Hạng C
24/11/06
665
65
28
@Bác Triệu
Bác cho em hỏi xe em đang chạy xăng 92, sau đó hết xăng bọn cây xăng nó đổ xăng 95 vào thì ngay lập tức garanty tăng từ 1200 lên tầm 1500 vậy là bị hiện tượng sao, mình xử lý cách nào ngoại trử đổ lại xăng 92.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/2/12
271
7
18
52
TPHCM
@anh Trieu: Cám ơn anh Triệu. Anh có tài tiệu nào chuyên về LA share lên cho ae học với!
LA Document
LA Club Offline ngày 31/4
@bác sĩ: chắc bác sĩ là người thích đùa, Q nhớ tháng 4 này đâu có ngày này để óp!!!Nghe BS bảo đưa gia đình đi Nha Trang chơi lễ mà!
17.gif
35.gif
21.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/1/09
1.005
177
63
50
Xe em trước chạy có 20km/lít
Sau khi súc bình xăng, thay buri mới, chỉnh xăng thì thành phố được 31-32km/lít. Đường trường tầm 35-37km/lít
Mức xăng này ổn định từ tết đến giờ.
 
Hạng D
4/8/10
2.381
1.698
113
HCM City
[font="times new roman,times"]
25320903470_images1948597.gif
[/font]
[font="times new roman,times"]@berau: [/font]
[font="times new roman,times"]-Râu ơi lên lấy xe đi.Lần sau đừng lạng lách,đánh võng nghen em. [/font]
[font="times new roman,times"]
243c7a0dc948f5bd5d6838b2d38de9e1_43797942.371.jpg
[/font]
[font="times new roman,times"]
498dbdd3d22a8b99cd8cf10929dca767_43798043.376.jpg
[/font]
[font="times new roman,times"] [/font]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/2/11
1.489
2
38
P.26, Bình Thạnh, TPHCM
fur1206 nói:
surazu nói:
Tập trung chuyên môn:
Các Bác nếu có gặp hiện tượng sáng khởi động xe hoặc lâu lâu mới sử dụng xe, sau đó vào số 1 thì bố nồi chưa ăn bị trượt xe sẽ chồm lên có thể tắt máy(do bị dính bố khi máy nguội) - đặc biệt với các Bác đang sử dụng phát minh đã đăng ký bản quyền của Bác sĩ nên lưu ý:
- Trước khi nổ máy bóp côn tay vài cái
- Đề máy nổ, chờ 30 giây, bóp côn vào số 2 trước- rồi vẫn giữ côn trả lại liền số 1; (sau đó mới kéo ga đua thoải con gà mái) thì hiện tượng trên sẽ giảm đi rất nhiều.

Đây chỉ là kinh nghiệm của em thôi, nếu các Bác có ý tưởng khác thì cứ góp ý nhé!
Su ơi sửa lại là số 1 nhé su. Vì số 2 là số nhạy cảm của LA nên phải nâng niêu số 2 Su à. Khi nào máy thật sự nhịp nhàng ta mới vào số 2. Số 1 thì bao luôn ko bao giờ bể.

Chỉ cần nổ máy garanty bóp côn giữ luôn chừng 10 giây là vào số 1 được, ko bị kêu cái cọc nữa. (Chú ý nếu bóp giữ côn mà nổ ở ga lớn sẽ phải bóp giữ lâu hơn).
Su cũng đã làm như Bác sĩ là bóp côn như vậy mà vẫn bị trượt, chắc hôm nào phải đi đặt vòng lại quá...
 
Hạng C
24/11/06
665
65
28
fur1206 nói:
tn_khoa nói:
@Bác Triệu
Bác cho em hỏi xe em đang chạy xăng 92, sau đó hết xăng bọn cây xăng nó đổ xăng 95 vào thì ngay lập tức garanty tăng từ 1200 lên tầm 1500 vậy là bị hiện tượng sao, mình xử lý cách nào ngoại trử đổ lại xăng 92.
Bữa nào ae mình gặp nhau bàn dụ này nhé.
Ok Bác Sĩ,
 
Hạng D
11/11/10
1.399
92
48
surazu nói:
Tập trung chuyên môn:
Các Bác nếu có gặp hiện tượng sáng khởi động xe hoặc lâu lâu mới sử dụng xe, sau đó vào số 1 thì bố nồi chưa ăn bị trượt xe sẽ chồm lên có thể tắt máy(do bị dính bố khi máy nguội) - đặc biệt với các Bác đang sử dụng phát minh đã đăng ký bản quyền của Bác sĩ nên lưu ý:
- Trước khi nổ máy bóp côn tay vài cái
- Đề máy nổ, chờ 30 giây, bóp côn vào số 2 trước- rồi vẫn giữ côn trả lại liền số 1; (sau đó mới kéo ga đua thoải con gà mái) thì hiện tượng trên sẽ giảm đi rất nhiều.

Đây chỉ là kinh nghiệm của em thôi, nếu các Bác có ý tưởng khác thì cứ góp ý nhé!
Hình như vấn đề này gà cồ đã đề cập và đưa giải pháp rồi mà: đó là buổi sáng (hoặc bất cứ khi nào máy nguội hoàn toàn) nổ máy lên trong lúc chờ nhớt bơm bôi trơn đầy đủ (khoảng 30 giây) thì bóp giữ tay côn nhưng không vào số. Hết 30 giây là có thể vào số 1 đi bình thường và hết sức êm ái.