Hạng F
12/10/16
7.472
6.333
113
Xe buýt Thaco xuất khẩu ầm ầm rồi bác, bác copy mà không copy hết kẻo thiên hạ hiểu nhầm.
VL bác, đang nói xe du lịch. Xe tải xe bus ko liên quan
 
Hạng B2
7/6/12
249
310
73
VL bác, đang nói xe du lịch. Xe tải xe bus ko liên quan
Em mới phải VL bác, trên bài nói xuất khẩu xe buýt, bac copy bỏ chữ xe buýt rồi nói chưa thấy xe du lịch nào xuất khẩu
 
Hạng C
2/12/18
958
563
113
41
Nhập cho chắc ăn...mec lắp ráp lỗi tè le kìa...dù sao vẫn thích nhập nguyên con châu âu cho nó an tâm...việt nam lắp ráp rẻ hơn ko đc nhiêu...toàn ăn dày...hể có cạnh tranh thì thêm options thôi...
 
  • Like
Reactions: P.Huayra and Huboss
Hạng C
2/12/18
958
563
113
41
A thaco nhà ta ăn dày...ko tin đc...và đây cũng chỉ là mong muốn của thaco chưa chắ bmw đã đồng ý...
 
Tập Lái
4/12/18
5
0
1
Hyundai Thành Công đang xây các nhà máy lớn nhất Đông Nam Á để làm xe ô tô rồi bác. Còn chuyện đầu tư nhà máy thì có liên quan đến các chính sách của nước sở tại nữa. Thằng nào ưu đãi doanh nghiệp nhiều thì họ sẽ đầu tư thôi.
Không phải ưu đãi quan trọng nhất, quan trong nhất là dự kiến sẽ bán nội địa 10.000 xe/tháng. Làm ở VN lại mất công chuyển tàu biển sang các nước khác?
 
Hạng C
22/3/16
965
8.904
93
Bác này nói quá đúng,..họ chỉ phát biểu hùng hồn đứng núi này trong núi nọ thôi...chỉ cần sản phẩm tốt hỗ trợ giá tốt là không có xe để bán cần gì xuất chả khẩu
Ka ka. Bác oánh giá doanh nghiệp theo giá sp, rồi lại hi vọng doanh nghiệp sx nhiều và giảm giá. Bác làm sx mới biết ăn khoai lắm, nếu hệ số lãi mà ko lớn thì ăn cháo ngay tức thì. Bốc phét như a V mua rẻ bán đắt hàng tồn là đất thì ko sao, chứ 1 dây chuyền 500 cn, 1 nhà máy mấy ngàn công nhân mà khựng do sp bán chậm, hệ số lãi thấp, ko dòng tiền, công nhân cuối tháng ko có lương thì bác nghĩ coi mấy chục nghìn miệng kêu lên a Thaco sập trong 1 nốt nhạc. Ở VN sẽ kos có giá rẻ, a nào càng mở rộng nhiều thì càng phải tăng giá bán để bù lại rủi ro, dĩ nhiên tăng giá thì a đó sẽ có bài thêm bia thêm lạc option rồi chất lượng etc... chứ e chưa bao giờ thấy có doanh nghiệp nào giảm kịch sàn sp mà lại tồn tại đc.

Còn chê công nghiệp phụ trợ của ta kém, thì hiển nhiên do ta cũng mới gia giập WTO năm nào, mới mở cửa. Nhưng e giật mình khi nhìn lại giá trị xuất khẩu của ta 2018, linh kiện thiết bị điẹn tử của ta gấp nhiều lần các nc trong khu vực đông nam á, 1 con xe giờ ngoài bộ phận cơ khí còn cần rất nhiều phần điện tử, e dự ko xa mình sez nội địa hoá 100% linh kiện điện tử cho xe ráp, mà tới khi đó thì ta cũng có những bước tiến nhất định về cơ khí để vồ ngành cn oto rồi.


chỉ ngại lúc đó chúng ta ngồi xe lăn hết cmn rồi, thiên hạ thì đi mái bay =)) còn ta thì bắt đầu sx oto