Hạng B2
20/12/13
102
3
18
lethituyetthuan nói:
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có!
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)
Không tỉnh táo thì không nên cầm tài. Không lẽ chén cơm manh áo của bác thì quan trọng còn sanh mạng của người khác là đồ bỏ sao?
Nói thì ai cũng nói được như các bác,nhưng thực tế làm được hay ko lại là chuyện khác bác ạ
Các bác đã từng vi pham luật giao thông chưa??những lúc bác vi pham thì nguyên nhân là do đâu mà làm các bác bi phạm lỗi như vậy?có thể là nguyên nhân gây tai nạn cho người khác và chính bản thân các bác,lúc đó chẳng phải các bác cũng xem tính mạng của người khác là đồ bỏ lun sao...
Ý em là,liệu đặt thanh chắn ở đây,có phải là giải pháp tốt nhất chưa?có cần thêm biển thêm biển báo phụ nào thêm ko?
Riêng em thì thấy,thanh chắn ở đây giống vật chướng ngại vật trong trò chơi hugo cưỡi đà điểu vậy..thấy nó ở đó đó nhưng né ko kip bac a.
 
Last edited by a moderator:
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Tại anh tại ả, tại cả đôi bên !
Ngài Chánh thì hạn chế quá mức cần thiết (2m1), còn cha nội lái xe thì chắc đang làm thơ đóe tập trung !
Hồi 1h30' sáng nay, đi ngang thấy Chánh ta đang sửa !
 
Hạng B2
6/4/11
250
190
43
Sáng nay GTCC đã nâng cao bảng chắn lên 1 chút nhưng vẫn biển báo giới hạn chiều cao 2m1, lắp thêm 3 đèn cảnh báo chớp tắt màu vàng trên cao. Biển báo chia làn các loại xe cách cầu SG 100m, cắm ngay giải phân cách đã có từ 10 ngày nay rồi, tuy nhiên hơi nhỏ. Lỗi là do thiếu quan sát thôi ạ.
Từ tối qua, Cty Chieu sáng SG đã thay đèn vàng thành đèn trắng cho hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu SG. Chắc để đèn vàng buồn ngủ quá, các bác tài cứ lủi dzô hoài :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
24/6/10
513
3.930
93
bennhoc nói:
lethituyetthuan nói:
bennhoc nói:
Mr. Bean nói:
asiantiger nói:
Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có! 
bash.gif
Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)
Không tỉnh táo thì không nên cầm tài. Không lẽ chén cơm manh áo của bác thì quan trọng còn sanh mạng của người khác là đồ bỏ sao?
Nói thì ai cũng nói được như các bác,nhưng thực tế làm được hay ko lại là chuyện khác bác ạ
Các bác đã từng vi pham luật giao thông chưa??những lúc bác vi pham thì nguyên nhân là do đâu mà làm các bác bi phạm lỗi như vậy?có thể là nguyên nhân gây tai nạn cho người khác và chính bản thân các bác,lúc đó chẳng phải các bác cũng xem tính mạng của người khác là đồ bỏ lun sao...
Ý em là,liệu đặt thanh chắn ở đây,có phải là giải pháp tốt nhất chưa?có cần thêm biển thêm biển báo phụ nào thêm ko?
Riêng em thì thấy,thanh chắn ở đây giống vật chướng ngại vật trong trò chơi hugo cưỡi đà điểu vậy..thấy nó ở đó đó nhưng né ko kip bac a.
Người ta đã làm cái bảng chình ình vậy mà còn vô ý đến mức đâm vào, vậy chắc là giải pháp hiệu quả nhất rồi đấy, với mấy kẻ vô ý thế biển báo nào có tác dụng bây giờ! Y hệt trường hợp dải phân cách quốc lộ phải xây rào cao, có chông nhọn, thay vì chỉ cần dải bê tông cao vừa đủ. Ấy vậy mà người ta vẫn leo qua...
 
Hạng C
9/5/07
607
31
18
52
TP. HCM
www.otosaigon.com
Bác thử tưởng tượng như thế này được không ạ: Bác chạy từ sáng đến tối (VD từ SG đi Nha trang).. gần đến nơi rồi.. người thì thấm mệt chỉ mong cho nhanh tới.. đến cầu có bảng cấm như trên chớp chớp nhá nhá.. đủ kiểu.. chưa kịp định thần nó ghi gì.. đường mình đi thì cứ đi thôi... thế là ..ẦM... xong... thế là bị chửi không thương tiếc... Đền dĩ nhiên là phải đền rồi... như tâm có phục không khi cảnh báo nguy hiểm vậy mà làm đơn giản quá...? Ai biết rồi thì không nói .. người chưa biết hay ngoài tỉnh tới chưa biết mô tê gì thì chỉ có thể nói hên xui thôi sao...?

Nên nhớ nhiều khúc cua gắt người ta còn đặt hàng loạt tấm biển cảnh bảo cua liên tục... như đường đi gần tới Hồ tràm... thế mà cảnh báo thuộc hàng cực kì nguy hiểm trên mà chỉ có một tấm bảng liệu có hợp lí không?

shark_sg nói:
Người ta đã làm cái bảng chình ình vậy mà còn vô ý đến mức đâm vào, vậy chắc là giải pháp hiệu quả nhất rồi đấy, với mấy kẻ vô ý thế biển báo nào có tác dụng bây giờ! Y hệt trường hợp dải phân cách quốc lộ phải xây rào cao, có chông nhọn, thay vì chỉ cần dải bê tông cao vừa đủ. Ấy vậy mà người ta vẫn leo qua...


 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/10/08
164
88
28
Có thêm giới hạn 60 cho 4 lane
Turion nói:
Sáng nay GTCC đã nâng cao bảng chắn lên 1 chút nhưng vẫn biển báo giới hạn chiều cao 2m1, lắp thêm 3 đèn cảnh báo chớp tắt màu vàng trên cao. Biển báo chia làn các loại xe cách cầu SG 100m, cắm ngay giải phân cách đã có từ 10 ngày nay rồi, tuy nhiên hơi nhỏ. Lỗi là do thiếu quan sát thôi ạ.
Từ tối qua, Cty Chieu sáng SG đã thay đèn vàng thành đèn trắng cho hệ thống đèn chiếu sáng trên cầu SG. Chắc để đèn vàng buồn ngủ quá, các bác tài cứ lủi dzô hoài :)


 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
68
Sài Gòn
6g tối nay em đi qua, 3 cái đèn nháy nháy những cường độ thì quá yếu. Em không tin rằng sẽ hết tai nạn xảy ra với thanh ngang hạn chế Bus và tải này. Chỉ hy vọng các bác tài đương xa trở vào SG hãy tận trọng thôi!
 
Hạng D
10/9/08
2.912
6.698
113
Tấm chắn được nâng cao thêm 1 tí rồi, chắc cỡ 2m5 3m. 24 chỗ chắc qua lọt.