Em thấy thế này: 1 ngày có bao nhiêu xe có chiều cao hơn 2,1m đi qua cầu SG? trong đó có bao nhiêu % là xe mới đi qua lần đầu? bao lâu thì thanh chắn bị húc? Như vậy chính xác chỉ có tài xế rất thiếu quan sát mới bị thanh chắn hớt nóc. Còn bác nào có giải pháp hay khi làm mà không bị nén đá và không để xảy ra sự cố thì làm văn bản gửi GTCC (nhớ cam kết chịu trách nhiệm về sự cố nếu xảy ra) đảm bảo được lĩnh thưởng, chứ ngồi đây làm anh hùng bàn phím như em thì không giải quyết được vấn đề gì cả.
Đa số xe tải và xe bus đều là tài xế chuyên nghiệp (sống bằng nghề lái xe) thanh chắn như vậy mà cũng cắm đầu lao vào được thì phải xem lại mình đành rằng các biển báo ở Việt Nam mình còn rất bất hợp lý nhưng không vì thế mà bao biện cho hành động sai trái của mình.HMG nói:Em thấy thế này: 1 ngày có bao nhiêu xe có chiều cao hơn 2,1m đi qua cầu SG? trong đó có bao nhiêu % là xe mới đi qua lần đầu? bao lâu thì thanh chắn bị húc? Như vậy chính xác chỉ có tài xế rất thiếu quan sát mới bị thanh chắn hớt nóc. Còn bác nào có giải pháp hay khi làm mà không bị nén đá và không để xảy ra sự cố thì làm văn bản gửi GTCC (nhớ cam kết chịu trách nhiệm về sự cố nếu xảy ra) đảm bảo được lĩnh thưởng, chứ ngồi đây làm anh hùng bàn phím như em thì không giải quyết được vấn đề gì cả.
Vâng, em cũng nghĩ như bác, tai nạn, rủi ro trên đường sẽ ko chừa một ai. Tât cả mọi tài xế khi ôm vô lăng thì nên càng cẩn thận tỉnh táo bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Vừa tốt cho mình, cho gia đình và cho xã hội nữa.wusnat nói:Em thì rất nể mấy bác tài già trước đây, mấy bác ấy dạy rằng: Là tài xế ôm vô lăng trên đường không thằng nào dám nói hay đâu, tai nạn luôn rình rập - ẩn nấp đâu đó và đến bất ngờ không lệ thuộc vào chủ quan của LX.
Cho nên càng cẩn thận bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu, đừng có mà nói hay!
2 lane ngoài cầu cũ là làm thêm sau này,nếu không chặn các xe quá tải quá khổ chạy suốt có ngày sập cầu đấy bác
asiantiger nói:Cầu thì rộng, phân cách cứng giữa 2B và 4B có rồi thì thanh chắn nhằm mục đích gì nữa.Thanh chắn thì bé, tới gần mới thấy thì làm sao chuyển lane được? Húc trúng là đương nhiên!!!!
Lúc mới làm thanh chắn cứng thì em thấy mắc cười rồi,chỉ trong ngày hôm đó chiếc 45 chỗ tróc nóc. Hôm sau thấy thợ cắt thanh chắn xuống, tưởng dẹp luôn ai ngờ "độ" lại như bây giờ.
Cái biển 2m1 thực sự rất nhỏ nếu nhìn từ xa, các xe tải trọng nặng, dài...thì rất khó xoay sở nếu lỡ vô lane này.
Em ủng hộ việc cảnh báo an toàn cho cầu Sài Gòn nhưng làm thanh chắn như vậy là không hợp lý. Các bác đi cầu SG thường nên biết chứ bác tài mới thì dễ dính đạn lắm.
Cái biển 2m1 thực sự rất nhỏ nếu nhìn từ xa, các xe tải trọng nặng, dài...thì rất khó xoay sở nếu lỡ vô lane này.
Em ủng hộ việc cảnh báo an toàn cho cầu Sài Gòn nhưng làm thanh chắn như vậy là không hợp lý. Các bác đi cầu SG thường nên biết chứ bác tài mới thì dễ dính đạn lắm.
Ý bác là bỏ thanh chắn, xui lắm thì sập cầu làm cầu khác cho to đẹp hơn, đi thỏa mái hơn.symbian nói:Lúc mới làm thanh chắn cứng thì em thấy mắc cười rồi,chỉ trong ngày hôm đó chiếc 45 chỗ tróc nóc. Hôm sau thấy thợ cắt thanh chắn xuống, tưởng dẹp luôn ai ngờ "độ" lại như bây giờ.
Cái biển 2m1 thực sự rất nhỏ nếu nhìn từ xa, các xe tải trọng nặng, dài...thì rất khó xoay sở nếu lỡ vô lane này.
Em ủng hộ việc cảnh báo an toàn cho cầu Sài Gòn nhưng làm thanh chắn như vậy là không hợp lý. Các bác đi cầu SG thường nên biết chứ bác tài mới thì dễ dính đạn lắm.
đứng làm ăn được gì bác. thanh chắn cứng có lủi vào được đâu mà bắt.Cá mập nói:Chỗ này thôm vại mà sao không thấy xxx đứng nhỉ?
mấy bác đòi gỡ bỏ vậy sập cầu ai chịu. thà hư vài cái xe còn hơn sập cầu ạ.
Con lạy bố!!!HMG nói:Em thấy thế này: 1 ngày có bao nhiêu xe có chiều cao hơn 2,1m đi qua cầu SG? trong đó có bao nhiêu % là xe mới đi qua lần đầu? bao lâu thì thanh chắn bị húc? Như vậy chính xác chỉ có tài xế rất thiếu quan sát mới bị thanh chắn hớt nóc. Còn bác nào có giải pháp hay khi làm mà không bị nén đá và không để xảy ra sự cố thì làm văn bản gửi GTCC (nhớ cam kết chịu trách nhiệm về sự cố nếu xảy ra) đảm bảo được lĩnh thưởng, chứ ngồi đây làm anh hùng bàn phím như em thì không giải quyết được vấn đề gì cả.
Nếu tụi gtcc mà biết lắng nghe thì dân tài xế chúng ta đâu có khổ sở và vi phạm nhiều đến vậy.Nơi nào cũng có bẫy,sơ xảy 1 chút là coi như mất 1 ngày,1 tuần lương..
Nếu tụi nó biết lắng nghe,làm việc công tâm..thì tụi nó cạp đất mà ăn hết ah..
Biển báo phải có nhiệm vụ phục vụ,nhắc nhở,hướng dẫn người đi đường(cả người thông minh và lẫn người dốt như em đây) chứ ko phải mang hinh thức đánh đố,nện lắp đặt đúng nơi quy định tạo thuận lợi cho ng dân dễ dàng quan sát khi lưu thôngvà biển báo phải mang 1 tính chất nhất định,nhất quán nào đó để ko gây khó khăn cho ng lưu thông(Bác có biết trên tuyến đường xa lộ hà nội thay đổi bao nhiêu lần biển giới hạn tốc độ và trên 1 tuyến đường có 2 lane nhưng lại có 2 biển giới hạn tốc độ khác nhau)Bác cho rằng đó là điều hợp li?? đến khi tài xế vi phạm thì bi chửi ko thương tiếc,nào là ẩu tả,ko tỉnh táo,đi chết mie đi..
Nếu bác cho rằng việc gắn thanh chắn ở đây là rất hợp lí,rất rõ ràng...thì em xin khẳng định,bác quá thông minh,hơn rất nhiều người(trong đó có em và cả ng dân nước khác cũng chả ai thông minh như bác đâu)
Nhưng với em,cảnh báo 1 việc mang tính chất cực kì nguy hiểm này bằng 1 thanh chắn đơn giản như vậy(tại sao ko gắn bằng thanh sắt lun di,để khỏi bể) là cách làm của những kẻ lạc hậu,,dốt,và rất thiếu trách nhiệm...
Nếu bác muốn biết có giải pháp nào hay hơn,thì làm ơn lên mang tìm hiểu ở những nước khác,xem họ cảnh báo ng dân họ bằng cách nào mà học hỏi và nếu có điều kiện thì nện đi đậy,đi đó cho nhiều để mở mang thêm.Chứ tồn tại những con người như bác,thì sao nước Việt mình khá nổi!!!!!!
Em comments rất nhiều rồi,mong các bác đọc và hiểu dùm
Last edited by a moderator: