Hạng C
10/6/15
521
1.694
93
q11
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Em thấy Ỉn 2016 NCAP 5 sao đúng rồi:
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Nhà báo viết hay thật, xe cont đâm trúng đuôi xe ỉn vậy là xe cont lỗi to rồi còn gi,
Thánh chạy lùi trên cao tốc
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng D
25/8/16
2.880
6.026
113
Em thấy Ỉn 2016 NCAP 5 sao đúng rồi:
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
Công nhận độ an toàn của Ỉn tốt thiệt, không ai tèo. Chỉ có tèo nguyên chiếc xe thôi:)
 
  • Like
Reactions: vthanh6
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Đáng đời ỉn tội chạy ẩu.
Mà công nhận ỉn "cứng" thật, tông 1 cái thụng vào 1/3 xe luôn :3dcuoi:
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Em thấy Ỉn 2016 NCAP 5 sao đúng rồi:
- Không ai trên Ỉn toi
- Vì khung gầm mềm nên "bảo vệ" xe công hấp thụ bớt lực cho xe công, không thì anh tài toi (do sắt dồn toa..)
...
Mà thôi, kiểu này em nghĩ tay Tài Ỉn phải đền cho khách lẫn anh xe công...
Tông kiểu này mình nghĩ cont đạp lút thắng chứ không phải tông trực diện. Với đống hàng trên xe đó mà tông trực diện chắc xương cũng thành bụi chứ ở đó mà không tỏi :3dcuoi: