mới làm cho ông lớn Toyota phải giật mình để rồi phải xem lại nếu ko sớm muộn cũng .....

Nhiều khi vài bữa chính người tiêu dùng mới bị giật mình đấy bác. Đường dài mới biết ngựa hay, như con Seltos đã DCT lại còn Turbo, bây giờ bà con thấy bóng bẩy nhào vô mua bất chấp, đi một vài năm lại đổ bệnh hàng loạt như Ford đợt trước.
 
  • Like
Reactions: lamthanhle
Hạng B2
23/7/17
439
311
63
38
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao

View attachment 2334501
Comment sặc mùi Sale ,
 
Hạng D
24/8/07
1.660
2.695
113
Thị trường VN có một đặc điểm là tiền ít nhưng thích hít dầu thơm nhưng lại anti Tàu lại ít có trải nghiệm về xe cộ nên hễ cứ thấy cái nào thông số catalog hoành tráng, thiết kế bóng lộn là khoái. Các thị trường mà dân đi xe hơi như xe máy bên Việt Nam lại không hào hứng với mấy kiểu cái diêm dúa rẻ tiền này nên hầu như xe Hàn vắng bóng ở Thailand, Indonesia, Malaysia. Còn thị trường TQ thì Hyundai, KIA thị phần đã nhỏ, nay lại ngày càng teo vì dân TQ nào thích hít khói thơm đã mua xe nội địa option tận răng. Còn người đề cao tính thực dụng thì chọn VW, Honda, Toyota. Chung quy xe Hàn cũng chỉ là xe TQ chất lượng cao
View attachment 2334501
nói thẳng bác chê dân việt NGU ah, phải xài xe nhật giống Thái-Mã-In mới thông thái à, bác đang viết bằng tiếng việt đó, tự nhục ah....đặc điểm phát triển thương hiệu ở mỗi nước có bối cảnh khác nhau. nói như pác, tụi châu âu cũng NGU thua Thái-Mã-In. đây là market shares bên châu âu, tham khảo thêm nhé, tìm xem Honda ở đâu, Toy bao nhiêu, huyndai bao nhiêu....rãnh search thêm, tìm hiểu thêm,...học hành khó khăn lắm...ba cái xe cỏ, tối ngày bưng bê hoài. Rãnh tìm hiểu Porsche, Bugatti Chiron, TESLA-auto pilot đồ...nhật vẫn còn lẹt đẹt theo sau đó...
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối: