Lần đầu xe ỉn 2016 gặp nạn. Khỏi cần test NCAP làm gì cho tốn tiền 
Ai đời lại đi test NCAP đít mới đau chứ.
Ai đời lại đi test NCAP đít mới đau chứ.



Chỉnh sửa cuối:
Em thấy Ỉn 2016 NCAP 5 sao đúng rồi:
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
Đáng đời, khổ nỗi lùi kiểu này thằng tài ỉn đầu đất chắc không bị hoặc bị nhẹ hơn mấy khách ngồi sau
Công nhận độ an toàn của Ỉn tốt thiệt, không ai tèo. Chỉ có tèo nguyên chiếc xe thôiEm thấy Ỉn 2016 NCAP 5 sao đúng rồi:
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
Tông kiểu này mình nghĩ cont đạp lút thắng chứ không phải tông trực diện. Với đống hàng trên xe đó mà tông trực diện chắc xương cũng thành bụi chứ ở đó mà không tỏiEm thấy Ỉn 2016 NCAP 5 sao đúng rồi:
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
