Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Sau khi hình ảnh về dòng Santa Fe 2021 facelift lan truyền trên mạng và gây tò mò dư luận, đại diện TC Motor đã có thông tin đính chính về việc này.

TC Motor chưa có kế hoạch ra mắt Hyundai SantaFe 2021


Không lâu sau khi Hyundai Accent facelift ra mắt, phiên bản facelift của Hyundai SantaFe bất ngờ bị bắt gặp tại một hầm xe ở Việt Nam khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc TC Motor sắp phân phối phiên bản này. Tuy nhiên, đại diện TC Motor đã có thông báo chính thức về việc này, rằng hãng chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp cho thị trường Việt Nam.

Hãng xe Hàn cho biết, để một mẫu xe được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, TC MOTOR sẽ triển khai qua nhiều công đoạn khác nhau theo quy trình chung của Hyundai toàn cầu. Từ công đoạn nghiên cứu khả thi đến giai đoạn sản xuất sản phẩm mẫu chạy thử nghiệm có thể kéo dài 8-12 tháng, để đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường là phù hợp, chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Dù mong muốn đưa những sản phẩm mới nhất về nước ta nhưng hiện tại, hãng chưa có kế hoạch cụ thể cho mẫu xe Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp này.

Việc này có thể khiến một số khách hàng Hyundai thất vọng vì chưa thể chạm đến bản 2021. Tuy nhiên, nó lại vô cùng phù hợp trong thời điểm hiện tại, nhất là khi bản Santa Fe 2019 vẫn còn quá "mới" ở nước ta. Việc phân phối liên tiếp các phiên bản mới sẽ khiến cho nhóm khách hàng cũ cảm thấy hụt hẫng vì xe mất giá và xuống đời quá nhanh.

TC Motor chưa có kế hoạch ra mắt Hyundai SantaFe 2021


Nguyên văn thông báo của TC Motor như sau:

Vừa qua trên internet xuất hiện và lan truyền hình ảnh về chiếc xe Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp được cho là ở một hầm để xe tại Hà Nội. Nhiều Anh/Chị Phóng viên, Nhà báo có gửi câu hỏi về TC MOTOR phản hồi về việc liệu có phải SantaFe 2021 chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam?

Bằng email này, chúng tôi xin khẳng định TC MOTOR chưa có kế hoạch giới thiệu và phân phối Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp cho thị trường Việt Nam.

Như Anh/Chị cũng biết, để một mẫu xe được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, TC MOTOR sẽ triển khai qua nhiều công đoạn khác nhau theo quy trình chung của Hyundai toàn cầu. Từ công đoạn nghiên cứu khả thi đến giai đoạn sản xuất sản phẩm mẫu chạy thử nghiệm có thể kéo dài 8-12 tháng, để đảm bảo sản phẩm đưa ra thị trường là phù hợp, chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

Chúng tôi cũng luôn mong muốn và hy vọng đưa những sản phẩm mới nhất của Hyundai phục vụ nhu cầu khách hàng trong nước. Tuy nhiên hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch cụ thể cho mẫu xe Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp này.

TC Motor chưa có kế hoạch ra mắt Hyundai SantaFe 2021


Các bác nghĩ gì về điều này? Các bác dự đoán SantaFe facelift 2021 có thể về Việt Nam vào khoảng thời gian nào?
 
  • Like
Reactions: hatibibu