Chủ đề tương tự
Không nên gỡ cái nghị định này ra, mà nên làm rõ và cụ thể. Xét cho cùng nó mang lại lợi ích về phần trách nhiệm từ phía nhà sx xe, sự cam kết từ nhà sx đến người tiêu dùng
Hết tháng 12 lại bỏ đi ấy mà, chiêu trò giúp bán xe cuối năm thôi.
Về cơ bản đã ra văn bản thì đều là tốt, không tốt sao thực hiện được. Nhưng ra như thế nào? vào thời điểm nào? đó mới là vấn đề... trách nhiệm của nhà sản xuất thì không thiếu cách để rằng buộc họ. Nhưng cái '' giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền nhà nước của nước ngoài'' cái này mấy bác ra văn bản trên Cục Đăng Kiểm tư vấn hay BGTVT thừa hiểu nó là cái gì. họ thừa hiểu nước ngoài cơ quan nhà nước không cấp giấy đó mà chỉ có ở trời ta mới vậy thôi. Như vậy là yêu cầu cái không thể đáp ứng và như vậy văn bản ra và ký rồi có hiệu lực luôn vậy ai sẽ là người hưởng lợi và được lợi....Không nên gỡ cái nghị định này ra, mà nên làm rõ và cụ thể. Xét cho cùng nó mang lại lợi ích về phần trách nhiệm từ phía nhà sx xe, sự cam kết từ nhà sx đến người tiêu dùng
Bộ với chính phủ là một thôi bác ơi:Bộ không được quy định mập mờ lừa Chính phủ
Tình hình như e dự đoán mấy hôm trước cái văn bản nghị định 116 lại nhiều chò hay rồi các bác ah. Đưa ra cái nghị định lợi ích nhóm giờ bị lên án nhiều quá lại chuẩn bị tháo gỡ...
https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin...nhap-phai-2-lo-xe-bmw-bi-mong-ma-3684068.html
Yên tâm đi, 116 sẽ bỏ thôi, xe mà ko nhập đc về thì nhà nước mất 1 nguồn thu rất lớn là thuế, chưa kể các nước trg khối ASEAN sẽ có biện pháp trả đũa đánh vào các sản phẩm khác của Vn. Khi đó để xem mấy anh Trường Hải, Thành Công có xuất khẩu nổi xe sang thị trường họ ko như đã từng tuyên bố trc đây rằng Vn có thể xuất khẩu ngược xe sang các thị trường ASEAN.
Cần hiểu rằng 116 là cái nghị định để bán xe cuối năm thôi.Yên tâm đi, 116 sẽ bỏ thôi, xe mà ko nhập đc về thì nhà nước mất 1 nguồn thu rất lớn là thuế, chưa kể các nước trg khối ASEAN sẽ có biện pháp trả đũa đánh vào các sản phẩm khác của Vn. Khi đó để xem mấy anh Trường Hải, Thành Công có xuất khẩu nổi xe sang thị trường họ ko như đã từng tuyên bố trc đây rằng Vn có thể xuất khẩu ngược xe sang các thị trường ASEAN.
Chứ chơi luôn thì xác định là dệt may, thủy sản của VN ko xuất dc qua bên kia, lúc đó thiệt hại vẫn là ta.
Thế mới thấy ta bựa. Đồng ý ưu tiên sx lắp ráp trong nước để tăng việc làm nhưng dùng những chiêu bài bựa để lợi ích trước mắt (từ nay đến tết và hết quý 1) như vậy thì lại là lợi ích khác chứ có lâu dài cho dân đâu.Cần hiểu rằng 116 là cái nghị định để bán xe cuối năm thôi.
Chứ chơi luôn thì xác định là dệt may, thủy sản của VN ko xuất dc qua bên kia, lúc đó thiệt hại vẫn là ta.