Nói thì ai cũng nói được như các bác,nhưng thực tế làm được hay ko lại là chuyện khác bác ạlethituyetthuan nói:Không tỉnh táo thì không nên cầm tài. Không lẽ chén cơm manh áo của bác thì quan trọng còn sanh mạng của người khác là đồ bỏ sao?bennhoc nói:Các bác thử cầm xe tải mà chạy thử xem,đâu phải lúc nào cũng trong tình trạng tỉnh táo,thong thả như chạy ô tô con...Nếu cầu yếu,thì nên thông báo rộng rãi trên báo,vov giao thông...khơi khơi gắn thanh chắn,thì cũng sẽ có 1 ngày bị tông nữa hay xảy ra tai nan ngay thanh chắn này thôi.vả lại khúc này có phân làn xe rõ ràng mà.Mr. Bean nói:Phần mở rộng này trước kia dành cho lane xe máy hướng từ Sài Gòn qua quận 2 đây là phần ngày xưa cơi rộng ra theo kiểu consone giờ mở rộng ra tận dụng lại do vậy tải trọng hiện tại chỉ chịu được tải trọng giới hạn dành cho xe con vì thế mới cấm xe tải và xe bus chứ không thì sập cầu bác ạ. Có thanh chắn giới hạn chiều cao mà mấy thằng mù còn lao vào huống chi không có!asiantiger nói:Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!![]()
Có nhiều trạm thu phí đã gỡ bỏ rồi,nhưng ko hiểu họ còn để thanh chắn lam gì?(chẳng hạn trạm ở đường Lê trọng tấn-quốc lộ 1a)
Các bác đã từng vi pham luật giao thông chưa??những lúc bác vi pham thì nguyên nhân là do đâu mà làm các bác bi phạm lỗi như vậy?có thể là nguyên nhân gây tai nạn cho người khác và chính bản thân các bác,lúc đó chẳng phải các bác cũng xem tính mạng của người khác là đồ bỏ lun sao...
Ý em là,liệu đặt thanh chắn ở đây,có phải là giải pháp tốt nhất chưa?có cần thêm biển thêm biển báo phụ nào thêm ko?
Riêng em thì thấy,thanh chắn ở đây giống vật chướng ngại vật trong trò chơi hugo cưỡi đà điểu vậy..thấy nó ở đó đó nhưng né ko kip bac a.
Last edited by a moderator: