Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Phải có 1 hãng xe có tiềm lực cạnh tranh cực mạnh như Vinfast thì mấy anh Toyota, Honda, Ford,... mới bớt chảnh chó lại và không còn chiêu bán Bia kèm Lạc và đại lý nâng giá vô tội vạ nữa.

Mặc dù em rất ghét tụi xe Nhật - nhưng lưu ý doanh thu 1 năm của toy khoảng 250 tỷ usd nên mình cứ nhẹ nhàng cạnh tranh sòng phẳng làm ra xe phù hợp túi tiền thị hiếu. Chứ nếu nói tiềm lực thì em e GDPcả đất nước mình cũng chua băng Toyota - nó mà rủ thêm mấy a em Honda MIT... nữa thì nó lại và vỡ mẹt
 
Chỉnh sửa cuối:
KYA confirmed
Hạng B1
12/3/14
93
1.200
83
Em bắt đầu thích vin rồi đó ... nên tản công nghệ Đức thì ok rồi ... giá khoản 250 chai là quá đẹp ... vote
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
e dự là 219 trẹo bản thường 259 trẹo bản cao nhất . Tiệm cận 300trẹo thì thôi e mua Buổi Sáng , i10 , wigo cho nó an tâm
Buổi sáng và i10 là đồ hàn xẻng lại gia công không chính hãng tại vn thì làm gì mà Vinfast không so được vậy bác? Morning 390tr; i10 415tr thì giá Vinfast rẻ nhất cũng nên là 350 tr. Vinfast không nên cạnh tranh bằng giá thấp, đó là con đường diệt vong. Nếu cạnh tranh bằng giá thấp thì khỏi làm, bán đi buôn BĐS như giờ còn hơn. Vinfast sẽ cạnh tranh bằng công nghệ, bằng chất lượng. Như kiểu xe điện Klara vậy, không nên bán giá rẻ mà giảm chất lượng để tự diệt mình.
Mấy thánh so sánh Klara với mấy con xe điện rẻ tiền của TQ thì đúng thật nực cười.
Đừng bao giờ nghĩ Morning do anh Hải lắp có chất lượng tương đương Morning nhập Hàn nhé.
 
Hạng F
18/2/13
5.654
13.861
113
Saigon & Dalat
Thông tin bên OF cũng như các aeOS có từ trước mà giờ mới thấy bài của otosaigon. Chắc là xe hết vòng đời ngưng sản xuất nên mới bán rẻ cho VN.
... it was announced that the production of Karl and Viva will be discontinued by the end of 2019.New Vietnamese car company Vinfast has licensed the Opel Karl from General Motors to produce their first city car. The front of the car will be restyled to match the new Vinfast brand style...
Phải có 1 hãng xe có tiềm lực cạnh tranh cực mạnh như Vinfast thì mấy anh Toyota, Honda, Ford,... mới bớt chảnh chó lại và không còn chiêu bán Bia kèm Lạc và đại lý nâng giá vô tội vạ nữa.
Phải xem anh Vinfast sẽ định giá theo:
1. Giá thành thực tế đã cộng lợi nhuận: một chiếc xe giá rẻ thật sự đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, như các loại xe Ấn độ sản xuất chỉ dưới $10,000
2. Căn cứ vào giá bán của Wigo, i10, Morning để định giá : lợi nhuận càng cao càng tốt
3. Căn cứ vào mục 1&2 để có giá bán vừa phải và cạnh tranh, không quá kén khách
Thực tế nhìn vào chuổi BĐS Vinhomes thì chắc không có mục 1 như bác và các anh em mơ ước :(