Em chỉ biết 2 điều .
- Tăng tốc : đạp côn , chân ga bớt .
- Giảm tốc : đạp côn , bỏ hẳn chân ga .
Ý bác Xetrau , chắc là "mớm côn" , ở vị trí vừa chớm tiếp xúc giữa mặt bố và mâm ép . Lúc này , có 1 lực ma sát giữa 2 thành phần của ly hợp , làm giảm tốc độ xe .
- Tăng tốc : đạp côn , chân ga bớt .
- Giảm tốc : đạp côn , bỏ hẳn chân ga .
Ý bác Xetrau , chắc là "mớm côn" , ở vị trí vừa chớm tiếp xúc giữa mặt bố và mâm ép . Lúc này , có 1 lực ma sát giữa 2 thành phần của ly hợp , làm giảm tốc độ xe .
thìa đó tui nói mừ, nó là con ốc tăng đưa độ chùng / căng của dây cáp côn thui
Còn nếu xài côn dầu thì kh có cái giề để chỉnh...
Xe bèo bèo thuờng xài côn cáp
Xe kha khá thì dùng côn có heo dầu
Xe xịn thì khg xài côn luôn , AT , hahaha
Còn nếu xài côn dầu thì kh có cái giề để chỉnh...
Xe bèo bèo thuờng xài côn cáp
Xe kha khá thì dùng côn có heo dầu
Xe xịn thì khg xài côn luôn , AT , hahaha

Last edited by a moderator:
em chạy xe theo thói quen kiểu
Xe > 60km/h nếu cần thắng thì buông chân ga chuyển qua đạp thắng, số má để nguyên, nếu có ABS thì đạp thẳng giò, không ABS thì đạp nhả
Xe ~ 20km/h mà còn số 4,5 thì đá số về N rồi dùng thắng tùy xe có/không ABS
Xe ~10km/h số 1,2 thì bê nhẹ côn, rà thắng
Tốc độ chậm hơn nữa thì đá N rồi dùng thắng luôn
Xe > 60km/h nếu cần thắng thì buông chân ga chuyển qua đạp thắng, số má để nguyên, nếu có ABS thì đạp thẳng giò, không ABS thì đạp nhả
Xe ~ 20km/h mà còn số 4,5 thì đá số về N rồi dùng thắng tùy xe có/không ABS
Xe ~10km/h số 1,2 thì bê nhẹ côn, rà thắng
Tốc độ chậm hơn nữa thì đá N rồi dùng thắng luôn
corolla95 nói:thìa đó tui nói mừ, nó là con ốc tăng đưa độ chùng / căng của dây cáp côn thui
Còn nếu xài côn dầu thì kh có cái giề để chỉnh...
Xe bèo bèo thuờng xài côn cáp
Xe kha khá thì dùng côn có heo dầu
Xe xịn thì khg xài côn luôn , AT , hahaha
![]()
mòn lá côn, giãn mâm ép là tăng đưa cái dây này hả anh Cồ95? Em ko biết là tăng đưa thì có làm chân côn đạp nhẹ hơn ko!?
skint nói:corolla95 nói:thìa đó tui nói mừ, nó là con ốc tăng đưa độ chùng / căng của dây cáp côn thui
Còn nếu xài côn dầu thì kh có cái giề để chỉnh...
Xe bèo bèo thuờng xài côn cáp
Xe kha khá thì dùng côn có heo dầu
Xe xịn thì khg xài côn luôn , AT , hahaha
![]()
mòn lá côn, giãn mâm ép là tăng đưa cái dây này hả anh Cồ95? Em ko biết là tăng đưa thì có làm chân côn đạp nhẹ hơn ko!?
Dạ, chỉnh lại nhẹ chân côn pác àh
duynguyen nói:em chạy xe theo thói quen kiểu
Xe > 60km/h nếu cần thắng thì buông chân ga chuyển qua đạp thắng, số má để nguyên, nếu có ABS thì đạp thẳng giò, không ABS thì đạp nhả
Xe ~ 20km/h mà còn số 4,5 thì đá số về N rồi dùng thắng tùy xe có/không ABS
Xe ~10km/h số 1,2 thì bê nhẹ côn, rà thắng
Tốc độ chậm hơn nữa thì đá N rồi dùng thắng luôn
1. Mừng cụ trở lại
2. EM là cứ đạp thắng suốt hoặc kéo thắng tay nếu xe 0km/h
Em chạy xe AT nên cũng chả có, cái là 1 người bạn hỏi và em mày mò rồi chỉ. Thực tình em cũng còn gà lắm chỉ dám đu đeo theo các cụ.skint nói:coi bộ kinh tế hơn với côn tăng đưa hả anh Thắng. Love it![]()
.
Am-ray-ya V2 em ko có tăng đưa![]()
![]()
giỡn hạy thiệt đó bác ????????Xe_chuong_ga nói:Hi hi, em hỏi ngu 1 tý.....Côn là cái gì vậy ạ? Nó nằm đâu vậy, em tìm hoài không thấy? Em vọt đây.....![]()
Last edited by a moderator: