Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
CSGT có dùng clip làm tang chứng vật chứng?
Nhiều anh gắn camera rất hay ảo tưởng :)

mà coi camera, còn thấy rõ hơn việc 4b tông 2b.

2b đã quẹo qua khỏi bên trái của 4b.
CSGT thì chỉ có quyền lập biên bản, vẽ hiện trường.
Quyết định xử phạt là người khác.
Nhận qđ xử phạt, nếu ko đồng ý có thể khiếu nại hoặc khởi kiện ra tòa án. KHi đó clip là bằng chứng có giá trị.
Ko ảo tưởng đâu anh.
Coi camera xong mới thấy rõ cô gái lái 2b sai và làm ảnh hưởng đến lái xe 4b. Nếu, nếu thôi nhé, ở Mỹ, lái xe 4b có thể kiện xe 2b đòi bồi thường được đấy.
Còn anh thiếu tá thì chịu khó về làm ruộng.
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Từ giây :48 cô gái bắt đầu tạt qua, ko thể thấy xi nhan. Tốc độ xe 3km/g.
[Thảo Luận] Kinh nghiệm lưu thông qua giao lộ tránh va chạm với xe máy tạt đầu


Đến giây :50 cô gái đã ra giữa mũi xe, vẫn ko thấy được xi nhan. Tốc độ xe 4b là 10km/g, có nhanh quá ko?
[Thảo Luận] Kinh nghiệm lưu thông qua giao lộ tránh va chạm với xe máy tạt đầu


Vẫn còn giây :50 cô gái đã té. Vẫn là 10km/g vì chỉ có 1,2 giây, ko thể có phản xạ kịp, rất may là có thể chân còn ở bàn thắng, chưa chuyển qua bàn ga.
[Thảo Luận] Kinh nghiệm lưu thông qua giao lộ tránh va chạm với xe máy tạt đầu


Mẹ nó, chỉ có thánh lái mới thoát được tình huống này, thiếu tá lái cũng đái.
 

Attachments

Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Nếu chỉ nhìn hiện trường thì chỉ thấy 4b ủi đít 2b. Cần phải có nhân chứng và xem xét thêm mới có thể phán 4b có lỗi hay ko.
Nhưng xem clip thì vụ việc quá rõ:
  • Lái xe 4b ko hề có lỗi, ko vi phạm gì (việc gì phải xóa?), chỉ yếu tay lái và chưa kinh nghiệm. Hiện nay, mình nghĩ, ngoài đường cứ 10 người lái xe 4b thì # 5 người lái yếu, trong đó có mình, dù đã lái 20 năm, hơn 100k km (bởi vì mình lớn tuổi, ko còn phản xạ nhanh, chỉ biết đi đúng luật).
  • Tất cả xe 2b phía trước xe 4b đều vi phạm lỗi cán, quá vạch dừng.
  • Nếu có khoảng dừng dành cho 2b rẽ trái thì xe 4b đã vi phạm lỗi dừng lấn khoảng dừng dành cho 2b.
  • Cô gái lái 2b, dừng bên phải xe 4b, khi rẽ trái phải bật tín hiệu ( dù có bật lái xe 4b ko thể thấy được) và phải nhường cho 4b đi thẳng.
  • Nếu đúng luật, xe 2b muốn rẽ trái thì, hoặc dừng chờ trong khoảng dừng dành riêng cho 2b (nếu có), hoặc dừng làn trái trong cùng, trước xe 2b (nếu đến trước), sau xe 4b (nếu đến sau), bật tín hiệu rẽ trái và chờ đèn xanh.
Like nhoen
 
  • Like
Reactions: ntt61
Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Giả sử anh Lọc là tài xế 4b, nhưng là xe tải lớn hoặc container và tình huống xảy ra như trong clip.
Anh sẽ nói gì với csgt và mọi người?
 
Hạng F
4/1/08
8.297
111.470
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Từ giây :48 cô gái bắt đầu tạt qua, ko thể thấy xi nhan. Tốc độ xe 3km/g.
View attachment 2219863

Đến giây :50 cô gái đã ra giữa mũi xe, vẫn ko thấy được xi nhan. Tốc độ xe 4b là 10km/g, có nhanh quá ko?
View attachment 2219862

Vẫn còn giây :50 cô gái đã té. Vẫn là 10km/g vì chỉ có 1,2 giây, ko thể có phản xạ kịp, rất may là có thể chân còn ở bàn thắng, chưa chuyển qua bàn ga.
View attachment 2219861

Mẹ nó, chỉ có thánh lái mới thoát được tình huống này, thiếu tá lái cũng đái.
Hay quá.
Anh tiếc 1 giây nhường cho xe máy mà Tốn rất nhiều giờ để trình bày với quan Toà mà chưa chắc thắng.

Anh trả lời thế nào khi toà đưa ra điều khoản:

“Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;“
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Hay quá.
Anh tiếc 1 giây nhường cho xe máy mà Tốn rất nhiều giờ để trình bày với quan tò mà chưa chắc thắng.

Anh trả lời thế nào khi toà đưa ra điều khoản:

“Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;“
Anh lại sai rồi, ko hiểu ý nghĩa của luật.
“Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;“
Xe đến từ bên phải là những xe đi trên đường cắt ngang qua giao lộ phía bên phải, chứ ko phải xe đi cùng hướng bên phải.
Ko phải tiếc 1 giây, mà theo sinh lý học, khoa học, 1 giây con người ko thể phản xạ kịp.
1 giây là kim giây nhảy 1 số, là đèn báo hiệu nhảy 1 số đó, anh làm gì được chỉ trong 1 giây cuộc đời?
 
Hạng F
4/1/08
8.297
111.470
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Anh lại sai rồi, ko hiểu ý nghĩa của luật.
“Tại nơi đường giao nhau không có báo hiệu đi theo vòng xuyến, phải nhường đường cho xe đi đến từ bên phải;“
Xe đến từ bên phải là những xe đi trên đường cắt ngang qua giao lộ phía bên phải, chứ ko phải xe đi cùng hướng bên phải.
Ko phải tiếc 1 giây, mà theo sinh lý học, khoa học, 1 giây con người ko thể phản xạ kịp.
Không phản xạ kịp thì rắc rối phải chịu thôi.

Nguyên tắc đầu tiên của luật gt là: đảm bảo an toàn, cho mình và cho người khác.
 
Hạng F
23/3/12
9.246
19.451
113
TP. HCM
Không phản xạ kịp thì rắc rối phải chịu thôi.

Nguyên tắc đầu tiên của luật gt là: đảm bảo an toàn, cho mình và cho người khác.
Lại sai, càng nói càng sai!
Anh có biết qui tắc 3 giây ko?
 
Chỉnh sửa cuối: