Hạng C
16/9/12
708
3
0
Mr. Bean nói:
Thằng tài xế chó mắt mù mới lao vào đó. Tấm biển chắn cảnh báo phản quang to như mả bố nó mà còn đâm đầu vào thì thật là bó tay!
bash.gif

[tube]http://youtu.be/P3YzpaxZPrI[/tube]
Úp nhẹ:D
 
Hạng C
29/2/08
595
118
43
Thanh chắn và bảng hướng dẫn đầy đủ rồi, tuy nhiên tốc độ đoạn này hơi cao nên khi phát hiện ra bảng thì hơi trễ. Có thể nên gắn thêm bảng hướng dẫn cách đầu cầu khoảng 50m thì an toàn hơn.
 
Hạng F
1/8/12
5.746
5.765
113
TP HCM
Mr. Bean nói:
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có! 
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)
Nói như bác thì bó tay luôn có thanh chắn giới hạn chiều cao chình ình thế kia mà còn cắm đầu phang vào thì thông báo trên đài báo thì ăn thua gì, hơn nữa việc này có gì đâu mà phải thông báo. Việc không chấp hành biển báo thì phải xem lại ý thức của tài xế. Còn lấy lý do chạy xe tải không tỉnh táo như xe con thì phải xem lại lao vào thanh chắn còn đỡ chứ chạy cắm đầu rồi gây tai nạn cho người khác thì không thể nói thế được đâu! 
Bác Mr Bean nói đúng không tỉnh táo mà chạy thì dễ xảy ra tai nạn như chơi, ai cũng phải có trách nhiệm giữ gìn an toàn khi cầm lái cho bản thân mình và những người tham gia GT. Nếu không tỉnh táo thì ngừng lại nghỉ ngơi đừng vì sức ép của chủ xe mà chạy thì không an toàn???
 
Hạng B2
1/3/11
230
0
16
Phân làn theo vietnamese style, lúc thấy biển thì đếch xử lý kịp.
đặt biển kiểu này có tính địa phương :), các bác tài ở tỉnh khác đến thì chỉ có chết.
 
Hạng B2
20/12/13
102
3
18
garfieldfatcat nói:
Cái bảng to tổ bố thế còn gì, từ xa là thấy rồi, chạy xe gì đi nữa phải quan sát chứ!
giống như bài "nhiều xe bị "thổi còi" vì biển báo mới"
Cũng có biển báo rõ ràng,nhưng nhiều xe vẫn bi phạt đó thôi.
Đội khi tài xế chúng ta cần nhiều hơn 1 biển báo bác a.Có cảm giác bọn gtcc đặt biển báo xong là coi như hết trách nhiệm vậy
Xin lỗi em ko chèn link được


 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Từ hôm thông cái đường này đến giờ đã 2 vụ đụng rồi. Hãy đợi nữa đi xem giải pháp mới của mấy xxx ra sao, hiện tại là chặn bằng 1 barie và 1 anh đứng gác đường.
Em cho rằng đây là sản phẩm của 1 thiết kế rất tùy tiện mà chỉ những tư duy méo mó mới làm như vậy!
 
Hạng D
10/9/08
2.910
6.512
113
wusnat nói:
Từ hôm thông cái đường này đến giờ đã 2 vụ đụng rồi. Hãy đợi nữa đi xem giải pháp mới của mấy xxx ra sao, hiện tại là chặn bằng 1 barie và 1 anh đứng gác đường.
Em cho rằng đây là sản phẩm của 1 thiết kế rất tùy tiện mà chỉ những tư duy méo mó mới làm như vậy!
Ít nhất là 3 vụ rồi đó bác.
1 vụ xe 45 chỗ.
1 vụ ủi bay 1 góc.
Vụ hôm kia là ủi bay tấm chắn di động.
Hình như liên tiếp 1 tuần 1 vụ.
 
Hạng C
6/5/13
881
203
43
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có!
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)
Không tỉnh táo thì không nên cầm tài. Không lẽ chén cơm manh áo của bác thì quan trọng còn sanh mạng của người khác là đồ bỏ sao?
 
Xe nào tông phải chắc đền cũng mệt tiền. Sẵn đây em báo giá cho mấy bác biết luôn nha. 1 cục bê tông phân cách làn xe oto và gắn máy có giá 6 chai nha các bác. Chỉ cần ngã thôi, kg cần bể là bị phạt 6 chai 1 cục rồi. Nên bgio có thêm nghề mới cho mấy chú xe ôm trên QL22 là dựng mấy cục bê tông đó thẳng lên giùm tài xế (trc khi quản lý đg bộ đến lập biên bản) với giá 1 chai. Hic